หวานหอมและรื่นรมย์ไปกับ ‘ชุดน้ำชายามบ่าย สตรอว์เบอร์รี่ไฮที’ เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส, โรงแรม เดอะ เวสทินแกรนด์ สุขุมวิท

1    1,182    9    13 ม.ค. 2564 11:03 น.   
แบ่งปัน

หวานหอมและรื่นรมย์ไปกับ ชุดน้ำชายามบ่าย สตรอว์เบอร์รี่ไฮที
เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส, โรงแรม เดอะ เวสทินแกรนด์ สุขุมวิท

   กลับมาอีกครั้งของเทศกาลจิบน้ำชายามบ่ายในช่วงเทศกาลแห่งความสุขและต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง สัมผัสกับรสชาติอันน่าหลงใหลของเบเกอรี่และขนมหลากรสแสนอร่อยอีกมากมาย ซึ่งผสมผสานกับรสชาติอันหอมหวานของสตรอว์เบอร์รี่ ที่จะทำให้คุณได้พบความรื่นรมย์กับการจิบน้ำชาตามสไตล์ที่เป็นคุณภายใต้บรรยากาศสบายๆ ตอบรับทุกความต้องการทั้งด้านการพักผ่อน รวมไปถึงเป็นสถานที่สำหรับพบเพื่อนเพื่อการสังสรรค์หรือการพูดคุยอย่างเป็นส่วนตัว เชิญลิ้มลองความสุขได้แล้วตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคม 2564 นี้

ชุดน้ำชายามบ่าย สตรอว์เบอร์รี่ไฮทีประกอบไปด้วยของว่างและขนมหวานหลากหลายดังนี้

• เทอร์รีนหมูแฮมสไตล์ฝรั่งเศสเสิร์ฟคู่ซอสสตรอว์เบอร์รี่
• สตรอว์เบอร์รี่ปรุงรสด้วยน้ำสัมสายชูบัลซามิก,ชีสแพะ และพาร์มาแฮมเสิร์ฟบนขนมปังครอสตินี่
• พานีนี่แซนด์วิชไส้ไก่งวงรมควัน บรีชีสและสตรอว์เบอร์รี่
• มิลเฟยสตรอว์เบอร์รี่และถั่วแมคคาดาเมีย
• พายครีมอมาเร็ตโต้กับครีมสตรอว์เบอร์รี่
• เลมอนมาการองสอดไส้มาสคาโปเน่ชีสกับสตรอว์เบอร์รี่
• สตรอว์เบอร์รี่สโคนราดด้วยเลมอนคาราเมล
• พานาคอตต้าวานิลลาเสริฟกับสตรอว์เบอรี่

ชุดน้ำชายามบ่าย สตรอว์เบอร์รี่ไฮที (Strawberry High Tea) ราคา 1,100++ บาท (สำหรับสองท่าน) รวมเครื่องดื่มชา กาแฟ ไม่จำกัด 2 ชั่วโมงเต็ม

พิเศษสุดสำหรับการสำรองที่นั่งและชำระเงินผ่านออนไลน์สโตร์ รับส่วนลดพิเศษทันที 20% สำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ (ขึ้นอยู่กับระดับของสมาชิก)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 02 207 8000 หรืออีเมล์ wh.bkkwi.fb@marriott.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่ www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารต่าง ๆทาง www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram @westinbangkok
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“NOSE TEA” เจาะตลาด Local ดึงของเด็ดขอนแก่น  ใส่กลิ่นอายความเป็นไทย ลง 3 เมนูใหม่ ที่มีแค่ที่เดียวเท่านั้น!! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“NOSE TEA” เจาะตลาด Local ดึงของเด็ดขอนแก่น ใส่กลิ่นอายความเป็นไทย ลง 3 เมนูใหม่ ที่มีแค่ที่เดียวเท่านั้น!!
เรียกว่าแบรนด์เครื่องดื่มในปัจจุบันอยู่ในยุคการแข่งขันสูง และดุเดือดเป็นอย่างมาก ทำให้แบรนด์ต้องหาจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับสินค้า เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ และขยายการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ล่าสุด “NOSE TEA” แบรนด์ชาชีสสัญชาติไทย ที่ปัจจุบันขยายสาขาอย่างรวดเร็ว โดยในปี 2568 มีสาขาถึง 40 สาขาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสาขาล่าสุดคือสาขาตลาดต้นตาล จังหวัดขอนแก่น มาพร้อมเมนูที่สะท้อนเอกลักษณ์ท้องถิ่น (Local Menu) ถึง 3 เมนูด้วยกัน
Boots เปิดเกมรุกตลาดสกินแคร์ รับเทรนด์ ‘Glass Skin’ มาแรง  ส่ง “No7 Good Intent” ครองใจคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำสุขภาพและความงามที่ยั่งยืน พร้อมแนวคิด “กลาสสกินผิวใส ฉ่ำไว ไม่มัน” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
Boots เปิดเกมรุกตลาดสกินแคร์ รับเทรนด์ ‘Glass Skin’ มาแรง ส่ง “No7 Good Intent” ครองใจคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำสุขภาพและความงามที่ยั่งยืน พร้อมแนวคิด “กลาสสกินผิวใส ฉ่ำไว ไม่มัน”
บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำระดับโลก เดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำตลาด Beauty & Wellness อย่างต่อเนื่อง ประกาศเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “No7 Good Intent” (นัมเบอร์เซเว่น กู๊ด อินเทนท์) สกินแคร์สัญชาติอังกฤษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ดีมานด์ตลาดความงามยุคใหม่ มุ่งเจาะลึกเทรนด์ผิวโกลว์ใส (Glass Skin) ด้วยส่วนผสมที่มีคุณภาพ พิสูจน์ผลลัพธ์ได้จริง พร้อมประกาศวิสัยทัศน์ขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืน สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคไทยด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจทั้งผิวและโลก