พิซซ่า ฮัท นาโช่ บราโว โดยเชฟอ๊อฟ ครั้งแรกที่ให้แฟนๆ เติมท็อปปิ้งเองอย่างจุใจ พร้อมลิ้มลองความอร่อยสไตล์สตรีทฟู้ดเม็กซิกัน

0    362    1    11 ส.ค. 2565 17:14 น.   
แบ่งปัน

พิซซ่า ฮัท นาโช่ บราโว โดยเชฟอ๊อฟ ครั้งแรกที่ให้แฟนๆ เติมท็อปปิ้งเองอย่างจุใจ พร้อมลิ้มลองความอร่อยสไตล์สตรีทฟู้ดเม็กซิกัน

   พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลก ภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดยูนีคการันตีโดยเชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เชฟคนดังระดับประเทศที่กลับมาอีกครั้งกับพิซซ่า ฮัท นาโช่ บราโว (Pizza Hut Nacho Bravo) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสตรีททาโก้ (Street taco) อาหารเม็กซิกันยอดฮิต มีให้เลือกอร่อยทั้งเนื้อวัวหรือเนื้อไก่สุดชุ่มฉ่ำ เข้ากันได้อย่างลงตัวกับถั่วอบ พริกเขียว มะกอกดำ ผักกาดแก้ว นาโช่ และซาวครีม

พิเศษสุดกับครั้งแรกที่ลูกค้าจะได้สนุกกับการเติมท็อปปิ้งโรยหน้าพิซซ่าตามชอบด้วยตัวเอง แฟนๆ สามารถสัมผัสความสนุกและรสชาติแปลกใหม่สไตล์สตรีทฟู้ดเม็กซิกันของพิซซ่า ฮัท นาโช่ บราโว ในราคาเพียง 499 บาท พร้อมรับฟรี! พิซซ่าหมวดดีลักซ์และเลิฟเวอร์ ขนาดกลาง 1 ถาด ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี โทร.1150 เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และพิซซ่า ฮัท แอปพลิเคชัน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน