ผู้ใช้ Rabbit LINE Pay เติมเงินง่ายผ่านกรุงศรี โมบาย แอปฯ ได้แล้ววันนี้

1    3,062    9    11 ม.ค. 2564 16:06 น.   
แบ่งปัน

ผู้ใช้ Rabbit LINE Pay เติมเงินง่ายผ่านกรุงศรี โมบาย แอปฯ ได้แล้ววันนี้

   Rabbit LINE Pay ผู้นำด้านบริการโมบาย เพย์เมนท์ นำโดย นายวิทยา โตโพธิ์ยศสกุล (ที่สองจากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โดย นางยิ่งลักษณ์ คงคาสัย (ที่สองจากซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกรรมการเงิน เดินหน้าเพิ่มช่องทางที่สะดวกสบายสำหรับลูกค้า เปิดตัวบริการเติมเงินเข้ากระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ Rabbit LINE Pay e -Wallet สำหรับผู้ใช้บริการกรุงศรีโมบายแอป (Krungsri Mobile App: KMA) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเติมเงินได้ง่ายๆ สะดวก ไม่ต้องผูกบัญชีธนาคาร ไม่ต้อง log-in เข้าแอปของธนาคาร และไม่ต้องกรอกหมายเลขอ้างอิง (Reference No.) บัญชี Rabbit LINE Pay
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน