พีทีที สเตชั่น พีทีที ลูบริแคนท์ส และ คาเฟ่ อเมซอน ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021 - 2022 แบรนด์ยอดนิยมต่อเนื่องเป็นปีที่ 11

0    447    0    16 ส.ค. 2565 14:17 น.   
แบ่งปัน

พีทีที สเตชั่น พีทีที ลูบริแคนท์ส และ คาเฟ่ อเมซอน ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021 - 2022 แบรนด์ยอดนิยมต่อเนื่องเป็นปีที่ 11

   นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน พร้อมด้วย นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น และ นายองอาจ ศรีพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมรับมอบรางวัล No.1 Brand Thailand 2021-2022 แบรนด์อันดับ 1 ของผู้บริโภค จากผลสำรวจบริษัทชั้นนำ จัดขึ้นโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ และมาร์เก็ตเธียร์ออนไลน์ สื่อด้านการตลาดอันดับหนึ่งของประเทศ โดยครั้งนี้  สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) และ คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon) แบรนด์ภายใต้การบริหารงานของ โออาร์ ได้รับคัดเลือกเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ในหมวดสถานีบริการน้ำมัน ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นรถยนต์ และร้านกาแฟ ตามลำดับ จากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยจำนวน 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ การตลาด ตลอดจนการมีส่วนช่วยในการดูแลสังคมในด้านต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของทั้ง 3 แบรนด์ ในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยยาวนานกว่า 11 ปี

การเข้าร่วมรับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022 แบรนด์อันดับ 1 ของผู้บริโภคในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของโออาร์ อีกทั้งยังการันตีความสำเร็จจากความมุ่งมั่นปรับเปลี่ยนทิศทางในการขับเคลื่อนธุรกิจ ให้สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดย โออาร์ ยังคงตั้งเป้าดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน” พร้อมยืนหยัดเคียงข้างผู้คน ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และคงความเป็น No.1 Brand ในใจผู้บริโภคทุกคนตลอดไป
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน