สำนักพิมพ์แม่บ้าน
 
ข่าวสารและกิจกรรม
รวมข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของแม่บ้าน
เรียงจาก
มาใหม่
ถูกใจ
แชร์
คนดู
เรียงจาก
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน
วัตสัน จับมือพันธมิตร สานต่อแคมเปญเพื่อสังคม “Give a Smile” ปี 8  เดินหน้ามอบรอยยิ้มให้เด็กไทยอย่างยั่งยืน
วัตสัน จับมือพันธมิตร สานต่อแคมเปญเพื่อสังคม “Give a Smile” ปี 8 เดินหน้ามอบรอยยิ้มให้เด็กไทยอย่างยั่งยืน
กว่า 8 ปีที่ วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่ผสานคุณค่าทางสังคมไว้อย่างลงตัว ผ่านการสานต่อแคมเปญเพื่อสังคม “Give a Smile” เป็นปีที่ 8 สะท้อนความเชื่อของวัตสันที่ว่า “เบื้องหลังทุกรอยยิ้ม คือเรื่องราวของความใส่ใจ” ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญที่ขับเคลื่อนพันธกิจด้านความยั่งยืนในมิติ People ที่วัตสันทำต่อเนื่องมากว่า 8 ปี แสดงถึงความมุ่งมั่นที่ต้องการสร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่สังคมไทยอย่างแท้จริง
ยกขบวนความอร่อยจากดินแดนสเปน สู่เมนูจานเด่นใจกลางกรุงฯ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
ยกขบวนความอร่อยจากดินแดนสเปน สู่เมนูจานเด่นใจกลางกรุงฯ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
ชื่อนี้การันตีเรื่องความอร่อย อูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ แค่ชื่อก็ต้องร้องขอเพิ่มความอร่อยในแบบฉบับสไตล์สเปน “อูโนมาส” ภาษาสเปน หมายถึง “ขออีกหนึ่ง” ห้องอาหารสเปนใจกลางกรุงฯ ชั้น 54 มาในคอนเซ็ปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมการตกแต่งร้านด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้า ขาว ทั่วห้องอาหาร ในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค โดยแต่ละโซนจะโอบล้อมไปด้วยวิวมหานครอันงดงาม โดยมี เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร
“เบอร์แทรม” ตอกย้ำแบรนด์ที่ดูแลลมหายใจของผู้คนกว่า 67 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ยาดม แบรนด์ “เซียงเพียว” และ “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” ยืนยันคุณภาพ “Breath Standard” ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด PIC/S GMP
“เบอร์แทรม” ตอกย้ำแบรนด์ที่ดูแลลมหายใจของผู้คนกว่า 67 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ยาดม แบรนด์ “เซียงเพียว” และ “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” ยืนยันคุณภาพ “Breath Standard” ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด PIC/S GMP
บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาดมแบรนด์ “เซียงเพียว” และ “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” ประกาศความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้การผลิต จากโรงงานเบอร์แทรม ด้วยมาตรฐาน PIC/S GMP ซึ่งถือเป็นมาตรฐานการผลิตยาที่ทั้งคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูงสุด และเป็นหนึ่งในระบบที่เคร่งครัดที่สุดในโลก พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์การควบคุมคุณภาพในทุกผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างแบรนด์ไทยในเวทีโลกด้วย “Breath Standard” มาตรฐานความปลอดภัยของลมหายใจ
Trip.com ร่วมกับ ททท. และ One Bangkok เปิดตัวแคมเปญ "มูฟออนให้สุด เที่ยวไม่สะดุดกับ Trip.com"  เนรมิต 3 สถานี BTS เป็นแลนด์มาร์กสุดปัง พร้อมออกบัตร BTS รุ่นพิเศษสิทธิประโยชน์คุ้มค่าตอบโจทย์นักท่องเที่ยว
Trip.com ร่วมกับ ททท. และ One Bangkok เปิดตัวแคมเปญ "มูฟออนให้สุด เที่ยวไม่สะดุดกับ Trip.com" เนรมิต 3 สถานี BTS เป็นแลนด์มาร์กสุดปัง พร้อมออกบัตร BTS รุ่นพิเศษสิทธิประโยชน์คุ้มค่าตอบโจทย์นักท่องเที่ยว
Trip.com ผู้ให้บริการท่องเที่ยวชั้นนำ จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ One Bangkok เปิดตัวสองแคมเปญใหญ่ที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ "มูฟออนให้สุด เที่ยวไม่สะดุดกับ Trip.com X One Bangkok" ที่จัดขึ้นที่ One Bangkok ในวันนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของวงการท่องเที่ยวไทย ด้วยการเปลี่ยนโฉม 3 สถานีรถไฟฟ้า BTS ทั้งสถานีเพื่อสร้างแลนด์มาร์กใหม่แห่งการท่องเที่ยวและการเดินทางครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือพิเศษกับพันธมิตรที่แข็งแกร่ง
 MALEE เปิดวิสัยทัศน์ ‘Beyond Fruit to Global Wellbeing’ สร้างสรรค์นวัตกรรมมอบคุณค่าที่เหนือกว่าน้ำผลไม้เพื่อชีวิตที่ Healthier & Happier  เดินหน้าทรานส์ฟอร์มครั้งใหญ่ ก้าวสู่ ‘Global Wellbeing Company’
MALEE เปิดวิสัยทัศน์ ‘Beyond Fruit to Global Wellbeing’ สร้างสรรค์นวัตกรรมมอบคุณค่าที่เหนือกว่าน้ำผลไม้เพื่อชีวิตที่ Healthier & Happier เดินหน้าทรานส์ฟอร์มครั้งใหญ่ ก้าวสู่ ‘Global Wellbeing Company’
‘บมจ. มาลี กรุ๊ป’ หรือ MALEE ผู้นำอันดับ 1 ตลาดน้ำผลไม้พรีเมียมที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนานกว่า 47 ปี ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ ‘Beyond Fruit to Global Wellbeing’ เปิดยุทธศาสตร์สร้างสรรค์นวัตกรรมสุขภาวะที่ดีทั้งสุขภาพและความสุขของคนทั้งโลกที่ดียิ่งขึ้น ยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน ปักหมุดรักษาความเป็นเบอร์ 1 ตลาดในประเทศ และขยายตลาดต่างประเทศ พร้อมเปิด Segment ใหม่ มุ่งปั้นแบรนด์ MALEE สู่การเป็น Wellness Lifestyle Brand ระดับภูมิภาค พร้อมปลุกพลังองค์กรด้วยแนวคิด ‘One Malee’ หลอมรวมทุกคนเป็นหนึ่งเดียวเพื่อขับเคลื่อนสู่เป้าหมายเดียวกัน สร้างรายได้เติบโต 3 ปี (2569-2571) เฉลี่ย 10-15% ต่อปี วางเป้าหมายปี 2571 ก้าวสู่ ‘Global Wellbeing Company’
แม็คโคร เปิดมหกรรมธุรกิจอาหารแห่งปี ‘makro HoReCa 2025’ ยกระดับผู้ประกอบการไทย ภายใต้แนวคิด ‘FOOD INFINITY ธุรกิจอาหารโตได้ไม่สิ้นสุด’
แม็คโคร เปิดมหกรรมธุรกิจอาหารแห่งปี ‘makro HoReCa 2025’ ยกระดับผู้ประกอบการไทย ภายใต้แนวคิด ‘FOOD INFINITY ธุรกิจอาหารโตได้ไม่สิ้นสุด’
แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) จัดงาน “แม็คโคร โฮเรก้า มหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่ 18” งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมธุรกิจอาหารครบวงจรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้แนวคิด “FOOD INFINITY ธุรกิจอาหารโตได้ไม่สิ้นสุด” เพื่อผู้ประกอบการ HoReCa และคนรักการทำอาหาร สะท้อนเจตนารมณ์ของแม็คโครในการ “ยืนหยัดเคียงข้างผู้ประกอบการโฮเรก้า” เพื่อร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดนิ่ง และไร้ขีดจำกัด ในปีนี้ได้รับเกียรติจาก ร้อยตรี จักรา ยอดมณี รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมี คุณธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่ง บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน), คุณเอกรินทร์ ลีมหารุ่งเรือง ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมธุรกิจอาหารประเทศไทย ครั้งที่ 18 และคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ
ครั้งแรกของ MAGURO เปิดบุฟเฟ่ต์ร้าน SSAMTHING TOGETHER  ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ตลอดเดือนพฤศจิกายน
ครั้งแรกของ MAGURO เปิดบุฟเฟ่ต์ร้าน SSAMTHING TOGETHER ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ตลอดเดือนพฤศจิกายน
บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAGURO Group ผู้บริหารแบรนด์ร้านอาหาร ชั้นแนวหน้าในประเทศไทย ฉลองครบรอบ 10 ปี ส่งมอบความประทับใจ เพื่อเป็นการขอบคุณ และตอบแทนลูกค้าแบบต่อเนื่อง ล่าสุดจัดเต็มเปิดตัวแคมเปญ “SSAM PARTY 90 MINUTES – All You Can Grill, Korean Style” ครั้งแรกกับการเปิดบุฟเฟ่ต์จากแบรนด์ SSAMTHING TOGETHER ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีวัตถุดิบพรีเมียม ให้ทุกคนได้อร่อยแบบไม่อั้นในเวลา 90 นาที ให้เลือก 2 ราคา PORK YOU 499 บาท และ BEEF YOU 699 บาท เฉพาะที่สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาสามย่าน มิตรทาวน์ ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น!
เปิด 3 มุมมองร้านดัง ‘คนละครึ่ง เดลิเวอรี’  ผ่าน LINE MAN สร้างโอกาสใหม่ ได้ลูกค้าเพิ่ม ดันยอดโตควบคู่หน้าร้าน
เปิด 3 มุมมองร้านดัง ‘คนละครึ่ง เดลิเวอรี’ ผ่าน LINE MAN สร้างโอกาสใหม่ ได้ลูกค้าเพิ่ม ดันยอดโตควบคู่หน้าร้าน
ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักหลังจากที่เปิดให้มีการใช้จ่ายโครงการคนละครึ่งพลัสในวันแรก เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2568 ที่ผ่านมา สร้างความคึกคักให้กับธุรกิจร้านอาหาร หลายผู้ประกอบการมองเห็นโอกาสใหม่จากโครงการ “คนละครึ่งพลัส” โดยมีแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่เป็นแรงสนับสนุนสำคัญ ที่ไม่เพียงช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงเมนูโปรดได้สะดวกขึ้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมให้ร้านอาหารก้าวสู่โลกดิจิทัล ขยายฐานลูกค้า และสร้างยอดขายที่เติบโตอย่างยั่งยืน
ซีพีแรม เผยความสำเร็จ “ปลูกเพื่อโลกยั่งยืน ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12  ปลูกป่ากว่า 65,000 ต้น เดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero ในปี 2050
ซีพีแรม เผยความสำเร็จ “ปลูกเพื่อโลกยั่งยืน ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ปลูกป่ากว่า 65,000 ต้น เดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero ในปี 2050
นายวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผนึกกำลังกับ ชาวบ้าน และส่วนราชการ ในอำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ เดินหน้าโครงการ “ปลูกเพื่อโลกยั่งยืน” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ณ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ ร่วมกันปลูกต้นไม้ยืนต้น ภายใต้โครงการ “ปลูกเพื่อโลกยัง่ยืน” และแจกพันธุ์กล้าไม้ ภายใต้โครงการ “แสนกล้าสู่แสนต้น” รวมกว่า 1,000 ต้น ครอบคลุมพื้นที่กว่า 9,600 ตารางเมตร เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวในพื้นที่ภาคใต้ ประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจากนายสุวิทย์ สุริยะวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ให้เกียรติร่วมปลูกต้นไม้ในครั้งนี้ พร้อมสะท้อนถึงความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการขับเคลื่อนโครงการด้านสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาจังหวัดกระบี่อย่างยั่งยืน