BUCHER ชวนผู้ใจบุญประมูล Fine Dinning สุดหรู by Chef Pam รายได้ทั้งหมดมอบแก่ ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกฯ ม.มหิดล

0    73    0    26 มี.ค. 2567 17:14 น.   
แบ่งปัน

บุชเชอร์ (BUCHER) แบรนด์ไส้กรอกพรีเมียมอันดับหนึ่งของไทย ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ร่วมกับ ร้านอาหาร Potong Fine Dining ที่ได้รับมิชลินสตาร์ การันตีความอร่อย โดย 'เชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม' จัดกิจกรรม 'The Exclusive Fine Dinning by Chef Pam' เปิดประมูลบัตรรับประทานอาหารการกุศล โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อสมทบทุนปรับปรุงห้องผ่าตัดและสร้างอาคารหอผู้ป่วยใน ภายใต้โครงการ “ได้โอกาส ให้โอกาส”
 
สำหรับ การเปิดประสบการณ์เหนือระดับ แบบ Exclusive Fine Dining สุดหรู โดย 'เชฟแพม' จะรังสรรค์เมนูพิเศษจากวัตถุดิบพรีเมียมยอดนิยมของบุชเชอร์ อย่าง 'ไส้กรอกอกหมูชีส กลิ่นทรัฟเฟิล' ไส้กรอกหมูบดหยาบหนังกรอบ สอดไส้ชีสกลิ่นทรัฟเฟิลนำเข้าจากเยอรมนี และ 'ไส้กรอกหมูคูโรบูตะ กลิ่นชาร์โคลกริลล์' ที่ทำจากเนื้อหมูคูโรบูตะบดหยาบคัดสรรพิเศษ เนื้อนุ่มฉ่ำ หอมกลิ่นย่างถ่านชาร์โคลเป็นเอกลักษณ์ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมประมูลบัตรรับประทานอาหาร 8 ที่นั่ง (Charity Seat) ณ ร้านโพทง (Potong) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2567 ทาง www.Bucherxpotong.com
 
ทั้งนี้ ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้โอกาส ด้วยการบริจาคสมทบทุน 'ปรับปรุงห้องผ่าตัด และสร้างอาคารหอผู้ป่วยใน' ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ธนาคารกรุงเทพ เลขที่ 901-7-05611-1 ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ สร้างอาคารส่วนขยายศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก กองทุน สร้างอาคารส่วนขยายศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ระยะที่ 2 (ลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า ตามกรมสรรพากรกำหนด) เว็บไซต์ : https://www.gj.mahidol.ac.th/main/donation ./
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา