ห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ ให้บริการบ๊ะจ่างสูตรพระกระโดดกำแพงช่วงเทศกาลไหว้บ๊ะจ่าง

0    34    0    8 พ.ค. 2567 17:57 น.   
แบ่งปัน

ห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ (Summer Palace) โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) ให้บริการบ๊ะจ่างสูตรพระกระโดดกำแพงในช่วงเทศกาลไหว้บ๊ะจ่าง หรือช่วงประเพณีแข่งเรือมังกรซึ่งเป็นประเพณีจีนโบราณกว่า 2,000 ปี
 
ทีมพ่อครัวของห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ ได้คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดีมารังสรรค์บ๊ะจ่างตามสูตรพระกระโดดกำแพงแบบดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็น หอยเป๋าฮื้อออสเตรเลีย หอยเชลล์แห้ง กุ้งแห้งฮ่องกง กระเพาะปลา ไข่แดงเค็ม หมูสามชั้น เห็ดหอม และเห็ดมอเรลป่า (Morel) คลุกเคล้ากับข้าวเหนียวคุณภาพดีห่อด้วยใบบัว แล้วนำไปต้มให้สุกแบบช้า ๆ ตามแบบโบราณ เพื่อให้บริการร้อน ๆ  ทุกวัน
 
บ๊ะจ่างสูตรพระกระโดดกำแพงมีให้บริการที่ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น M โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ  ระหว่างวันที่ 1 ถึง 16 มิถุนายน 2567 มื้อกลางวันเวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 ถึง 22.30 น. ราคาชิ้นละ 988++ บาท
 
สำหรับท่านที่ต้องการซื้อบ๊ะจ่างบรรจุในกล่องสำหรับมอบเป็นของขวัญให้แก่ครอบครัวและคนที่คุณรัก สามารถสั่งบ๊ะจ่างล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมงได้ที่ร้านบัตเตอร์ ราคาสุทธิชิ้นละ 1,200 บาท โดยเริ่มสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 เพื่อรับบ๊ะจ่างได้ระหว่างวันที่ 3 ถึง 16 มิถุนายน 2567 เวลา 08.00 น. ถึง 19.00 น.
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร +66 (0) 2 656 0444 อีเมล dining.bkkhb@ihg.com หรือ เว็บไซต์ InterContinental.com/Bangkok
 
ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (ยกเว้นบ๊ะจ่างบรรจุในกล่องจำหน่ายที่ร้านบัตเตอร์ซึ่งเป็นราคาสุทธิที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเรียบร้อยแล้ว)
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา