“กิน กับ กัน Easy Cooking” ปลากะพงนึ่งมะนาว

0    575    0    8 ส.ค. 2565 13:22 น.   
แบ่งปัน

“กิน กับ กัน Easy Cooking” ปลากะพงนึ่งมะนาว

   “กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดีโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.10 เราขอนำเสนออีกหนึ่งเมนูอาหารไทยรสจัดจ้านที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบอย่างเมนู “ปลากะพงนึ่งมะนาว” มีจุดเด่นที่ความจัดจ้านของน้ำยำที่ให้รสชาติเปรี้ยวนำ และเค็มเผ็ดตามมา เสริมด้วยกลิ่นอันหอมหวนของเครื่องยำอย่างพริก กระเทียม รากผักชี และข่า ที่ผสมผสานกับกลิ่นของปลากะพงนึ่งได้เป็นอย่างดี

ซึ่งหัวใจสำคัญของการทำเมนู “ปลากะพงนึ่งมะนาว” คงหนีไม่พ้นวัตถุดิบหลักอย่าง “ปลากะพง” ซึ่งเราเลือกใช้ “ปลากะพง ซีพี” ที่ทั้งสดและสะอาด ปรุงเมนูอะไรก็อร่อย เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ปลากะพง ซีพี” ได้ที่ Makro , Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
โลตัส ออนไลน์ : www.lotuss.com
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com/th
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua

Link Youtube รายการ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.10 ตอน ปลากะพงนึ่งมะนาว
https://youtu.be/G0sRoVR16Pc
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)