แกร็บ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 6 ปี ในไทย ด้วยยอดเรียกใช้บริการรวมกว่า 320 ล้านครั้ง...

1    2,174    9    27 ส.ค. 2562 11:36 น.   
แบ่งปัน
 

แกร็บ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 6 ปี ในไทย ด้วยยอดเรียกใช้บริการรวมกว่า 320 ล้านครั้ง
พร้อมเดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย

   แกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองครบรอบ 6 ปี ในประเทศไทยในการร่วมสร้างความแข็งแกร่งให้เศรษฐกิจไทยรวมถึงการพัฒนาสังคม ด้วยความสำเร็จของความต้องการเรียกใช้บริการการเดินทาง การส่งอาหารและการส่งของรวมกว่า 320 ล้านครั้ง ที่เชื่อมต่อผู้บริโภคใน 16 จังหวัด 18 เมือง โดยพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่จำนวนหลายแสนคนสามารถสร้างรายได้ที่มากกว่าค่าแรงขั้นต่ำ ซึ่งแต่ละคนต่างทำงานกันอย่างทุ่มเท เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตรวมถึงขับเคลื่อนการเติบโตของเศรษฐกิจไทย เนื่องมาจากความนิยมในธุรกิจเรียกรถ บริการส่งอาหารและพัสดุออนดีมานด์ผ่านแอป รวมถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค นอกจากนี้ พาร์ทเนอร์ร้านอาหารของแกร็บตั้งแต่สตรีทฟู้ดจนถึงร้านอาหารที่มีสาขาเป็นจำนวนมากต่างมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจากการเพิ่มช่องทางการขายแบบดิจิทัลผ่านแกร็บฟู้ด

   ในปัจจุบัน แกร็บได้กลายเป็นซูเปอร์แอปสำหรับความต้องการในทุกวันของคนไทยทุกกลุ่มอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นผู้โดยสาร พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์ส่งของและพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร โดยนับตั้งแต่ตื่นนอน ผู้บริโภคสามารถจองแกร็บคาร์เพื่อเดินทางไปทำงาน ใช้แกร็บฟู้ดสั่งอาหารเมนูโปรดสำหรับมื้อกลางวันในที่ทำงาน และส่งของขวัญไปยังคนที่รักด้วยแกร็บเอ็กซ์เพรส

   “แกร็บได้รับการตอบรับจากชาวไทยเป็นอย่างดี สำหรับการฉลองครบรอบ 6 ปีในไทย สิ่งที่สำคัญสำหรับ แกร็บคือการเติบโตทางธุรกิจของเราเอื้อประโยชน์กับทุกๆ คนในประเทศไทย ตอนที่เราเริ่มธุรกิจเรียกรถผ่านแอปในปีพ.ศ. 2556 เราต้องการที่จะแก้ปัญหาพื้นฐานในการเชื่อมต่อการเดินทางของลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ถึงที่หมายอย่างปลอดภัยและไร้กังวล จึงนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้บริโภคชาวไทยใช้แกร็บในการเป็นซูเปอร์แอปเพื่อความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันมากขึ้น” นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าว
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
พร้อมเปิดเทศกาล “Bangkok Pride Festival 2024” กระหึ่ม!  เฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   รวมพลัง LGBTQIAN+ ร่วม Celebration of Love เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม สำนักพิมพ์แม่บ้าน
พร้อมเปิดเทศกาล “Bangkok Pride Festival 2024” กระหึ่ม! เฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมพลัง LGBTQIAN+ ร่วม Celebration of Love เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม
นฤมิตไพรด์ จับมือ กรุงเทพมหานคร และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมพันธมิตรภาคประชาสังคมและภาคเอกชน ได้แก่ L’Oréal, EVme, Garnier, Maybelline NEW YORK, Kiehl’s, SRICHAND, CP ALL (7-11), Novo Nordisk, Agoda, The Minor Food Group, Apple, ยาดมตราโป๊ยเซียน, IHG Hotels & Resorts Thailand และ Samsung ร่วมเนรมิตถนนพระราม 1 เป็นถนนสีรุ้งแห่งความเท่าเทียม จัดกระหึ่มงาน “บางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024” (Bangkok Pride Festival 2024) ภายใต้แนวคิด Celebration of Love ที่พร้อมโบกสะบัดธงไพรด์สีรุ้งขนาดใหญ่ยาว 200 เมตร ยาวที่สุดในประเทศไทย กับขบวนพาเหรด Festival ที่ยาวกว่า 2.5 กิโลเมตร จากสนามกีฬาแห่งชาติ ทอดยาวบนถนนพระราม 1 ถึงสี่แยกราชประสงค์ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 นี้
โอโม แท็กทีม “พีพี กฤษฏ์” อวดออร่าเจิดจ้ามั่นใจ เปิดตัวใหม่! ‘โอโม พลัส ไวท์’ สูตรผ้าขาวที่ดีที่สุดรับเปิดเทอม ในงาน OMO PLUS WHITE BACK TO SCHOOL ขาวจ้าตัวพี่ กับ "PP Krit"  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
โอโม แท็กทีม “พีพี กฤษฏ์” อวดออร่าเจิดจ้ามั่นใจ เปิดตัวใหม่! ‘โอโม พลัส ไวท์’ สูตรผ้าขาวที่ดีที่สุดรับเปิดเทอม ในงาน OMO PLUS WHITE BACK TO SCHOOL ขาวจ้าตัวพี่ กับ "PP Krit"
เปิดเทอมนี้ไม่มีเสื้อหมอง โอโม (OMO) ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าขาว นำโดย นายสวภัทร โรจนพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ล่าสุดควงพรีเซนเตอร์สุดฮอต “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” จัดงาน OMO PLUS WHITE BACK TO SCHOOL ขาวจ้าตัวพี่ กับ "PP Krit" เปิดตัว “โอโม พลัส ไวท์” (OMO Plus White) ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าสูตรผ้าขาวที่ดีที่สุดจากโอโม กับ 2 สูตร โอโม พลัส ไวท์ ชนิดน้ำเข้มข้น และ โอโม พลัส ไวท์ สูตรผงเข้มข้น ที่ผสานเทคโนโลยีอัลตร้า ไวท์ x5 ช่วยให้ผ้าขาวสะอาดสีสันสดใสเหมือนใหม่ยิ่งกว่าเดิม พร้อมอวดเสื้อขาวจ้า ได้นานอีกหลายเทอม
แอมเวย์ เปิดตัว เครื่องกรองน้ำ อีสปริง ครองแชมป์อันดับ 1*  พร้อมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ มาร์กี้ - ราศรี ป๊อก - ภัสสรกรณ์ และ มีก้า - มีญ่า  ชวนดื่มน้ำคุณภาพ ไม่ดื่มไมโครพลาสติก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แอมเวย์ เปิดตัว เครื่องกรองน้ำ อีสปริง ครองแชมป์อันดับ 1* พร้อมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ มาร์กี้ - ราศรี ป๊อก - ภัสสรกรณ์ และ มีก้า - มีญ่า ชวนดื่มน้ำคุณภาพ ไม่ดื่มไมโครพลาสติก
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำอันดับ 1 ของประเทศไทยและของโลก* เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เครื่องกรองน้ำ อีสปริง รุ่นใหม่” ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพกลุ่ม Wellness Devices ที่ใส่ใจต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรมชุดไส้กรองคาร์บอน e3 และเทคโนโลยียูวี-ซี แอลอีดี** ฆ่าเชื้อโรคทั้งไวรัสและแบคทีเรีย ได้ถึง 99.99%*** กรองสิ่งปนเปื้อนได้มากกว่า 170 ชนิด*** และไมโครพลาสติก มอบน้ำดื่มสะอาดคงคุณค่าแร่ธาตุที่มีประโยชน์ ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานคุณภาพ NSF/ANSI 4 ระดับ จาก NSF***** และมาตรฐานโกลด์ซีลจากสมาคมคุณภาพน้ำดื่ม (WQA) พร้อมเปิดตัวครอบครัว แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ อย่าง มาร์กี้ - ราศรี ป๊อก - ภัสสรกรณ์ และ มีก้า - มีญ่า