ผลิตภัณฑ์ “ปลากะพงตัดแต่ง ซีพี” อร่อย...รสชาติดี เนื้อละเอียดนุ่ม

0    1,114    0    9 ส.ค. 2565 13:28 น.   
แบ่งปัน

ผลิตภัณฑ์ “ปลากะพงตัดแต่ง ซีพี” อร่อย...รสชาติดี เนื้อละเอียดนุ่ม

   ผลิตภัณฑ์ “ปลากะพงตัดแต่ง ซีพี” อีกหนึ่งวัตถุดิบชั้นเลิศที่แม่บ้านและร้านอาหารชื่อดังต่างเลือกใช้ จนกลายเป็นวัตถุดิบหลักประจำบ้านที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบและมั่นใจ

เพราะด้วยจุดเด่นตรงเนื้อสัมผัสที่นุ่มละเอียด ทำเมนูได้หลากหลาย ไม่ว่าจะปรุงเป็นเมนูอะไรก็อร่อย ที่สำคัญทั้งสดและสะอาด เพราะพิถีพิถันทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ด้วยระบบ CARE Aquaculture Model ที่คำนึงถึงผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ เลี้ยงด้วยอาหารปลาคุณภาพที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ดูแลเอาใจใส่โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์น้ำของซีพีเอฟ ผ่านกระบวนการตัดแต่งและบรรจุจากโรงงานที่ได้มาตรฐานส่งตรงถึงมือผู้บริโภค

สามารถหาซื้อ “ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี” ได้ง่าย ๆ ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
โลตัส ออนไลน์ : www.lotuss.com
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua หรือแสกนผ่าน QR Code
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)