มันก็จะจับง่ายเทง่าย ..เคล็ดลับของ“โอ้ – แต้ว”เปลี่ยนงานล้างที่น่าเบื่อให้กลายเป็นงานสุดไฉไล

1    2,951    10    23 ส.ค. 2560 14:48 น.   
แบ่งปัน
 
มันก็จะจับง่ายเทง่าย 
..เคล็ดลับของ“โอ้
– แต้ว”เปลี่ยนงานล้างที่น่าเบื่อให้กลายเป็นงานสุดไฉไล

              “ยูนิลีเวอร์” จัดงาน “ซันไลต์ใหม่ ไฉไลกว่า เปลี่ยนโฉมเรื่องล้างจาน”   ชวนสองพระนางแห่งยุค มาริโอ้ – แต้ว ณฐพร มาเปิดใจพูดคุยถึงเมนูจานโปรดและร่วมไขความลับของพลังแห่งรูปทรงที่มาช่วยเปลี่ยนงานเก็บงานล้างที่น่าเบื่อให้กลายเป็นงานไฉไลขึ้นมาได้
              งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซันไลต์โฉมใหม่สุดไฉไลเป็นประวัติการณ์ครั้งนี้ จัดขึ้นในบริเวณห้างแม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ  นอกจากสองดาราดังที่มาร่วมกิจกรรมแล้ว ยังมีพิธีกรดีเจสายฮา ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์  มาสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้บรรดาแฟนคลับและผู้ร่วมงาน กับคำถามชวนคิดกวนหัวใจ ทรงกลมเค้าว่ามันจะลื่นมันจะไหล แล้วทรงอะไรจับง่ายไม่หลุดมือ ?
              ก่อนนำทุกคนเข้าสู่กิจกรรมแนะนำโฉมใหม่ซันไลต์  เปิดซีนบนเวทีกับธีม “ฉีก” จากทีมแดนเซอร์ที่มะรุมมะตุ้มฉีกชุดสวยของ “แต้ว” เปลี่ยนลุคใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม  สื่อถึงการเปลี่ยนโฉมซันไลต์ จากขวดกลมที่คุ้นเคย มาเป็นดีไซน์ใหม่ขวดพลาสติกใสคุณภาพสูง  มองเห็นสีและปริมาณน้ำยาล้างจานในขวดได้ชัดเจน  พร้อมดีไซน์พิเศษรูปกลีบมะนาวบริเวณโค้งขวดตรงมือจับ  ลุคไฉไลของซันไลต์จึง “จับง่าย เทง่าย ไม่หลุดมือ”
มาถึงช่วงเปิดเมนูไฉไลของสองดารา  ที่บอกว่า ทำกินทีไรชีวิตจะรู้สึกไฉไลขึ้นมาฉับพลันเพราะ โอ้-แต้ว เป็นคนที่ชอบทำอาหารกินเอง   อย่างแต้วก็ต้อง สลัดหมี่โรลไฉไลน้ำมันงา  ทำกินเป็นประจำเพราะทำง่ายใช้เวลาแป๊บเดียว  จะกินมากเท่าไรก็ไม่ระคายหุ่นสวย   ส่วนมาริโอ้ชอบที่สุดต้องเมนูเส้น สปาเก็ตตี้ขี้เมาเบคอนกรอบ เมนูนี้เลิฟเลยทำกินเองได้บ่อยประสาคนหนุ่มอยู่ติดบ้าน
              แต่ทั้งคู่ก็มีเรื่องบ่นที่ตรงกันว่าเบื่อสุดก็ตอนเก็บล้างนี่แหละ  แต่ตอนนี้สบายแล้วเพราะมีผู้ช่วยโฉมใหม่ที่มาเปลี่ยนงานเก็บล้างจานชามไม่ให้เป็นงานน่าเบื่ออีกต่อไปการล้างจานด้วยซันไลต์โฉมใหม่ภาชนะทุกชนิดสะอาดขจัดคราบมันได้ง่ายจับง่าย เทง่าย สุดท้ายต้องยอมรับกันเลยตรงนี้ว่าผลิตภัณฑ์ล้างจานซันไลต์ดีไซน์ใหม่ทำชีวิตไฉไลขึ้นได้จริงๆ   พบกับโฉมใหม่ซันไลต์เลมอนเทอร์โบซันไลต์แอนตี้แบคและซันไลต์เนเจอร์  คุ้มค่าด้วย3 ขนาดบรรจุ  มี 150 มล.  500 มล. และ 750 มล. มีวางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้าโมเดิร์นเทรด  ร้านค้าและร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน
 
       

               

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน