‘มาจิคลีน’ และ ‘ไฮเตอร์’ ภายใต้ คาโอ ประเทศไทย ผนึกกำลังเปิดตัว Kao Professional Solution สนับสนุนกลุ่มธุรกิจ ผู้ประกอบการ เพื่อสร้างความสะอาด มีอนามัยทั่วไทย

0    1,934    0    15 ส.ค. 2565 12:25 น.   
แบ่งปัน

‘มาจิคลีน’ และ ‘ไฮเตอร์’ ภายใต้ คาโอ ประเทศไทย  ผนึกกำลังเปิดตัว Kao Professional Solution  สนับสนุนกลุ่มธุรกิจ ผู้ประกอบการ เพื่อสร้างความสะอาด มีอนามัยทั่วไทย

   
คาโอ อินดัสเทียล (ประเทศไทย) เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์อุปโภคชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่รู้จักในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้ชีวิตของผู้คนที่ต้องปรับตัวให้สามารถอยู่ร่วมกับโควิด-19 รวมถึงผู้ประกอบการที่ต้องมีมาตรการเรื่องความสะอาดเพื่อต้อนรับผู้คนที่ออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น จึงได้นำสองแบรนด์ชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดอย่าง ‘มาจิคลีน’ และ ‘ไฮเตอร์’ มาร่วมกันเปิดตัว Kao Professional Solution ศูนย์รวมข้อมูลในการทำความสะอาด เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมแก่ผู้ประกอบการทุกขนาด พร้อมยืนเคียงข้างผู้ประกอบการในไทยที่จะเติบโตไปพร้อมๆ กัน

คุณ มิตซุโตชิ คามิยะ รองประธานส่วนการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภค กล่าวว่า “ล่าสุด คาโอ ประเทศไทย ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์ https://www.kaoprofessionalsolution.com เพื่อรวบรวมความรู้เกี่ยวกับการทำความสะอาด รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน สำหรับในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ สามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจ รวมถึงยังเป็นการส่งเสริมการสร้างสุขอนามัยที่ดีของคนไทยทั้งประเทศ โดยคาโอ (KAO) ได้นำความเชี่ยวชาญของทั้งสองแบรนด์มาเป็นองค์ความรู้ ตลอดจนนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ดังนี้”

นำทีมด้วย มาจิคลีน (Magiclean) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านอันดับ 1 ที่ชูวิสัยทัศน์เรื่องความสะอาดล้ำ
มีอนามัย เน้นการทำความสะอาดพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็น พื้น ห้องน้ำ หรือห้องครัว อาทิ มาจิคลีน น้ำยาถูพื้นที่เอาอยู่ในเรื่อง คราบเหนียว คราบสกปรกบนพื้น มาจิคลีน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครัว ที่ช่วยลดแรงขัด ขจัดคราบไขมันในครัวได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะแก่ผู้ประกอบการ หรือมาจิคลีน ผลิตภัณฑ์เช็ดฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิว ที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวที่หลากหลาย เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ลูกบิดประตู และจุดสัมผัสต่างๆ ในร้านอาหาร  เพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดี สามารถฆ่าไวรัสและเชื้อโรคได้ถึง 99.9%* นอกจากนี้ ล่าสุด มาจิคลีน ยังได้รับรางวัล ‘แบรนด์ที่มีความโดดเด่น ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อและเติบโตมากที่สุดในปี 2021’ จากการจัดอันดับของ คันทาร์ (KANTAR)** บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการวิจัยผู้บริโภค

ผนึกกับ ไฮเตอร์ (Haiter) แบรนด์อันดับ 1 ด้านผลิตภัณฑ์ขจัดคราบบนผ้าขาว ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพ
การฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99.9% บนพื้นผิวที่ไม่มีรูพรุน ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของไฮเตอร์ยังเป็นตัวช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถทำความสะอาดผ้า ของใช้ต่างๆ ได้อย่างหมดจด

“สำหรับผู้ประกอบการ หรือภาคธุรกิจที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ https://www.kaoprofessionalsolution.com สามารถหาข้อมูล Tips and Tricks เกี่ยวกับการทำความสะอาดได้อย่างหลากหลาย เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ และคนทั่วไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าศูนย์รวมข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ และสามารถซัพพอร์ตผู้ประกอบการให้สามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจ และคาโอ ประเทศไทยพร้อมที่จะเดินเคียงข้างคนไทย และภาคธุรกิจต่อๆ ไป” คุณ มิตซุโตชิ คามิยะ รองประธานส่วนการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภค กล่าวสรุป

Note:
*ผลการทดสอบจากห้องปฎิบัติการ ด้วยเชื้อแบคทีเรีย Staphylococcus aureus, Salmonella choleraesuis และเชื้อไวรัส Influenza A(H1N1), Influenza A(H3N2), SARS-CoV-2
**Kantar (คันทาร์) บริษัทวิจัยชั้นนำด้านข้อมูลเชิงลึกและที่ปรึกษาทางการตลาดระดับโลก ที่เข้าใจความคิด รู้สึก และปฏิบัติ ครอบคลุมระดับโลกและระดับประเทศในกว่า 90 ตลาด ด้วยความเชี่ยวชาญเชิงลึกของบุคลากร ทรัพยากรข้อมูล เครื่องมือวิเคราะห์มาตรฐานระดับสูง และเทคโนโลยีทันสมัย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)