โคเวย์ รุกตลาดสุขภาพ เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ รุ่น AP-2318D Platform 600 ชูนวัตกรรมเหนือระดับไฮเอนด์ รับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่

0    397    0    11 ก.ค. 2565 13:28 น.   
แบ่งปัน

โคเวย์ รุกตลาดสุขภาพ  เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ รุ่น AP-2318D Platform 600 ชูนวัตกรรมเหนือระดับไฮเอนด์ รับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่

   บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี สานต่อความสำเร็จในไตรมาส 2 นำเข้าเครื่องฟอกอากาศนวัตกรรมระดับโลกรุ่นใหม่สู่ผู้บริโภคในเมืองไทยได้แก่ รุ่น AP-2318D Platform 600 มาพร้อมประสิทธิภาพการกรองอากาศสะอาดระดับไฮเอนด์ ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างได้อย่างครอบคลุม โดยจะดำเนินการควบคู่กับแคมเปญส่งเสริมการตลาด “O2O EXPERIENCE” ของกลุ่มบริการเครื่องกรองน้ำดื่ม เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นในเรื่องขีดความสามารถการให้บริการแก่ผู้บริโภค และเติมเต็มความต้องการของผู้รักสุขภาพในเมืองไทยที่ต้องการน้ำดื่มสะอาดและอากาศที่บริสุทธิ์ภายในบ้าน ผ่านบริการ Subscription ที่ทั้งคุ้มค่า สะดวกสบาย และวางใจได้ในมาตรฐานการดำเนินงานระดับโลก

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในการนำเสนอเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ Subscription ในประเทศไทยตลอดปี 2564 และไตรมาสแรกของปี 2565 ที่ผ่านมา วันนี้ COWAY รุกทำการตลาดต่อเนื่องเพื่อโปรโมทกลุ่มเครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูงของเราให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จึงได้เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ AP-2318D Platform 600 ซึ่งเป็นนวัตกรรมประสิทธิภาพระดับไฮเอนด์ เพื่อเอาใจผู้ใช้งานที่ต้องการเครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่สวยหรู ทันสมัย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่อย่างลงตัว ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญอย่างมากกับการดูแลสุขภาพ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้รักสุขภาพในเมืองไทยอย่างแน่นอน”

เครื่องฟอกอากาศรุ่น AP-2318D Platform 600 สามารถครอบคลุมพื้นที่ได้มากถึง 80 ตารางเมตร มาพร้อมกับฟิลเตอร์ที่สามารถดักจับกลิ่น ควัน และมลพิษได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสัญญาณไฟแจ้งเตือนเปลี่ยนฟิลเตอร์และแจ้งคุณภาพอากาศแบบ realtime ในปัจจุบัน Coway รังสรรค์นวัตกรรมแบบไม่หยุดยั้ง มีโหมดประหยัดพลังงาน และโหมดนอนหลับ ไม่รบกวนขณะพักผ่อน สามารถเลือกรูปแบบการทำงานได้ทั้งถึง 4 โหมด ทั้งโหมดเงียบ อัตโนมัติ แรงลม และเทอร์โบ พร้อมฟังก์ชั่นประหยัดพลังงาน ตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีช่องอากาศเข้าถึง 3 ทาง จึงสามารถดูดฝุ่นละอองภายในห้องได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และยังมีปุ่มล็อกเพื่อเพิ่มความปลอดภัย เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็กและสัตว์เลี้ยง

นอกจากการนำเสนอนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ COWAY ยังคงเดินหน้าทำการตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ Subscription อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแคมเปญ “O2O EXPERIENCE” เพื่อการกระจายบูธส่งเสริมการขายกว่า 100 จุดตามศูนย์การค้าชั้นนำและแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ เพื่อดันแบรนด์ COWAY ให้เข้าถึงและสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคครอบคลุมทุกจังหวัด

“ความท้าทายของตลาดในเมืองไทย คือผู้บริโภคยังมองแต่ตัวสินค้า ทั้งเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศ ผ่านการซื้อแบบขายขาด ทำให้เกิดความสับสนและความยากลำบากเรื่องกำหนดเวลาเปลี่ยนไส้กรอง และถือเป็น Pain Point หลักของตลาดเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศไทย แต่ COWAY ให้ความสำคัญอย่างมากกับบริการหลังการขาย เพื่อให้ผู้ใช้งานได้น้ำดื่มสะอาดและอากาศบริสุทธิ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่เราต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภค  COWAY จึงพัฒนาแคมเปญการตลาด เพื่อตั้งบูธประชาสัมพันธ์สินค้าและให้ผู้สนใจสามารถทดลอง และได้สัมผัสใช้งานจริงอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี" นายปาร์ค ชุนยง กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำและนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศระดับโลกจาก COWAY ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ศูนย์บริการ COWAY ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือโทร. 1421
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
realme เปิดภาพบรรยากาศ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” รอบออดิชัน!  ผู้สมัครแท็คทีมอวดความสามารถสร้างปรากฏการณ์ Make it real! อย่างแท้จริง สำนักพิมพ์แม่บ้าน
realme เปิดภาพบรรยากาศ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” รอบออดิชัน! ผู้สมัครแท็คทีมอวดความสามารถสร้างปรากฏการณ์ Make it real! อย่างแท้จริง
ดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้วกับเวทีสานฝันสู่วงการบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” เมื่อ realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ร่วมกับผู้จัดการนักแสดงมือทองอย่าง “เกล้า น้ำพราว” จัดแคมเปญการประกวดเฟ้นหาสุดยอดนักแสดงหน้าใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Make it real ที่จะสนับสนุนทุกความสามารถของคนรุ่นใหม่ โดยเปิดพื้นที่ออดิชันพร้อมจัดกิจกรรมความบันเทิงสุดปังในมหาวิทยาลัยชื่อดัง 4 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 2-19 เมษายน 2567 โดยวันนี้เสร็จสิ้นไปแล้ว 2 แห่งทั้งมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต (เมื่อวันที่ 2 เมษายน) และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (วันที่ 5 เมษายน) ซึ่งได้เสียงตอบรับจากผู้สมัครในเขตภาคกลาง ตบเท้าเข้าร่วมออดิชันกันอย่างคับคั่งรวมกว่า 128 คน