สำนักพิมพ์แม่บ้าน
 
ข่าวสารและกิจกรรม
รวมข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของแม่บ้าน
เรียงจาก
มาใหม่
ถูกใจ
แชร์
คนดู
เรียงจาก
‘โฆษณาที่คุ้มที่สุด’ จากแบรนด์ห้าดาว กวาด 5 รางวัลบนเวที AdPeople Awards 2024 ตอกย้ำจุดยืนความสร้างสรรค์อย่างคุ้มค่า
‘โฆษณาที่คุ้มที่สุด’ จากแบรนด์ห้าดาว กวาด 5 รางวัลบนเวที AdPeople Awards 2024 ตอกย้ำจุดยืนความสร้างสรรค์อย่างคุ้มค่า
ห้าดาว (Five Star) ผู้นำแบรนด์ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหาร ผู้สร้างความอร่อยแก่คนไทยมากว่า 40 ปี สร้างความประทับใจในวงการโฆษณาอีกครั้ง ด้วยการคว้า 5 รางวัลใหญ่ บนเวที AdPeople Awards & Symposium 2024 ซึ่งจัดโดย สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) โดยมี นายอังคาร เหลืองนิมิตรมาศ รองผู้อำนวยการสำนักการตลาด บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด เป็นผู้แทนรับมอบ ด้วยผลงานโฆษณาที่สะท้อนถึงความสร้างสรรค์และจุดยืนด้านความคุ้มค่าอันเป็นสิ่งที่แบรนด์ห้าดาวคำนึงถึงมาโดยตลอด รวมถึงการถ่ายทอดหนังโฆษณาที่มีหลากหลายอารมณ์ สร้างตื่นเต้นครองใจผู้ชมอย่างล้มหลาม
เครือซีพี - ซีพีเอฟ - มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท ผนึกพลัง JCCB  ร่วมมอบ “โครงการเลี้ยงไก่ไข่เพื่ออาหารกลางวันนักเรียน“ โรงเรียนที่ 988
เครือซีพี - ซีพีเอฟ - มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท ผนึกพลัง JCCB ร่วมมอบ “โครงการเลี้ยงไก่ไข่เพื่ออาหารกลางวันนักเรียน“ โรงเรียนที่ 988
เครือเจริญโภคภัณฑ์ มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ร่วมกับ หอการค้าญี่ปุ่น-กรุงเทพฯ (JCCB) ส่งมอบ “โครงการเลี้ยงไก่ไข่เพื่ออาหารกลางวันนักเรียน” มุ่งเสริมสร้างภาวะโภชนาการที่ดีแก่เด็กนักเรียนในพื้นที่ห่างไกล ผ่านการสร้างแหล่งโปรตีนคุณภาพให้แก่โรงเรียนและชุมชน พร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีการเลี้ยงไก่ไข่ เพื่อเสริมสร้างทักษะพื้นฐานทางอาชีพให้แก่เยาวชน
“เถ้าแก่น้อย” จับมือ “เซเว่น อีเลฟเว่น” เจาะกลุ่มเจน Z - Alpha ดึง แป้ง zbing z. บุกตลาดเกม สร้างโลก Metaverse ในเกม Roblox แบบครบวงจร ครั้งแรกในไทย!
“เถ้าแก่น้อย” จับมือ “เซเว่น อีเลฟเว่น” เจาะกลุ่มเจน Z - Alpha ดึง แป้ง zbing z. บุกตลาดเกม สร้างโลก Metaverse ในเกม Roblox แบบครบวงจร ครั้งแรกในไทย!
ครั้งแรกในประเทศไทย! กับการร่วมมือของ 3 พันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN ผู้ผลิตขนมขบเคี้ยวประเภทสาหร่ายจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ, บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ และแป้ง ซีบิ๊ง (zbing z.) Content Creator ชื่อดังแห่งวงการเกม Roblox ที่มีผู้ติดตามกว่า 19.7 ล้านคน เปิดตัวแคมเปญ “Tao Kae Noi World x 7-Eleven ผจญภัยแดนสาหร่ายไปกับ zbing z.” ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ในเกม Roblox ของ เถ้าแก่น้อย ในปีนี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการผจญภัยบนโลก Metaverse แบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Gen Z และ Gen Alpha โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 จนถึง เดือนพฤษภาคม 2568 ซึ่งภายในงานแขกผู้มีเกียรติและสาวกเกมให้ความสนใจ และร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 6 ทรู ดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท
เดอะ คอฟฟี่ คลับ จัดเต็มส่งท้ายปี! สัมผัสดินเนอร์สุดพรีเมียม New Year Celebration Set  พร้อมชมพลุสุดโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา
เดอะ คอฟฟี่ คลับ จัดเต็มส่งท้ายปี! สัมผัสดินเนอร์สุดพรีเมียม New Year Celebration Set พร้อมชมพลุสุดโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา
เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ร้านอาหารออลเดย์ไดนิ่งสัญชาติออสเตรเลียชื่อดัง เชิญชวนร่วมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปี กับดินเนอร์สุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา "New Year Celebration Set" ที่รังสรรค์เมนูระดับพรีเมียมครบ 6 คอร์ส ประกอบด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก พร้อมของหวานและเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ ในราคา 4,800 บาท สำหรับโซน Garden View และ 5,500 บาทสำหรับโซน River View พร้อมร่วมชมการแสดงพลุเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาริเวอร์ซิตี้
ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ยกระดับความยั่งยืน  เปิดตัวแคมเปญ “Food Hero, Taste not Waste”  ชวนคนไทยเปลี่ยนมุมมองใหม่  เป็นฮีโร่ได้ง่าย ๆ ด้วยการช้อปสินค้าใกล้หมดอายุ ที่ยังคงคุณภาพดี ในราคาลดพิเศษ  พร้อมปล่อยคลิป Tops Food Hero เปิดอินไซต์ผู้บริโภค สร้างการรับรู้แคมเปญฯ ตั้งเป้าลดปริมาณขยะอาหาร 30% ภายในปี 2573
ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ยกระดับความยั่งยืน เปิดตัวแคมเปญ “Food Hero, Taste not Waste” ชวนคนไทยเปลี่ยนมุมมองใหม่ เป็นฮีโร่ได้ง่าย ๆ ด้วยการช้อปสินค้าใกล้หมดอายุ ที่ยังคงคุณภาพดี ในราคาลดพิเศษ พร้อมปล่อยคลิป Tops Food Hero เปิดอินไซต์ผู้บริโภค สร้างการรับรู้แคมเปญฯ ตั้งเป้าลดปริมาณขยะอาหาร 30% ภายในปี 2573
ท็อปส์ ผู้นำธุรกิจเชนซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทย ภายใต้เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้ายกระดับแผนความยั่งยืน เปิดแคมเปญรณรงค์ “Food Hero, Taste not Waste” ชวนผู้บริโภคเป็นฮีโร่ ร่วมลด Food Waste ด้วยการเปลี่ยนมุมมองใหม่ในการซื้อสินค้า ที่ใกล้หมดอายุ แต่ยังคงคุณภาพดี ในราคาลดพิเศษ เพื่อลดการเหลือทิ้งสินค้าใกล้หมดอายุโดยเปล่าประโยชน์ ต่อยอดสู่การลดปริมาณขยะอาหารในประเทศไทยที่มีมากกว่า 9.68 ล้านตันต่อปี ชวนผู้บริโภคร่วมซื้อสินค้า ใกล้หมดอายุที่ติดสติกเกอร์ลดราคาป้ายเหลืองในราคาที่คุ้มค่าลดสูงสุด 30-50% สำหรับสมาชิก The1 รับคะแนนสะสมพิเศษ X2 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 ที่ร้านท็อปส์ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา พร้อมเปิดตัวคลิปเรื่อง ‘Tops Food Hero’ สื่อสารพฤติกรรมอินไซต์ผู้บริโภคในการซื้อสินค้าที่ใกล้หมดอายุ ให้คนดูได้อมยิ้มแต่ให้แง่คิดเสริมด้วยข้อมูลความเป็นจริงเกี่ยวกับสินค้าสติกเกอร์ลดราคาราคาป้ายเหลือง โดยตั้งเป้าให้แคมเปญ สามารถสร้างการตระหนักรู้และมีส่วนร่วมในการลดปริมาณขยะอาหาร 30% ภายในปี 2573 ตอกย้ำการเป็นผู้นำองค์กรค้าปลีก-ค้าส่งต้นแบบด้านความยั่งยืนแห่งเอเชีย Green & Sustainable Retail & Wholesale ของเซ็นทรัล รีเทล
เสียวหมี่ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย หุ่นยนต์ทำความสะอาด Xiaomi Robot Vacuum X20 Max กล้องวงจรปิด Xiaomi Smart Camera C700 และไดร์เป่าผม Xiaomi High-speed Ionic Hair Dryer
เสียวหมี่ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย หุ่นยนต์ทำความสะอาด Xiaomi Robot Vacuum X20 Max กล้องวงจรปิด Xiaomi Smart Camera C700 และไดร์เป่าผม Xiaomi High-speed Ionic Hair Dryer
เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย หุ่นยนต์ทำความสะอาด Xiaomi Robot Vacuum X20 Max ราคาพิเศษ 18,990 บาท กล้องวงจรปิด Xiaomi Smart Camera C700 ราคาพิเศษ 2,090 บาท โดยพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในราคาพิเศษได้แล้ววันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2567 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ ยังเตรียมวางจำหน่ายไดร์เป่าผม Xiaomi High-speed Ionic Hair Dryer ในเดือนธันวาคมนี้อีกด้วย
ความร่วมมือครั้งสำคัญของ 3 แบรนด์ชั้นนำสัญชาติไทย PT x Circular x Yuedpao เปลี่ยนขยะสิ่งทอสู่ไลฟ์สไตล์แฟชั่น แปลงโฉมเสื้อผ้าใช้แล้วเป็นคอลเลคชั่นรักษ์โลกที่ทุกคนรอคอย
ความร่วมมือครั้งสำคัญของ 3 แบรนด์ชั้นนำสัญชาติไทย PT x Circular x Yuedpao เปลี่ยนขยะสิ่งทอสู่ไลฟ์สไตล์แฟชั่น แปลงโฉมเสื้อผ้าใช้แล้วเป็นคอลเลคชั่นรักษ์โลกที่ทุกคนรอคอย
นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของ 3 ธุรกิจแบรนด์คนไทยอันเกิดจากความตั้งใจจริงสร้างธุรกิจยั่งยืนและรักษาสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวคอลเลกชั่นรักษ์โลก ReWear ReCare – ทุกการใส่ใส่ใจโลก PT x CIRCULAR x Yuedpao ลดจำนวนขยะสิ่งทอแบบครบลูป ผ่านกระบวนการรีไซเคิลสู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เข้าใจเทรนด์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นผู้บริโภค มุ่งถ่ายทอดอัตลักษณ์ของแบรนด์ผสานเรื่องราวการเดินทางของเสื้อผ้าใช้แล้วจากผู้คนใจดีที่นำมาบริจาคหมุนเวียนเป็นเสื้อ และหมวก ECOTECH TIMELESS ในสไตล์มินิมอล ที่ใส่เท่และดูดีได้ในทุกวัน
เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ปรับลุค “สาขาเซ็นทรัล ชิดลม” สู่พรีเมียมสโตร์แห่งใหม่  เจาะกลุ่มไฮสเปนดิ้ง
เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ปรับลุค “สาขาเซ็นทรัล ชิดลม” สู่พรีเมียมสโตร์แห่งใหม่ เจาะกลุ่มไฮสเปนดิ้ง
เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เผยภาพลักษณ์ใหม่ “เพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัล ชิดลม” ภายใต้แนวคิด ‘Premium Store’ แห่งแรก ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือกว่า พร้อมคัดสรรเครื่องใช้ไฟฟ้า แกดเจ็ต ไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับพรีเมียมจากแบรนด์ระดับโลกให้เลือกช้อป ตอบโจทย์ดีมานด์กลุ่มเป้าหมายไฮสเปนดิ้งทั้งชาวไทย และเทศย่านชิดลม คาดจะช่วยเพิ่มทราฟฟิกอีก 20%
PATT BANGKOK เปิดสัมผัสรสชาติแห่งความประณีต ประสบการณ์ Fine Dining ระดับมาสเตอร์พีซ  ในรูปแบบ Contemporary French ที่สะท้อนความเป็นไทย-จีนอย่างมีเอกลักษณ์  กับบรรยากาศที่หลอมรวมเรื่องราวแห่งมรดกการพิมพ์กับการเดินทางแห่งรสชาติเข้าไว้ด้วยกัน
PATT BANGKOK เปิดสัมผัสรสชาติแห่งความประณีต ประสบการณ์ Fine Dining ระดับมาสเตอร์พีซ ในรูปแบบ Contemporary French ที่สะท้อนความเป็นไทย-จีนอย่างมีเอกลักษณ์ กับบรรยากาศที่หลอมรวมเรื่องราวแห่งมรดกการพิมพ์กับการเดินทางแห่งรสชาติเข้าไว้ด้วยกัน
ในโลกของการรับประทานอาหารที่ไม่หยุดนิ่งและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ "PATT BANGKOK" ร้านอาหาร Fine Dining ที่รังสรรค์ทุกมิติของการรับประทานอาหารให้งดงามเสมือนงานศิลป์ ได้กลายมาเป็นปลายทางแห่งใหม่สำหรับนักชิมที่แสวงหาประสบการณ์อาหารที่ไม่เพียงแต่อร่อย แต่ยังเติมเต็มด้วยเรื่องราวที่สะท้อนผ่านทุกจาน ร้านอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่สงบงดงามในย่านพระราม 3 โดยถูกออกแบบมาให้นำเสนอความเชื่อมโยงกลิ่นอายประวัติศาสตร์และความงดงามของงานศิลป์ผ่านแรงบันดาลใจจากธุรกิจการพิมพ์ของครอบครัวที่มีมายาวนานกว่า 41 ปี
OPPO Find X8 Series สมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมประสบการณ์ซูมเหนือระดับ  พร้อมโปรโมชันพิเศษจากทรูในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 18,999 บาท
OPPO Find X8 Series สมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมประสบการณ์ซูมเหนือระดับ พร้อมโปรโมชันพิเศษจากทรูในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 18,999 บาท
OPPO โดย คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย (ขวา) จับมือพันธมิตร ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย คุณพงษ์นรินทร์ อนุรักษ์ลาวัณย์ พงษ์นรินทร์ หัวหน้าสายงานธุรกิจรีเทล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (ซ้าย) เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ตโฟนมาตราฐานแฟลกชิปที่เหนือกว่า พร้อมมอบประสบการณ์ซูมเหนือระดับ พิเศษสำหรับลูกค้าทรู ดีแทค คนสำคัญ ได้เป็นเจ้าของด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุด ราคาพิเศษเริ่มเพียง 18,999 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,499 บาท ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า หรือรับส่วนลดซื้อเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา เพียงมีทรูพ้อยท์ หรือ ดีแทคคอยน์ ลดสูงสุด 2,000 บาท และลดเพิ่มอีก 3,000 บาท เมื่อนำเครื่องเก่ารุ่นที่กำหนดมาแลกซื้อ พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษ อาทิ E-VIP Card รับประกันหน้าจอแตกนาน 2 ปี มูลค่าสูงสุด 19,999 บาท และรับคูปองส่วนลด 50% สำหรับซื้อหูฟัง OPPO Enco Air4 มูลค่า 1,000 บาท
Mom’s Touch เปิด ‘Mom’s Touch Pub’ คอนเซ็ปต์สโตร์สาขาแรกย่านทองหล่อ พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษ ‘Mom’s On Fire Burger’ เบอร์เกอร์ไฟลุก โดนใจสายปาร์ตี้-คอนเทนต์
Mom’s Touch เปิด ‘Mom’s Touch Pub’ คอนเซ็ปต์สโตร์สาขาแรกย่านทองหล่อ พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษ ‘Mom’s On Fire Burger’ เบอร์เกอร์ไฟลุก โดนใจสายปาร์ตี้-คอนเทนต์
Mom’s Touch (มอมส์ทัช) ร้านไก่ทอดและเบอร์เกอร์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ภายใต้ บริษัท กิฟท์ อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ GIFT เปิดตัว Mom’s Touch Pub สาขาแรก ณ 72 Courtyard ย่านทองหล่อ โดดเด่นในรูปแบบร้านแฮงก์เอาต์สุดชิค เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งไทยและต่างชาติที่ชอบสังสรรค์กับเพื่อนฝูง นำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มพิเศษ ไฮไลท์อยู่ที่ Mom’s On Fire Burger เบอร์เกอร์ไก่ทอดไฟลุก ไก่ชิ้นใหญ่เต็มคำ กรอบนอก ฉ่ำใน ราดด้วยลาวาชีสไฟลุก พิเศษที่สาขานี้เท่านั้น
อวดให้โลกรู้ว่าคุณคือตัวแม่สายแฟ กับกิจกรรม  M&M’S x kate spade new york Statement Candy – Online Challenge  ร่วมลุ้น 8 รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
อวดให้โลกรู้ว่าคุณคือตัวแม่สายแฟ กับกิจกรรม M&M’S x kate spade new york Statement Candy – Online Challenge ร่วมลุ้น 8 รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
เรียกได้ว่าปังสุด ๆ สำหรับการเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันสุดพิเศษจากการคอลแลบสุดเซอร์ไพรส์ระหว่างแบรนด์ช็อกโกแลตแคนดี้สุดคลาสสิกอย่าง M&M’S และแบรนด์แฟชั่นที่ครองใจพลังหญิงทั่วโลก kate spade new york สู่สายตาชาวโลกเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าครอสบอดี้ กระเป๋าถือ พวงกุญแจ และแอคเซสเซอรี่สีสันสุดฟรุ้งฟริ้ง ผ่านการออกแบบอย่างละเมียดละไมโดยได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงและสีสันของแบรนด์ถั่วเคลือบช็อกโกแลตที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ขี้เล่น เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกสถานการณ์