แบรนด์รังนกแท้ จัดแคมเปญใหม่รับวันแม่ “เพราะเวลาเดินช้าลงไม่ได้” ชวนบอกรักและมอบความห่วงใยให้แม่ ด้วย “ชุดของขวัญแบรนด์ฟุโรชิกิ” สุดล้ำค่า พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษ และรับฟรีของที่ระลึกคอลเลคชันเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินไทยชื่อดัง

0    1,079    0    11 ส.ค. 2565 17:10 น.   
แบ่งปัน

แบรนด์รังนกแท้ จัดแคมเปญใหม่รับวันแม่ “เพราะเวลาเดินช้าลงไม่ได้” ชวนบอกรักและมอบความห่วงใยให้แม่ ด้วย “ชุดของขวัญแบรนด์ฟุโรชิกิ” สุดล้ำค่า พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษ และรับฟรีของที่ระลึกคอลเลคชันเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินไทยชื่อดัง

   แบรนด์รังนกแท้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครือซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) ชูกลยุทธ์อีโมชันนอลมาร์เก็ตติ้ง รุกตลาดเทศกาลวันแม่ จับอินไซต์ผู้บริโภคต่อยอดเป็นแคมเปญ “เพราะเวลาเดินช้าลงไม่ได้” ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชวนทุกคนดูแล มอบความรัก ความห่วงใยให้แม่และคนที่รักด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ พร้อมเปิดตัวชุดของขวัญแบรนด์รังนกแท้ดีไซน์พิเศษ ‘ฟุโรชิกิ’ (Furoshiki) ศิลปะการห่อผ้าของญี่ปุ่น ที่ไม่เพียงสื่อถึงการเป็นของขวัญที่ประณีต ใส่ใจ และมีคุณค่า แต่ยังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ สอดรับกับแนวคิดด้านความยั่งยืน พร้อมกันนี้เดินหน้าจัดโปรโมชันพิเศษ! ลดสูงสุดถึง 25% ตั้งแต่วันนี้ - 17 สิงหาคม 2565* และรับฟรี! ของที่ระลึกคอลเลคชันพิเศษ ผลงานออกแบบของศิลปินไทยชื่อดัง ‘Give.Me.Museums’ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มแบรนด์รังนกแท้ตามที่กำหนด เฉพาะเดือนแห่งวันแม่ปีนี้เท่านั้น*

นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ รองประธานบริษัท ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า “ผู้บริโภคในปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์การทำงานและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยาวนาน และการปรับสู่โรคประจำถิ่น โดยจากข้อมูลอินไซต์ของผู้บริโภคพบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาสนใจและสังเกตคนรอบตัวกันมากขึ้น และอยากที่จะดูแลคนที่ห่วงใย โดยเฉพาะพ่อแม่ สมาชิกในครอบครัว และคนที่รัก เพื่อให้พวกเขาอยู่กับเราไปนานๆ​​ ในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้ ซึ่งถือเป็นวันพิเศษที่คนไทยนิยมมอบของขวัญ เพื่อแสดงความรัก ความห่วงใย และสร้างความทรงจำที่ดีกับแม่ ดังนั้น แบรนด์รังนกแท้ จึงขอหยิบอินไซต์ดังกล่าวมาถ่ายทอดผ่านแคมเปญ “เพราะเวลาเดินช้าลงไม่ได้” ด้วยแนวคิดที่ว่า แม้เวลาจะเดินช้าลงไม่ได้ แต่ทุกคนสามารถดูแลกันให้ดีที่สุดได้เสมอด้วยสิ่งดีๆ พร้อมหยิบมาสื่อสารในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด โดยได้ ‘ฮิม เอลิชา รุ่งเรืองสิริ’ อินฟลูเอนเซอร์หนุ่มหล่อและแดดดี้สุดอบอุ่นที่ให้ความสำคัญกับครอบครัว มาเป็นตัวแทนลูกที่ใส่ใจ ดูแลแม่คนพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์”

พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัวแบรนด์รังนกแท้ แพ็กเกจจิงดีไซน์พิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่ปีนี้ โดยนำวัฒนธรรมและศิลปะการห่อผ้าสไตล์ญี่ปุ่น หรือฟุโรชิกิ มาสร้างกิมมิกเป็นชุดของขวัญสุดพิเศษที่มีคุณค่า แสดงถึงความประณีต และความใส่ใจ เช่นเดียวกับแบรนด์รังนกแท้ ที่พิถีพิถันในการคัดสรรรังนกแท้ธรรมชาติเกรดคุณภาพ ที่มีสารอันเป็นเอกลักษณ์ของรังนกแท้ NANA (N-Acetylneuraminic Acid) หรือกรดไซอะลิค (Sialic Acid) และกรดอะมิโนหลายชนิด ช่วยในการดูแลตนเองจากภายใน เพื่อเป็นของขวัญล้ำค่า สำหรับคนที่คุณรักไม่เคยเปลี่ยนแปลง อีกทั้งยังสามารถนำผ้าห่อลวดลายสวยงามกลับไปใช้ใหม่ เป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมได้อีกทางหนึ่งด้วย

พิเศษวันแม่ปีนี้ แบรนด์รังนกแท้ อัดโปรโมชันจัดเต็มตลอดเดือนสิงหาคม 2565 โปรที่ 1 ลดราคาผลิตภัณฑ์กลุ่มแบรนด์รังนกแท้ สูงสุดถึง 25% ตั้งแต่วันนี้ - 17 สิงหาคม 2565* ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และเซเว่นอีเลฟเว่น โปรที่ 2 รับฟรีของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจับมือ ‘Give.Me.Museums’ หรือ ‘ออย-คนธรัตน์ เตชะไตรศร’ ศิลปินไทยรุ่นใหม่แนวอิมเพรสชันนิสม์ชื่อดัง ร่วมออกแบบของที่ระลึกดีไซน์เก๋ถึง 5 แบบ เพียงซื้อสินค้าตามที่กำหนด เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แม่ และคนที่รัก ไม่ว่าจะเป็น
  • ฟรี กระเป๋า (มูลค่า 590 บาท) ที่ Lotus’s เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มรังนกแท้ ครบ 1,999 บาท ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม – 17 สิงหาคม 2565
  • ฟรี ร่ม (มูลค่า 590 บาท) ที่ Big C เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มรังนกแท้ ครบ 1,999 บาท ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม – 17 สิงหาคม 2565
  • ฟรี ผ้าพันคอ (มูลค่า 590 บาท) ที่ Tops ระหว่างวันที่ 3 – 16 สิงหาคม 2565 และ The Mall ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม – 24 สิงหาคม 2565 เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มรังนกแท้ ครบ 1,999 บาท
  • ฟรี กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง (มูลค่า 299 บาท) ที่เซเว่นอีเลฟเว่นออนไลน์ เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มแบรนด์รังนกแท้ กระเช้าและชุดของขวัญภายใต้แบรนด์ทุกรายการครบ 899 บาท ระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม 2565
  • ฟรี ชุดจาน ชาม (มูลค่า 150 บาท) ที่ร้านค้าใกล้บ้านที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อแบรนด์ชนิดใดก็ได้ครบ 999 บาท ระหว่างวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565

*โปรโมชันดังกล่าวจัดขึ้นเฉพาะร้านค้าที่ร่วมการการเท่านั้น
*เงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลง สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน  (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับ เอ ไลฟ์ (ALive Powered by AIA) โดยบริษัท เอไอเอ เวลเนส จำกัด ส่งความห่วงใยถึงคนไทยทั่วประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เปิดตัวแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” โดย เอ ไลฟ์ ขอมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไป ระยะเวลาคุ้มครองนาน 30 วัน ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมรับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 5,000 บาท
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน “สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567” ร่วมเฉลิมฉลอง “สงกรานต์ไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม “ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน “สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567” ร่วมเฉลิมฉลอง “สงกรานต์ไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม “ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ”
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อชูความงดงามด้านอัตลักษณ์วัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ที่มีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย อย่าง ขบวนแห่งานบุญสลุงหลวง และการประกวดเพทบุตร-เทพธิดา สลุงหลวง ซึ่งสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน และร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ ยูเนสโก ประกาศขึ้นทะเบียนให้ “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ ณ ลานสนามหน้าพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้เมืองลำปาง (มิวเซียมลำปาง), ลานพระธาตุศรีจอมไคล วัดปงสนุก และ ข่วงนคร สวนสาธารณะห้าแยกหอนาฬิกา ระหว่างวันที่ 7 – 13 เมษายน 2567