โคคา-โคล่า จับมือ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย เตรียมเสิร์ฟความสดชื่น ณ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจร พร้อมเปิดให้บริการ สิงหาคมนี้!

0    344    0    5 ส.ค. 2565 13:30 น.   
แบ่งปัน

โคคา-โคล่า จับมือ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย เตรียมเสิร์ฟความสดชื่น ณ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจร พร้อมเปิดให้บริการ สิงหาคมนี้!

   กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมของไทย จับมือ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจาก โคคา-โคล่า ให้กับผู้มาใช้บริการที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงแห่งใหม่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แหล่งพบปะสังสรรค์ ซึ่งรวมเอาเกม อาหาร และความสนุกสนาน เข้าไว้ด้วยกัน จบ ครบ ในที่เดียว ตั้งอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้ายอดฮิต เมกาบางนา มีทั้งหมด 4 ชั้น ประกอบไปด้วยฮิตติ้งเบย์กลางแจ้ง (Outdoor Hitting Bay) ห้องประชุมขนาดใหญ่ ที่จอดรถ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สามารถรองรับผู้มาใช้บริการได้ถึง 1,200 คนในเวลาเดียวกัน พร้อมมอบประสบการณ์น่าประทับใจให้กับ ผู้ที่มองหาความบันเทิงนอกบ้าน ครอบครัว ผู้ที่ชื่นชอบกอล์ฟ ไปจนถึงผู้ให้บริการจัดงานอีเว้นท์ และแบรนด์ต่างๆ ที่มองหาสถานที่จัดงานสำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ

นอกจากนี้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีโซนบาร์และร้านอาหารหลากหลายประเภทที่พร้อมเสิร์ฟ อาหารและเครื่องดื่มคุณภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ โคคา-โคล่า เช่น “โค้ก” รสออริจินัล “โค้ก”  ไม่มีน้ำตาล “สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล “ชเวปส์” และ “ฟิวซ์ที” เพื่อให้ผู้ที่มาใช้บริการได้เติมความสดชื่นในช่วงเวลาของการพบปะสังสรรค์ที่สนุกสนานเพลิดเพลิน โดย ท็อปกอล์ฟ และ โคคา-โคล่า ได้จับมือเป็นพันธมิตรกันในอีกหลายประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมันนี และ ออสเตรเลีย

มร.ทิม โบดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย กล่าวว่า “หัวใจในการดำเนินธุรกิจของ ท็อปกอล์ฟ คือการสร้างประสบการณ์ความสนุกสนานด้วยเกมกอล์ฟที่หลากหลาย เรามองว่า โคคา-โคล่า เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมในการส่งมอบความสุขให้ผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ชื่นชอบมาอย่างยาวนาน เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งในการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ โคคา-โคล่า เพื่อต้อนรับลูกค้าท็อปกอล์ฟในประเทศไทย สำหรับช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ที่เต็มไปด้วยความสุข และความสนุกสนาน”

มร.อินเยส คอร์ทเฮ้าส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด เผยว่า “ทั้ง โคคา-โคล่า และ ท็อปกอล์ฟ ต่างเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีจุดหมายเดียวกัน ในการสร้างความสุขผ่านประสบการณ์อันน่าประทับใจ นวัตกรรม และความสนุกสนาน เราตื่นเต้น และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างช่วงเวลาพิเศษที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานให้แก่ผู้มาใช้บริการ พร้อมกับดื่มด่ำความอร่อยซ่าและสดชื่นจากผลิตภัณฑ์ของ โคคา-โคล่า ที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้”

เพื่อเป็นการฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ ทั้ง ท็อปกอล์ฟ และ โคคา-โคล่า ได้เตรียมกิจกรรม “Red Target Hole in One Challenge” โดยผู้มาใช้บริการ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ที่สามารถทำโฮลอินวัน (Hole-in-one) จากการตีเพียงครั้งเดียวบนแท่นทีออฟที่ห่างจากหลุม 25 หลา ให้ลูกกอล์ฟไปอยู่ตรงกลางเป้าสีแดงได้ จะได้รับรางวัลเป็น “โค้ก” รสออริจินัล หรือ “โค้ก”  ไม่มีน้ำตาล ตลอดระยะเวลา 3 เดือน โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 17 สิงหาคม 2565 ถึง 15 กันยายน 2565 ตามเงื่อนไขที่กำหนด  ติดตามข่าวสารและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://topgolfthailand.com/
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” สาดแรงบันดาลใจพลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” สาดแรงบันดาลใจพลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก ชวนเหล่า Gen Z ชาร์จแรงบันดาลใจพร้อมหายใจแล้วไปต่อ ด้วยความสดชื่นเต็มขั้นรับซัมเมอร์กับแบรนด์ฮอลล์ ด้วยการจัดงาน “Space of Inspire by Halls XS” เปิดตัวลูกอมฮอลล์ 2 รสชาติใหม่แบบชูการ์ฟรี ได้แก่ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส “โคล่า ชิลล์” ลูกอมกลิ่นโคล่าและเมนทอลแบบจัดเต็ม และ “เลมอน โซดา” ลูกอมกลิ่นเลมอนโซดาเปรี้ยวหวานโดนใจสุดคูล ที่ได้อินสไปร์จากเครื่องดื่มสุดฮิตดับร้อนของวัยรุ่น พร้อมชวน 4 หนุ่มวง DICE “เจย์-เฟรม-อาโป-มิน” ศิลปินบอยกรุ๊ปน้องใหม่สุดฮอต มาร่วมสาดความเฟรชดับอุณหภูมิร้อนกับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมครีเอทเครื่องดื่มสุดอินสไปร์สดชื่นเย็นถึงใจ ที่คนรุ่นใหม่ต้องลอง ณ สยามสแควร์วัน
บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนเอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภท “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management สำนักพิมพ์แม่บ้าน
บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนเอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภท “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management
บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภทรางวัล “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management โดยมี นายสุขวัฒน์ ประเสริฐยิ่ง (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร ขึ้นรับรางวัลจาก นาย Tan Lee Hock ผู้ก่อตั้งนิตยสาร Asia Asset Management สะท้อนถึงความสามารถของทีมผู้จัดการกองทุนของ บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) ในการสร้างผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงมีการบริหารความเสี่ยงที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “กองทุนเปิด เอไอเอ อินคัม ฟันด์ (AIA Income Fund)” ซึ่งถือเป็นกองทุนคุณภาพระดับต้น ๆ