ยูนิโคล่ พัฒนาบราที่ตอบโจทย์ทุกสรีระของผู้หญิงทุกคน ด้วยไลน์อัพบราใหม่ของซีซัน Fall/Winter 2022 โดดเด่นด้วยรุ่น 3D Hold ผสานเทคโนโลยีพิเศษและดีไซน์เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

0    430    0    2 ส.ค. 2565 15:24 น.   
แบ่งปัน

ยูนิโคล่ พัฒนาบราที่ตอบโจทย์ทุกสรีระของผู้หญิงทุกคน  ด้วยไลน์อัพบราใหม่ของซีซัน Fall/Winter 2022 โดดเด่นด้วยรุ่น 3D Hold ผสานเทคโนโลยีพิเศษและดีไซน์เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

   ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) อัพเดตไลน์อัพ Wireless Bra หรือ บราไร้โครง ใหม่ประจำซีซัน Fall/Winter 2022 ตอบโจทย์สรีระของผู้หญิงทุกประเภทที่แตกต่างกัน พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีพิเศษ และปรับดีไซน์ให้สวมใส่สบายมากขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกคน ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ในทุกวัน

คุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย)
กล่าวว่า “ผู้หญิงทุกคนคือคนสำคัญของยูนิโคล่ เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายของผู้หญิงผ่านหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ ผสานเทคโนโลยีพิเศษและการออกแบบที่ลึกซึ้งเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ที่จะทำให้คุณภาพชีวิตของผู้หญิงทุกคนดีขึ้น บราเป็นหนึ่งไอเทมที่สำคัญสำหรับผู้หญิง เพราะบราที่ดีจะช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ สุขลักษณะที่ดี และสร้างความมั่นใจให้ผู้สวมใส่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ยูนิโคล่จึงให้ความสำคัญกับบรามาโดยตลอด ซึ่งคอลเลคชัน Wireless Bra หรือ บราไร้โครงของเราจะแบ่งเป็น 2 รุ่น คือ รุ่น 3D Hold และ รุ่น Relax โดยในซีซันนี้ยูนิโคล่ได้อัพเดตเทคโนโลยีพิเศษล่าสุดในรุ่น 3D Hold นั่นก็คือ 3D True Fit Cup Technology ที่ออกแบบมาให้คัพมีความยืดหยุ่นพิเศษ สามารถขยายและคืนตัวได้ เพื่อปรับให้เข้ารูปพอดีกับสรีระ  ของคุณ มาพร้อมดีไซน์โค้งมนช่วยเก็บช่องว่างด้านบนให้ได้ทรงสวยเป็นธรรมชาติ รวมถึงความบางเบา ด้วยเนื้อผ้าที่บางเบาพิเศษ ทำให้คุณใส่สบาย ไม่อึดอัด อยากเชิญชวนให้คนที่ไม่เคยลองใส่บราไร้โครง ลองสัมผัสความสบายที่เหนือกว่ากับคอลเลคชันบราไร้โครงของยูนิโคล่กันนะคะ เชื่อเลยว่าจะต้องติดใจแน่นอนค่ะ”

Wireless Bra หรือ บราไร้โครง เป็นหนึ่งไอเทมไลฟ์แวร์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยในปี 2565 นี้ ถือเป็นการอัพเดตครั้งใหญ่ของไอเทมสำหรับผู้หญิงชิ้นนี้ สำหรับบราไร้โครงของยูนิโคล่ แบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ รุ่น 3D Hold และรุ่น Relax ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองการสวมใส่ในทุกไลฟ์สไตล์ ที่มีการใช้ชีวิตในแบบของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป
  • บราไร้โครง รุ่น 3D Hold : สุดยอดความสบายที่เหนือกว่า ที่อัพเดต 3 เทคโนโลยีพิเศษ ได้แก่
  • 3D True Cup Technology ที่ออกแบบมาให้ตัวคัพมีความยืดหยุ่นพิเศษ สามารถขยายและคืนตัวได้ เพื่อปรับให้เข้ารูปพอดีกับสรีระของคุณ และมาพร้อมดีไซน์โค้งมนช่วยเก็บช่องว่างด้านบนให้ได้ทรงสวยเป็นธรรมชาติ
  • ความบางเบา เพราะทำจากเนื้อผ้าที่บางเบาพิเศษ ใส่สบาย ไม่อึดอัด
  • ชั้นบางเฉียบ 6 ชั้น  มอบความกระชับ พร้อมการรองรับแบบ 3 มิติ ที่ช่วยเก็บเนื้อด้านข้างได้อย่างแนบสนิท

นอกจากการอัพเดตเทคโนโลยีแล้ว ยูนิโคล่ยังได้อัพเดตในส่วนของดีไซน์ โดยนำเสนอดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการปรับสายให้เล็กลง ทำให้ไม่กดรัดตรงช่วงไหล่จนเกินไป และเพิ่มทรงที่โค้งเว้าด้านหน้าเพื่อความสวยงามในการสวมใส่เสื้อผ้าที่หลากหลายสไตล์ให้สวยมากขึ้นด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการปรับเฉดสีให้ใกล้เคียงกับเฉดสีผิวมากขึ้น เข้าได้กับทุกสีผิว และมีให้เลือกถึง 6 สี สามารถใส่ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ และที่สำคัญที่สุด บราไร้โครง รุ่น 3D Hold มีให้เลือกหลากหลายไซส์ตอบโจทย์ทุกสรีระ ตั้งแต่ AA ไปจนถึง F ซึ่งมั่นใจได้เลยว่ามีทุกไซส์ที่คุณกำลังมองหาอย่างแน่นอน
  • บราไร้โครงรุ่น Relax : สาวๆ สามารถเลือกเนื้อผ้าได้ 2 แบบคือ เนื้อผ้า AIRism ที่ให้สัมผัสนุ่ม เรียบลื่น และระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และเนื้อผ้าลูกไม้เนื้อนุ่ม ที่ยืดหยุ่นได้ดี  ซึ่งไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็มอบความสบายเมื่อสวมใส่ และสามารถเลือกใส่ได้ตามไลฟ์สไตล์หรือความชอบที่แตกต่างกันออกไป

สัมผัสประสบการณ์ความสบายที่เหนือกว่าจากบราไร้โครงของยูนิโคล่สักครั้งแล้วจะติดใจ ที่สำคัญ
#ไซส์เปลี่ยนโอบอุ้มไม่มีเปลี่ยน #บวมก็ไม่บีบ #ฟีบก็ไม่หลวม ไม่ว่าคัพไซส์ของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงก็ใส่สบาย ไม่อึดอัดกับบราไร้โครงจากยูนิโคล่ เลือกช้อปบราไร้โครงที่เหมาะกับสรีระและไลฟ์สไตล์ของคุณได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com ตลอด 24 ชั่วโมง
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” สาดแรงบันดาลใจพลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” สาดแรงบันดาลใจพลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก ชวนเหล่า Gen Z ชาร์จแรงบันดาลใจพร้อมหายใจแล้วไปต่อ ด้วยความสดชื่นเต็มขั้นรับซัมเมอร์กับแบรนด์ฮอลล์ ด้วยการจัดงาน “Space of Inspire by Halls XS” เปิดตัวลูกอมฮอลล์ 2 รสชาติใหม่แบบชูการ์ฟรี ได้แก่ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส “โคล่า ชิลล์” ลูกอมกลิ่นโคล่าและเมนทอลแบบจัดเต็ม และ “เลมอน โซดา” ลูกอมกลิ่นเลมอนโซดาเปรี้ยวหวานโดนใจสุดคูล ที่ได้อินสไปร์จากเครื่องดื่มสุดฮิตดับร้อนของวัยรุ่น พร้อมชวน 4 หนุ่มวง DICE “เจย์-เฟรม-อาโป-มิน” ศิลปินบอยกรุ๊ปน้องใหม่สุดฮอต มาร่วมสาดความเฟรชดับอุณหภูมิร้อนกับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมครีเอทเครื่องดื่มสุดอินสไปร์สดชื่นเย็นถึงใจ ที่คนรุ่นใหม่ต้องลอง ณ สยามสแควร์วัน
บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนเอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภท “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management สำนักพิมพ์แม่บ้าน
บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนเอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภท “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management
บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภทรางวัล “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management โดยมี นายสุขวัฒน์ ประเสริฐยิ่ง (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร ขึ้นรับรางวัลจาก นาย Tan Lee Hock ผู้ก่อตั้งนิตยสาร Asia Asset Management สะท้อนถึงความสามารถของทีมผู้จัดการกองทุนของ บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) ในการสร้างผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงมีการบริหารความเสี่ยงที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “กองทุนเปิด เอไอเอ อินคัม ฟันด์ (AIA Income Fund)” ซึ่งถือเป็นกองทุนคุณภาพระดับต้น ๆ