Hokkaidofair 2019 ส่งตรงความอร่อยจากฮอกไกโด

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
2,892    10    -4    10 ธ.ค. 2561 17:00 น.
แบ่งปัน

 
 
   ไม่ต้องไปไกลถึงฮอกไกโดก็กินอาหารฮอกไกโดได้... วันก่อนแอดได้ไปงานเปิดตัวเมนูพิเศษที่นำวัตถุดิบสด ๆ จากฮอกไกโดมาอวดโฉมเป็นเมนูอร่อยกันที่ร้าน Mugendai BKK ซึ่งเมนูพิเศษคิดค้นโดยเชฟคุโบตะ เชฟชื่อดังของร้านมุเก็นได โดยนำวัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง ปลาคิงกิ (Kinki) ที่นำมาแล่บาง ๆ ทำเป็นซาชิมิ รสหวานอร่อยเพียงจิ้มกับโชยุนิดหน่อยเท่านั้น ส่วนหอยเชลล์ (Hotate) นำมากริลล์พอสุก เสิร์ฟพร้อมไข่หอยเม่นและไข่แซลมอน ปรุงรสบาง ๆ เพื่อให้ได้รสหวานจากธรรมชาติ สำหรับใครที่ชอบเนื้อวัวไม่อยากให้พลาดกับ Tokachi Herb-Beef เนื้อวัวเกรดพรีเมียมที่นำมากริลล์ให้สุกระดับ Blue Rare ที่สุกเพียงแค่ผิวด้านนอกเท่านั้น จัดมาเป็นซูชิคำเล็ก ๆ กินคู่กับไข่หอยเม่นรสกลมกล่อม นอกจากนั้นยังมีการนำ Ogawa Uni มาผสานกับอาหารทะเลชนิดอื่น ๆ
ให้ได้เลือกชิมกันอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนที่ได้ชิมเพิ่มเติมและติดใจมาถึงวันนี้ก็คือ นมสด และเชอร์รีแช่แข็ง กินเย็น ๆ อร่อยเพลินมาก

 

  

สำหรับใครที่อยากลองชิมเมนูอร่อยที่ได้วัตถุดิบจากฮอกไกโดไม่ควรพลาดเด็ดขาด มาลองกันได้ที่ร้าน Mugendai BKK ทุกสาขา ที่สำคัญอย่าช้าเด็ดขาด เพราะเขามีให้ได้ชิมกันเพียง 2 เดือนเท่านั้น (ช่วงเวลาในการสั่งเมนูพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2562)

  

 
    
ชิมความอร่อยแท้ ๆ ฉบับฮอกไกโดได้ที่
ร้าน MUGENDAI HONTEN
ร้าน MUGENDAI Penthouse
ร้าน MUGENDAI STEAKHOUSE
และ muteki 4 สาขาในกรุงเทพฯ

website : http://www.mugendaibkk.com

#hokkaidofair2019 #mugendai
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด