วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’

0    302    0    5 ส.ค. 2565 11:28 น.   
แบ่งปัน

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม  พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’

   วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ขอจัดงานใหญ่แบบจัดเต็มรูปแบบ WATSONS 26th ANNIVERSARY” เฉลิมฉลองครบรอบ 26 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยมีเหล่าแขกวีไอพี เหล่าคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจและดาราเบอร์ดัง คนบันเทิงมากมายต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างสนุกสนาน ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “เรายังคงครองความเป็นผู้นำด้านร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศ เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ชอปปิงให้กับเข้ากับ lifestyle ใหม่ๆ ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป รวมถึงกระชับความสัมพันธ์ให้เราอยู่ในใจลูกค้ามากขึ้นด้วยความ Customer Obsessed ที่ลูกค้าคือทุกสิ่งที่วัตสันคิดถึงเป็นอันดับแรก เพื่อมอบประสบการณ์ชอปปิ้งรูปแบบใหม่ และช่วยให้ทุกคนสามารถจับจ่ายสินค้าบริการต่างๆ ของวัตสันได้ทุกที่ ทุกเวลา”

“โดยเฉพาะในปีนี้ ยังเป็นปีที่แห่งการก้าวเข้าสู่ แนวคิดใหม่ของวัตสัน นั่นคือ แนวคิด ‘The New Beautiful’ ซึ่งเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของกลุ่มธุรกิจวัตสัน เพื่อแสดงจุดยืนและภารกิจของแบรนด์ในการอยู่เคียงข้างเพื่อสร้างและเสริมความมั่นใจให้กับทุกคน ทุกความหลากหลาย โดยนิยามของความงามรูปแบบใหม่นี้ ไม่จำกัดเพศ วัย เชื้อชาติ สีผิว หรือรสนิยมความเป็นตัวของตัวเองในทุกรูปแบบ ทุกคนมีสิทธิสวยได้ทั้งจากภายในและภายนอก และที่สำคัญ พวกเขาต้องสามารถตระหนักในคุณค่าของตัวเอง เห็นความสำคัญในตัวเอง และนำไปสู่การพัฒนาตนเอง ใส่ใจตนเอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจและศักดิ์ศรีของตัวเอง”

“นอกจากนี้ The New Beautiful ยังมีความหมายถึงความงามในแบบที่ยั่งยืนควบคู่ไปกับสังคมและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เราเดินหน้าให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์กันแดดที่ไม่ทำร้ายปะการัง การไม่ทดลองใดๆ กับสัตว์ การส่งเสริมสินค้าในกลุ่ม sustainability และ clean beauty ต่างๆ ตลอดจนการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างสังคมไทยอย่างจริงจังต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานวันนี้ เราร่วมมือกับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯเพื่อช่วยเหลือสตรีและเยาวชน จัดการประมูลและจัดจำหน่ายตุ๊กตา เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจ่าย มอบให้ทางสมาคมฯ ซึ่งวัตสันให้ความสำคัญและดำเนินการอย่างจริงจังมาตลอดในทุกๆปี”

งาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม มีเหล่าดาราศิลปินและแขกวีไอพีเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ต่อ ธนภพ, พลอย เฌอมาลย์, ฟิล์ม ธนภัทร, แก้ม วิชญานี มิ้นต์ ชาลิดา, หมอโอ๊ค สมิทธิ์, วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นต้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน