CPF เดินหน้าจัด คาราวานซีพีเอฟ ต่อเนื่องปีที่ 12 ช่วยลดค่าครองชีพประชาชน

1    1,723    9    5 มี.ค. 2563 14:48 น.   
แบ่งปัน

CPF เดินหน้าจัด คาราวานซีพีเอฟ ต่อเนื่องปีที่ 12 ช่วยลดค่าครองชีพประชาชน

   บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เดินหน้าจัด “คาราวานซีพีเอฟ ลดค่าครองชีพแก่ประชาชน” ต่อเนื่อง ปีนี้ร่วมกับเทศบาลนครนครสวรรค์ ชวนพี่น้องชาวปากน้ำโพจับจ่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงส่งตรงจากโรงงานจำหน่ายในราคาพิเศษ ณ ลานหน้าเทศบาลนครนครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 2-7 มีนาคม 2563 นี้

นายอดิศร์ กฤษณวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัทฯ จัดกิจกรรม “คาราวานซีพีเอฟ ลดค่าครองชีพแก่ประชาชน” อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 โดยจัดที่นครสวรรค์เป็นจังหวัดแรก นำผลิตภัณฑ์อาหารและสินค้าอุปโภคบริโภคส่งตรงจากโรงงานของซีพีเอฟ กว่า 200 รายการ ทั้งผลิตภัณฑ์อาหารสด อาหารแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหารพร้อมทาน อาหารเพื่อสุขภาพ และอาหารทานเล่นพร้อมด้วยของดีประจำจังหวัดและสินค้า OTOP ให้พี่น้องชาวจังหวัดนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงได้เลือกจับจ่ายในราคาพิเศษ เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพ พร้อมร่วมชมมหกรรมคอนเสิร์ตและบันเทิงฟรีตลอดงาน ที่ลานหน้าเทศบาลนครนครสวรรค์ ตั้งแต่วันที่ 2 - 7 มีนาคม 2563 ในเวลา 10.00 - 21.00 น.

 

"ซีพีเอฟ ส่งตรงผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพปลอดภัยราคาพิเศษถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนด้วยดีเสมอมา เป็นกิจกรรมให้คนไทยได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ช่วยแบ่งเบาภาระด้านค่าครองชีพของพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในภูมิภาคอีกทางหนึ่ง” นายอดิศร์ กล่าว

ภายในงาน ผู้ร่วมงานได้รับชมมหกรรมคอนเสิร์ตและความบันเทิงอีกมากมาย ที่จัดให้ชมฟรีตลอดงาน ยังร่วมเป็นกำลังใจให้กับแชมป์โลกชาวไทย "เจ้านูน" น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ  ป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่น มินิมั่มเวต 105 ปอนด์ ครั้งที่ 8 กับ โนริฮิโตะ ทานากะ ดีกรีแชมป์ประเทศญี่ปุ่น วันอังคารที่ 3 มีนาคม นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว หน้าสำนักงานเทศบาลนครนครสวรรค์

ซีพีเอฟ ตั้งเป้าจัดกิจกรรม “คาราวานซีพีเอฟ ลดค่าครองชีพแก่ประชาชน” ในพื้นที่จังหวัดหัวเมืองอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทางเลือกในการเข้าถึงอาหารคุณภาพปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ถึงมือผู้บริโภคโดยตรง

 
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน