บัตรเครดิตทีเอ็มบีและธนชาต เอาใจนักช้อปออนไลน์ ยิ่งช้อป ยิ่งได้ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท

1    2,573    9    11 ม.ค. 2564 16:01 น.   
แบ่งปัน

บัตรเครดิตทีเอ็มบีและธนชาต เอาใจนักช้อปออนไลน์
ยิ่งช้อป ยิ่งได้ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท

   บัตรเครดิตทีเอ็มบีและบัตรเครดิตธนชาต ให้ทุกการช้อปออนไลน์คุ้มค่ามากกว่าเดิม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชันออนไลน์ชั้นนำที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด อาทิ Shopee, Lazada และ JD Central เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ โดยลูกค้าบัตรเครดิตทีเอ็มบี พิมพ์ TMBOL ตามด้วยเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 และลูกค้าบัตรเครดิตธนชาตและบัตรเครดิตนครหลวงไทย พิมพ์ TBOL ตามด้วยเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่ 4712066 นอกจากนี้ ลูกค้าบัตรเครดิตทีเอ็มบีสามารถใช้บริการแบ่งจ่ายรายเดือน So GooOD ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000  บาทขึ้นไป โดยสามารถเลือกทำรายการด้วยตนเองผ่านแอป TOUCH หรือ โทร. 1558

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Contact Center สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตทีเอ็มบี โทร. 1558 และลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต โทร. 1770

#LifeUnlocked #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น
#TMB #ThanachartBank #MakeREALChange
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน