“เดลิเวอรี่” ส่งตรงเสิร์ฟความสุข ความอร่อย คาวมปลอดภัยถึงบ้านคุณ ณ เซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เดลิเวอรี่

1    3,717    9    13 ม.ค. 2564 16:03 น.   
แบ่งปัน

“เดลิเวอรี่” ส่งตรงเสิร์ฟความสุข ความอร่อย คาวมปลอดภัยถึงบ้านคุณ
ณ เซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เดลิเวอรี่

   โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเสิร์ฟความสุข ความอร่อย
ทั้งอาหารไทยและตะวันตก ปรุงสด สะอาด และปลอดภัย พร้อมส่งตรงถึงบ้านให้คุณได้อิ่มเอมความอร่อย กับ
ชุดอาหารและน้ำดื่มฟรี 1 ขวด ในราคาเพียง 88 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ไก่ผัดกระเทียมพริกไทยราดข้าว, ผัดผักรวมหมูกรอบราดข้าว, ผัดกระเพราหมูราดข้าวไข่ดาว, ข้าวผัดรถไฟ, เนื้อผัดพริกไทยดำราดข้าว, ข้าวผัดกุ้ง/หมู/ไก่, สปาเก็ตตี้ราดซอสเนื้อ, ผัดซีอิ๊วหมู และ กุ้ง และ ซุปเห็ด ให้คุณได้เลือกลิ้มลอง ขอให้ทุกท่านไว้ใจในการปรุงที่พิถีพิถัน ทั้งความสะอาด ปลอดภัย ใส่ใจ และห่วงใย เราขอการันตีด้วยประกาศนียบัตรโรงแรมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทั้งอิ่ม ทั้งฟิน ปลอดภัยกับอาหารมากมายพร้อมส่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้

  
 

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 -22.30 น.สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งอาหาร โทรเลย 02-100-1234 ต่อ 5988 หรืออีเมล์: diningcgcw@chr.co.th หรือ สามารถสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน แกร๊บฟู้ด และไลน์แมน ได้

ติดตามข่าวสารห้องอาหารของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่
เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld
อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน