ยูเซอริน เปิดตัวน้องใหม่เอาใจวัยรุ่นตัวช่วยจัดการสิวซ้ำซากกับ Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum จัดการสิวเร่งด่วนใน 8 ชั่วโมง

0    67    0    26 มี.ค. 2567 18:17 น.   
แบ่งปัน

สิว บางทีอาจฟังดูเหมือนเรื่องเล็ก แต่กับหนุ่มสาววัยรุ่นอาจกลายเป็นปัญหาใหญ่หรือเป็นอุปสรรคในชีวิตได้ ยูเซอริน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางความงามอันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจและแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าใหม่ล่าสุด ชวนบอกลาทุกปัญหาสิวกับ “ยูเซอริน โปร แอคเน่ โซลูชั่น เอสโอเอส เซรั่ม (Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum)” ที่จะมาจัดการสิวเร่งด่วนเริ่มยุบไวในแปด ชั่วโมง[1]
 
วราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจยูเซอริน ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ยูเซอริน เรามุ่งมั่นคิดค้นและไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ปัญหาสิวของวัยรุ่น เราเชื่อว่าผิวเป็นอวัยวะที่สำคัญที่สามารถส่งผลกระทบต่ออารมณ์ความรู้สึก และคุณภาพชีวิตของเราได้โดยตรง เราเชื่อว่าการมีผิวที่ดีจะช่วยให้เรามีความสุขและมั่นใจมากยิ่งขึ้น ยูเซอรินนอกจากจะได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์เวชสำอางที่แพทย์ผิวหนัง และกุมารแพทย์ในไทยแนะนำเป็นอันดับหนึ่งแล้ว เรายังมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อดูแลปัญหาสิวผิวมันอีกด้วย และยูเซอริน โปร แอคเน่ โซลูชั่น เอสโอเอส เซรั่ม เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากกลุ่มผู้ใช้ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณหมอให้การยอมรับและแนะนำเพื่อให้มีสภาพผิวที่ดี เพราะสามารถช่วยจัดการสิวถึงต้นตอและลดโอกาสการเกิดสิว[2] ซ้ำอย่างเห็นได้ชัดได้รับการยอมรับมากกว่า 95%[3] จากกลุ่มผู้ทดลองใช้จริงอีกด้วย”

งานนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่าเรื่องสิวนั้นต้องได้รับการจัดการอย่างเร่งด่วน เช่นเดียวกับเรื่องหัวใจ เลยถือโอกาสต้อนรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ที่งานนี้ควงคู่มากับ “กามิน” หรือ “จีกามิน” (Garmin) ติ๊กต๊อกเกอร์สาวชาวเกาหลีที่ใช้ผลิตภัณฑ์จริงจนประทับใจในผลิตภัณฑ์และต้องการมาบอกต่อว่าเลิฟแค่ไหน ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้จิ้นและทราบข้อมูลจากการใช้จริงกันกลางสยามสแควร์อีกด้วย

“ยูเซอรินเป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีที่ประเทศเกาหลีใต้ แล้วพอเป็นแบรนด์ที่เราใช้จริงอยู่แล้วเชิญมาร่วมงานก็เลยรู้สึกดีใจมาก ๆ ค่ะ ครั้งนี้ต้องขอขอบคุณยูเซอรินที่ให้การสนับสนุนเลยได้มีโอกาสมาร่วมอีเว้นท์ใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยกับคุณแน็ก และได้มาพบปะแฟนคลับชาวไทยด้วยค่ะ” กามิน จีกามิน (Garmin) ติ๊กต๊อกเกอร์สาวชาวเกาหลี กล่าว

ยูเซอริน โปร แอคเน่ โซลูชั่น เอสโอเอส เซรั่ม (Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะเพราะปราศจากแอลกอฮอลล์ น้ำหอม และพาราเบน มาพร้อม 3 ประสิทธิภาพในการลดปัญหาสิว ได้แก่
  1. จัดการ: Licochalcone A ผนึก Decanediol และ 2X Carnitine ทรงประสิทธิภาพในการลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อสิวจึงช่วยลดปัญหาสิว และคุมความมันได้ยาวนานถึงแปดชั่วโมง
  2. ลดโอกาส: 3X Acid compound AHA BHA และ PHA ช่วยลดปัญหา สิวอุดตัน และลดโอกาสการเกิดสิวใหม่
  3. ปลอบประโลม: ด้วย Panthenol ช่วยปลอบประโลมและบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและไม่ทำให้ผิวแห้ง นอกจากนี้ยังได้รับผ่านการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่าเหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่าย เพราะไม่ทำให้เกิดสิวและไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
ยูเซอริน ขอชวนวัยรุ่นและผู้มีปัญหาเรื่องสิวมาขจัดทุกปัญหาสิวอย่างเร่งด้วยไปด้วยกัน ด้วย ยูเซอริน โปร แอคเน่ โซลูชั่น เอสโอเอส เซรั่ม ที่มาในขนาด 40 มล. ราคา 990 บาท ได้แล้วที่ร้านวัตสัน ร้านบู๊ทส์ ร้านอีฟแอนด์บอย ร้านบิวเทรี่ยม ร้านขายยาและโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศหรือเลือกซื้อออนไลน์ได้ที่ www.eucerin.co.th  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 
#EucerinAcneSOSXCharmin #EucerinSOSserumจัดการสิวเร่งด่วนใน8ชม
 
[1] ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้ว สิวเริ่มยุบไวใน 8 ชม. ทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัครผู้หญิงจำนวน  33 คน อายุ 18-45 ปี เดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม 2566 โดย Eurofins Consumer Product Testing (Guangzhou) Co. Ltd สาธารณรัฐประชาชนจีน
[2] สิวเสี้ยน, สิวอุดตัน
[3] ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้ว สิวเริ่มยุบไวใน 8 ชม. ทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัครผู้หญิงจำนวน  33 คน อายุ 18-45 ปี เดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม 2566 โดย Eurofins Consumer Product Testing (Guangzhou) Co. Ltd สาธารณรัฐประชาชนจีน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา