สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ข่าวสารและกิจกรรม
รวมข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของแม่บ้าน
เรียงจาก
มาใหม่
ถูกใจ
แชร์
คนดู
เรียงจาก
มัดใจนักชิมด้วยเมนูไฮไลท์ล็อบสเตอร์ และบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ  ณ ห้องอาหารเวนติซี  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
มัดใจนักชิมด้วยเมนูไฮไลท์ล็อบสเตอร์ และบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
สายบุฟเฟ่ต์เลิฟเวอร์ไม่ควรพลาด ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม และวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565 เท่านั้น เสิร์ฟความอร่อยสุดปังกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ อาหารอิตาเลียน-ไทย ที่ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สัมผัสลิ้มลองความอร่อยกับไฮไลท์เมนู ล็อบสเตอร์ รังสรรค์เมนูความอร่อยจานเด็ด และคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ โดยเชฟแอนเดรีย มอนเทลลา หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองถึง 4 เมนู
ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี อร่อยทุกเทศกาลมงคล
ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี อร่อยทุกเทศกาลมงคล
ใกล้เข้าสู่ “วันตรุษจีน” หรือ “วันขึ้นปีใหม่” ของชาวจีน โดยในปี 2565 นี้ ตามปฏิทินจีนจะตรงกับวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นอีกเทศกาลมงคลของคนไทยเชื้อสายจีนที่จะกลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองวันปีใหม่ และยังเป็นวันที่ลูกหลานชาวจีนได้แสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษ รวมไปถึงการเซ่นไหว้เทพเจ้าต่าง ๆ เพื่อความเป็นสิริมงคลสำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยตามความเชื่อจะมีของเซ่นไหว้มงคลทั้งคาวและหวานอยู่หลากหลายชนิด ซึ่งหนึ่งในอาหารมงคลที่ขาดไม่ได้เลย ทั้งอยู่ในชุดไหว้หลักหรือเสริมเพื่อความเป็นสิริมงคลนั่นก็คือ “ปลา”
TAT Review Magazine ปรับโฉมใหม่ เติมอาหารสมอง เพิ่มมุมมองใหม่ พร้อมเสนอ 7 แนวโน้มท่องเที่ยวน่าสนใจ
TAT Review Magazine ปรับโฉมใหม่ เติมอาหารสมอง เพิ่มมุมมองใหม่ พร้อมเสนอ 7 แนวโน้มท่องเที่ยวน่าสนใจ
ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 อุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วโลกตกอยู่ในความผันผวนไม่แน่นอน ปัจจัยต่างๆที่เข้ามาสนับสนุนและขัดแย้งนั้น ส่งผลให้นักท่องเที่ยวปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปตามสถานการณ์ของโลกเช่นกัน ดังนั้น การสื่อสารการตลาดจึงต้องสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยเฉพาะการให้ข้อมูลข่าวสาร แหล่งรวมความรู้เชิงวิชาการด้านการท่องเที่ยว นำเสนอผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เนื้อหากระชับ ฉับไว ทันต่อสถานการณ์ อัปเดทอยู่เสมอ รวมถึงตอบโจทย์นักท่องเที่ยวยุคใหม่ได้อย่างครอบคลุมและตรงตามความต้องการ
ซีพีเอฟ จับมือ อสค. สานต่อ 'สี่ประสานฯ' ปีที่ 2 ชูแอปฯ 'CP SmartMORE'  สร้างความยั่งยืนอุตสาหกรรมโคนมไทย
ซีพีเอฟ จับมือ อสค. สานต่อ 'สี่ประสานฯ' ปีที่ 2 ชูแอปฯ 'CP SmartMORE' สร้างความยั่งยืนอุตสาหกรรมโคนมไทย
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ โดยธุรกิจอาหารสัตว์บก ร่วมกับ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย หรือ อสค. ผู้นำด้านการส่งเสริมอาชีพการเลี้ยงโคนม และเป็นผู้รับซื้อ จำหน่ายผลิตภัณฑ์นม สานต่อโครงการ “สี่ประสาน สร้างความยั่งยืนโคนมไทย” เป็นปีที่ 2 มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกรโคนมให้มีรายได้เพิ่ม มีมาตรฐานการเลี้ยงการจัดการโคนมและน้ำนมที่มีคุณภาพ พร้อมส่งต่อความรู้ให้กับสหกรณ์โคนมหรือศูนย์รวบรวมน้ำนมดิบ และเกษตรกรเพื่อพัฒนาฟาร์มต้นน้ำโคนมไทยอย่างยั่งยืน