“ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์” เอาใจคน Work From Home พร้อมเสิร์ฟเมนูระดับมิชลินแนะนำถึงบ้าน พิเศษส่วนลด 10% ทุกเมนูไม่มีขั้นต่ำ เมื่อสั่งผ่าน “โรบินฮู้ด”

1    1,424    9    13 ม.ค. 2564 15:19 น.   
แบ่งปัน

“ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์” เอาใจคน Work From Home
พร้อมเสิร์ฟเมนูระดับมิชลินแนะนำถึงบ้าน
พิเศษส่วนลด 10% ทุกเมนูไม่มีขั้นต่ำ เมื่อสั่งผ่าน “โรบินฮู้ด”

   ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ (Thai Taste Hub Mahanakhon CUBE) ศูนย์รวมสตรีทฟู้ดส์ระดับตำนานใจกลางย่านสาทร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เอาใจคนทำงานอยู่บ้าน (Work From Home) เสิร์ฟสุดยอดความอร่อยจาก 12 ร้านดังถึงบ้านผ่าน “โรบินฮู้ด” (Robinhood) แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ในเครือเอสซีบี เท็นเอกซ์ (SCB 10X) พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษเป็นส่วนลด 10% ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับเมนูดังจากหลายร้านค้าได้ในครั้งเดียว สั่งเลยไม่มีขั้นต่ำตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

พบความอร่อยจาก 12 ร้านสตรีทฟู้ดส์เจ้าดังที่พร้อมเสิร์ฟกว่า 100 เมนู ถึงบ้านหรือที่ทำงานได้แล้ววันนี้ผ่านแอปพลิเคชั่น ‘โรบินฮู้ด’ เพียงค้นหาคำว่า ‘Thai Taste Hub Mahanakhon CUBE’ ก็สามารถพบกับความอร่อยจากร้านระดับมิชลินแนะนำไม่ว่าจะเป็นเมนูเด็ดอย่าง ผัดไทยไฟทะลุหมูกรอบ หอมกลิ่นคั่วกระทะจากร้านผัดไทยไฟทะลุ ข้าวอบเนื้อซี่โครงโกเบ เนื้อนุ่มครบรสจากร้านยี่ สับ หลก สุกี้แห้งรสเด็ดจากร้านสุกี้เมาเวอริค ก๋วยจั๊บสูตรพิเศษหอมกลิ่นพริกไทยจากร้านก๋วยจั๊บนายเอ็กซ์ และบะหมี่หมูย่างซีอิ๊วแห่งตลาดนางเลิ้งจากร้านบุญเลิศ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 10% ทุกเมนู ไม่มีขั้นต่ำเมื่อสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น ‘โรบินฮู้ด’

ร่วมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “โรบินฮู้ด” ฟู้ดเดลิเวอรี ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android สำหรับความอร่อยที่ส่งตรงถึงบ้านทุกวันจาก ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ ระหว่างเวลา 11:00-19:30 น.
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน