Flying Goose ร่วมกับ Son of Saigon ยกระดับอาหารเวียดนามต้นตำรับภายใต้แคมเปญ “Sauce On The Table” #FlyingGooseXSonOfSaigon

0    1,105    0    21 มิ.ย. 2565 13:59 น.   
แบ่งปัน

Flying Goose ร่วมกับ Son of Saigon ยกระดับอาหารเวียดนามต้นตำรับภายใต้แคมเปญ “Sauce On The Table” #FlyingGooseXSonOfSaigon

   ศรีราชาตราห่านบิน (Flying Goose) ร่วมกับ ซัน ออฟ ไซง่อน (Son of Saigon) ในแคมเปญพิเศษ “Sauce On The Table” การร่วมงานกันในครั้งนี้ ทางร้านซึ่งเป็นร้านคาเฟ่สไตล์เวียดนามสูตรต้นตำรับในทองหล่อและเป็นที่พูดถึงตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา ได้รังสรรค์เมนูซิกเนเจอร์สามจานของ Son of Saigon อาทิ Spiced Up Bánh Mì, Spicy Rice Noodle Bowls และ Fire Rice Rolls ที่จับคู่กับซอสพริกศรีราชาตราห่านบินเพื่อเพิ่มรสชาติเผ็ดร้อนแบบลงตัวให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน จนถึง 20 กรกฎาคม นี้ นอกจากนี้สำหรับลูกค้า 10 ท่านแรกในแต่ละวันที่สั่งเมนูพิเศษเมนูใดก็ได้จะได้รับฟรีซอสพริกศรีราชาตราห่านบิน ขนาด 200 มล. และพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านเดลิเวอรี่จะได้รับพวงกุญแจเจลแอลกอฮอล์

เมื่อพูดถึงการร่วมงานกันในแคมเปญครั้งนี้ ฌอน แฟม (Shaun Pham) เชฟและเจ้าของร้าน Son of Saigon เล่าว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ร้าน Son of Saigon ได้ร่วมงานกับศรีราชาตราห่านบิน ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ซอสพริกศรีราชาที่ผมชื่นชอบ เพราะผลิตโดยคนไทยในท้องถิ่นซึ่งคุณจะสามารถสัมผัสได้ถึงวัตถุดิบและเครื่องเทศที่มีคุณภาพสูงและระดับความเผ็ดก็กำลังพอดี โดยปกติอาหารเวียดนามจะมีรสชาติที่ไม่เผ็ด ดังนั้นผมคิดว่าการเพิ่มรสชาติด้วยการเติมซอสพริกศรีราชาลงไปก็จะสามารถเพิ่มความจัดจ้านได้โดยที่ไม่ทำให้รสชาติดั้งเดิมเสียไป ซึ่งนี่คือสิ่งที่ผมชอบในซอสศรีราชาครับ”

“สำหรับลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน Son of Saigon จะได้ลิ้มลองรสชาติของอาหารเวียดนามสูตรต้นตำรับที่สุดในกรุงเทพฯ และผมรู้สึกตื่นเต้นที่พวกเขาจะได้เห็นว่าซอสพริกศรีราชาตราห่านบินและอาหารเวียดนามสามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวครับ” ฌอน กล่าวเสริม

คุณรุ่ง ลดาพิมพ์ ธนาจันกิตติพงษ์ ผู้จัดการตราสินค้าของศรีราชาตราห่านบิน กล่าวว่า “แคมเปญ Sauce On The Table ของเราเป็นการทำงานร่วมกับร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ เพื่อแสดงให้เห็นว่าอาหารต่างๆสามารถจับคู่กับซอสศรีราชาได้อย่างไร ไม่เพียงแต่เฉพาะอาหารไทยเท่านั้น เป้าหมายของเราคือการทำให้ซอสพริกศรีราชาของเราที่ผลิตโดยคนไทยกลายเป็นซอสที่สามารถรับประทานคู่กับอาหารประเภทไหนในโลกก็ได้”

นอกจากนี้ ทางร้านยังได้เพิ่มเมนูใหม่อีกสองเมนู ได้แก่ ยำไหลบัวกุ้งสดเสิร์ฟพร้อมกับข้าวเกรียบกุ้ง (Gỏi Ngó Sen Tôm Thịt) และ Summer Rolls (Gỏi Cuốn Tôm Thịt) ปอเปี๊ยะสดเสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มถั่วสูตรโฮมเมด
 

“Sauce On The Table” by Son of Saigon x Flying Goose Brand
วันที่ 20 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม 2565
เวลา 10.00 - 21.00 น. วันพุธ - วันจันทร์ (ร้านปิดวันอังคาร)
Son of Saigon

39 ซอยพร้อมพรรค แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
จอดรถได้ที่ ตึกสกาย ทองหล่อ 25 (Sky Residence Thonglor 25)
สั่งอาหารเดลิเวอรี่ได้ทาง Lineman, Grabfood และ Robinhood

เมนู Spicy Viet Street Food

Spiced Up Bánh Mì (260THB) -
แซนวิชเวียดนามแบบคลาสสิกที่ทำจากขนมบาแก็ตเวียดนามนุ่มที่อบจนเข้าที่ สอดไส้ด้วยซอสพริกศรีราชาสูตรมาโยตราห่านบิน ปาเต้ไก่สูตรโฮมเมด และ หมูหรือไก่ย่าง พร้อมผักสดและผักดอง โรยหน้าด้วยซอสพริกศรีราชาตราห่านบิน ช่วยเพิ่มรสชาติที่เผ็ดร้อนลงตัว

Spicy Rice Noodle Bowls (260THB) - เส้นขนมจีน เสิร์ฟในชามพร้อม ผักกาดหอม แตงกวา และผักนานาชนิด ท็อปด้วยหมูหรือไก่ย่าง ราดด้วยซอสพริกศรีราชาตราห่านบิน และเดรสซิ่งน้ำปลาสูตรเฉพาะตัว ช่วยให้จานนี้กลมกล่อมครบรสไม่เหมือนใคร

Fire Rice Rolls (220THB) - แป้งปอเปี๊ยะนึ่งสอดไส้ด้วยเห็ดหอมสับ หัวหอม และ หมูสับ หรือที่รู้จักกันในภาษาเวียดนามเรียกว่า “บั๊นก๊วน” (Bánh Cuốn) เมนูทานง่ายๆที่เพิ่มรสชาติให้จัดจ้านขึ้นด้วยซอสพริกศรีราชาตราห่านบิน

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน  (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับ เอ ไลฟ์ (ALive Powered by AIA) โดยบริษัท เอไอเอ เวลเนส จำกัด ส่งความห่วงใยถึงคนไทยทั่วประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เปิดตัวแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” โดย เอ ไลฟ์ ขอมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไป ระยะเวลาคุ้มครองนาน 30 วัน ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมรับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 5,000 บาท
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน “สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567” ร่วมเฉลิมฉลอง “สงกรานต์ไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม “ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน “สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567” ร่วมเฉลิมฉลอง “สงกรานต์ไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม “ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ”
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อชูความงดงามด้านอัตลักษณ์วัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ที่มีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย อย่าง ขบวนแห่งานบุญสลุงหลวง และการประกวดเพทบุตร-เทพธิดา สลุงหลวง ซึ่งสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน และร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ ยูเนสโก ประกาศขึ้นทะเบียนให้ “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ ณ ลานสนามหน้าพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้เมืองลำปาง (มิวเซียมลำปาง), ลานพระธาตุศรีจอมไคล วัดปงสนุก และ ข่วงนคร สวนสาธารณะห้าแยกหอนาฬิกา ระหว่างวันที่ 7 – 13 เมษายน 2567