สำนักพิมพ์แม่บ้าน
 
ข่าวสารและกิจกรรม
รวมข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของแม่บ้าน
เรียงจาก
มาใหม่
ถูกใจ
แชร์
คนดู
เรียงจาก
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน
 “ซันซิล ไดมอนด์ไชน์” เปิดตัววง BUS พรีเซนเตอร์ชายกลุ่มแรก  ปรับโฉมแบรนด์อินเทรนด์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่สร้างโมเมนต์เชื่อมโยงแบรนด์กับไลฟ์สไตล์
“ซันซิล ไดมอนด์ไชน์” เปิดตัววง BUS พรีเซนเตอร์ชายกลุ่มแรก ปรับโฉมแบรนด์อินเทรนด์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่สร้างโมเมนต์เชื่อมโยงแบรนด์กับไลฟ์สไตล์
ยูนิลีเวอร์ ผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคระดับโลกและนวัตกรรม เดินหน้าสานต่อความสำเร็จของ “ซันซิล ไดมอนด์ไชน์” (Sunsilk Diamond Shine) พร้อมยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัยและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ ด้วยการเปิดตัววง BUS (Because of You I Shine) เป็นพรีเซนเตอร์ชายกลุ่มแรกของซันซิล เสริมทัพพรีเซนเตอร์หญิงคนเดิมอย่าง ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมือง ที่ยังคงสะท้อนภาพลักษณ์ของความมั่นใจและเสน่ห์ของผมเงางามอย่างมีสไตล์
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย นำร่องเปิด 2 เส้นทางท่องเที่ยวใหม่ 5 จังหวัด  “อีสานสบายดี – ริมโขงสู่ขุนเขา” ชวนสัมผัสวัฒนธรรมและธรรมชาติสุดอัศจรรย์
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย นำร่องเปิด 2 เส้นทางท่องเที่ยวใหม่ 5 จังหวัด “อีสานสบายดี – ริมโขงสู่ขุนเขา” ชวนสัมผัสวัฒนธรรมและธรรมชาติสุดอัศจรรย์
สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย ยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในรูปแบบวัฒนธรรมพื้นถิ่น รวมตัวผลักดันโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงผสมผสานสู่ความยั่งยืน นำร่องเปิดตัว 2 เส้นทางท่องเที่ยวใหม่ใน 5 จังหวัด คือจังหวัด อุดรธานี หนองบัวลำภู บึงกาฬ เลย และหนองคาย หวังกระตุ้นพลัง Soft Power อัตลักษณ์ชุมชน ดึงดูดนักท่องเที่ยวไทย - ต่างชาติ และสร้างรายได้สู่ท้องถิ่น
สร้างโลกที่ยั่งยืน เริ่มต้นจากไลฟ์สไตล์รักษ์โลกไปด้วยกัน ในงาน SWAP UP FESTIVAL VOL.3  ที่ เดอะ ปาร์ค วันที่ 18 – 21 กันยายน 2568
สร้างโลกที่ยั่งยืน เริ่มต้นจากไลฟ์สไตล์รักษ์โลกไปด้วยกัน ในงาน SWAP UP FESTIVAL VOL.3 ที่ เดอะ ปาร์ค วันที่ 18 – 21 กันยายน 2568
SWAP UP FESTIVAL Vol.3 คอมมูนิตี้ของคนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมผลักดันความเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน กลับมาสร้างเทรนด์ “รักษ์โลก” อีกครั้ง ทั้งการแลกเปลี่ยนเสื้อผ้าและไอเทมโปรดกว่าหลายพันชิ้น และการรวมพลังคนรุ่นใหม่ที่เชื่อว่าความยั่งยืนคือเรื่องสนุกและมีสไตล์ ผ่านคอมมูนิตี้ Circular Lifestyle สุดปัง โดย เดอะ ปาร์ค (The PARQ) ร่วมกับ Swoop Buddy และ Go Green Girls ปีนี้พิเศษกว่าที่เคย ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงการแสดงออกเชิงศิลปะ
KCG เดินหน้ากลยุทธ์ความเป็นธุรกิจเพื่อผู้บริโภค-สังคม-สิ่งแวดล้อม  คว้า AGM Checklist เต็ม 100 สองปีซ้อน  สะท้อนสู่ผลประกอบการครึ่งปีแรก กำไรสุทธิพุ่ง 221 ล้านบาท (+33%)
KCG เดินหน้ากลยุทธ์ความเป็นธุรกิจเพื่อผู้บริโภค-สังคม-สิ่งแวดล้อม คว้า AGM Checklist เต็ม 100 สองปีซ้อน สะท้อนสู่ผลประกอบการครึ่งปีแรก กำไรสุทธิพุ่ง 221 ล้านบาท (+33%)
บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KCG ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหาร เพื่อโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ คว้าคะแนนเต็ม 100 คะแนน หรือ “ดีเยี่ยม” จากการประเมิน คุณภาพการจัดประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี (AGM Checklist) ของสมาคมส่งเสริม ผู้ลงทุนไทย (Thai Investors Association) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ถือเป็นระดับสูงสุด สมควรเป็นตัวอย่าง” ซึ่งความสำเร็จนี้สอดคล้องกับผลประกอบการครึ่งปีแรก 2568 ที่แข็งแกร่ง มีกำไรสุทธิ 221.1 ล้านบาท
PERSES Freeze in Hong Kong ตามรอย 7 โลเคชั่น...จุดทำภารกิจในซิงเกิลใหม่ล่าสุด
PERSES Freeze in Hong Kong ตามรอย 7 โลเคชั่น...จุดทำภารกิจในซิงเกิลใหม่ล่าสุด
จับใจแฟนๆ สุดๆ เมื่อ PERSES บอยกรุ๊ปทีป๊อปสุดเท่ เปิดตัวการแสดงซิงเกิลล่าสุด “ห้ามจับขยับนะ (Freeze)” ในรูปแบบการแสดงสุดพิเศษ สำหรับรายการ Thailand Music Countdown ซึ่งเป็นผลงานการร่วมมือกับการท่องเที่ยวฮ่องกง (Hong Kong Tourism Board) โดยเฉพาะเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา โดยการแสดงพิเศษชุดนี้ คือการเปิดภารกิจครั้งใหม่ให้แฟนๆ ได้ออกตามรอย PERSES เพื่อค้นพบและสัมผัส ‘ฮ่องกง’ ในมุมใหม่ ที่ได้กลายเป็นฉากหลังของการแสดงซิงเกิลล่าสุด “ห้ามจับขยับนะ (Freeze)” ที่ออกมาเท่จับหัวใจแฟนๆ ได้อยู่หมัด ด้วยท่าเต้นอันแข็งแรงและบีตเพลงมันๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของ PERSES บวกกับฉากหลังที่ให้ไวบ์วินเทจเหมือนภาพยนตร์ฮ่องกง สำหรับใครที่อยากไปตามรอยเต้น #ห้ามจับขยับนะ_challenge แบบ PERSES วันนี้เราขอแจกพิกัดสถานที่ในฮ่องกงให้เลย
กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ผนึกกำลังผู้จำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ มอบความช่วยเหลือเร่งด่วนแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมใน จ.เพชรบูรณ์  ส่งมอบถุงยังชีพ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท
กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ผนึกกำลังผู้จำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ มอบความช่วยเหลือเร่งด่วนแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมใน จ.เพชรบูรณ์ ส่งมอบถุงยังชีพ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท
กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้มูลนิธิฮอนด้าประเทศไทย ร่วมกับตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในพื้นที่ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมฉับพลันในจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยในครั้งนี้ กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ได้ส่งมอบถุงยังชีพให้แก่ คุณศรัณยู มีทองคำ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ณ. ที่ว่าการอำเภอหล่มสัก เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ รวมมูลค่าความช่วยเหลือกว่า 300,000 บาท แสดงถึงความมุ่งมั่นของกองทุนในการยืนหยัดเคียงข้างประชาชนไทยในยามวิกฤต
Coway ก้าวสู่ “Best Life Solution” สร้างประสบการณ์สุขภาพที่ดีกว่า ผ่านระบบ Subscription ครบวงจร
Coway ก้าวสู่ “Best Life Solution” สร้างประสบการณ์สุขภาพที่ดีกว่า ผ่านระบบ Subscription ครบวงจร
โคเวย์ (Coway) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ ตอกย้ำวิสัยทัศน์สู่การเป็นแบรนด์สุขภาพระดับพรีเมียมของเมืองไทย เดินหน้าขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นในทุกมิติ เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “COWAY AIR BEYOND COOL” มากกว่าความเย็นคืออากาศที่คุณวางใจ, “COWAY POE” เครื่องกรองน้ำใช้ภายในบ้าน และ “COWAY MINE PLUS” เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์สวย และการบริการหลังการขายที่เหนือระดับ เสริมทัพตลาดเฮลท์แคร์ไลฟ์สไตล์ผ่านระบบ Subscription พร้อมทีมงาน Cody ดูแลตลอดอายุสัญญา พร้อมความคุ้มค่าด้วยโปรโมชันสุดพิเศษช่วงเปิดตัว
กระแสแรงต่อเนื่อง #CentralParkBangkok กับโมเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟรับ 9 เดือน 9 เมื่อ Central Park เชิญ ‘โอปอล สุชาตา’ Miss World 2025 ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีภาพลักษณ์เหนือระดับ ในแบบ Global Citizen มาเช็คอินแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ
กระแสแรงต่อเนื่อง #CentralParkBangkok กับโมเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟรับ 9 เดือน 9 เมื่อ Central Park เชิญ ‘โอปอล สุชาตา’ Miss World 2025 ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีภาพลักษณ์เหนือระดับ ในแบบ Global Citizen มาเช็คอินแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ
โซเชียลยังฮอตต่อเนื่องกับ ‘Central Park’ พื้นที่ของคนทุกเจเนอเรชั่นที่สามารถมาใช้ชีวิตได้ทุกรูปแบบ Here for all of you ครั้งนี้เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี Miss World 2025 เดินทางมาปฏิบัติภารกิจในประเทศไทย ทางCentral Park จึงไม่รอช้าส่ง Exclusive Invitation มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ “ศูนย์การค้าแห่งอนาคต” รองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ของคนเมืองครบทุกมิติที่สุด โดยมีคุณสุพัตรา จิราธิวัฒน์ ที่ปรึกษากลุ่มเซ็นทรัล และคุณคุณายุธ เดชอุดม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสินทรัพย์ เซ็นทรัล พาร์ค บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน)