หวานหอมและรื่นรมย์ไปกับ ‘ชุดน้ำชายามบ่าย สตรอว์เบอร์รี่ไฮที’ เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส, โรงแรม เดอะ เวสทินแกรนด์ สุขุมวิท

1    1,104    9    13 ม.ค. 2564 11:03 น.   
แบ่งปัน

หวานหอมและรื่นรมย์ไปกับ ชุดน้ำชายามบ่าย สตรอว์เบอร์รี่ไฮที
เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส, โรงแรม เดอะ เวสทินแกรนด์ สุขุมวิท

   กลับมาอีกครั้งของเทศกาลจิบน้ำชายามบ่ายในช่วงเทศกาลแห่งความสุขและต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง สัมผัสกับรสชาติอันน่าหลงใหลของเบเกอรี่และขนมหลากรสแสนอร่อยอีกมากมาย ซึ่งผสมผสานกับรสชาติอันหอมหวานของสตรอว์เบอร์รี่ ที่จะทำให้คุณได้พบความรื่นรมย์กับการจิบน้ำชาตามสไตล์ที่เป็นคุณภายใต้บรรยากาศสบายๆ ตอบรับทุกความต้องการทั้งด้านการพักผ่อน รวมไปถึงเป็นสถานที่สำหรับพบเพื่อนเพื่อการสังสรรค์หรือการพูดคุยอย่างเป็นส่วนตัว เชิญลิ้มลองความสุขได้แล้วตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคม 2564 นี้

ชุดน้ำชายามบ่าย สตรอว์เบอร์รี่ไฮทีประกอบไปด้วยของว่างและขนมหวานหลากหลายดังนี้

• เทอร์รีนหมูแฮมสไตล์ฝรั่งเศสเสิร์ฟคู่ซอสสตรอว์เบอร์รี่
• สตรอว์เบอร์รี่ปรุงรสด้วยน้ำสัมสายชูบัลซามิก,ชีสแพะ และพาร์มาแฮมเสิร์ฟบนขนมปังครอสตินี่
• พานีนี่แซนด์วิชไส้ไก่งวงรมควัน บรีชีสและสตรอว์เบอร์รี่
• มิลเฟยสตรอว์เบอร์รี่และถั่วแมคคาดาเมีย
• พายครีมอมาเร็ตโต้กับครีมสตรอว์เบอร์รี่
• เลมอนมาการองสอดไส้มาสคาโปเน่ชีสกับสตรอว์เบอร์รี่
• สตรอว์เบอร์รี่สโคนราดด้วยเลมอนคาราเมล
• พานาคอตต้าวานิลลาเสริฟกับสตรอว์เบอรี่

ชุดน้ำชายามบ่าย สตรอว์เบอร์รี่ไฮที (Strawberry High Tea) ราคา 1,100++ บาท (สำหรับสองท่าน) รวมเครื่องดื่มชา กาแฟ ไม่จำกัด 2 ชั่วโมงเต็ม

พิเศษสุดสำหรับการสำรองที่นั่งและชำระเงินผ่านออนไลน์สโตร์ รับส่วนลดพิเศษทันที 20% สำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ (ขึ้นอยู่กับระดับของสมาชิก)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 02 207 8000 หรืออีเมล์ wh.bkkwi.fb@marriott.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่ www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารต่าง ๆทาง www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram @westinbangkok
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน