แม่บ้าน ร่วมกับ ททท. ซอสพริกศรีราชาพานิช และ ซอสภูเขาทอง จัดกิจกรรม Local Taste with Junior Chef Cooking Workshop กับน้องอชิและน้องพีช ดีกรี Master Chef Junior Thailand

1    2,364    10    10 มิ.ย. 2562 18:25 น.   
แบ่งปัน

   แม่บ้าน ร่วมกับ ททท. ซอสพริกศรีราชาพานิช และ ซอสภูเขาทอง จัดกิจกรรม Local Taste with Junior Chef Cooking Workshop กับน้องอชิและน้องพีช ดีกรี Master Chef Junior Thailand ที่จะมาสอนทำอาหารที่ใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นของจันทบุรีให้กลายเป็นเมนูสุดพิเศษ นอกจากนี้แล้วเพื่อน ๆ ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ สาธิตการร่อนพลอยที่บ่อพลอยเหล็กเพชร ทำเสื่อจันทบูร ณ ศูนย์การเรียนรู้เสื่อจันทบูรบ้านท่าแฉลบ เดินกิน ชิม ช็อป ที่ตลาดทุบหม้อย้อนยุคในวัดพลับ ฯลฯ

รายละเอียดกิจกรรม
- วันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ณ จังหวัดจันทบุรี
- กิจกรรมเป็นแบบ one day tour โดยมีราคาแพคเกจ 1,190 บาท/ท่าน (ราคานี้ไม่รวมการเดินทาง) หรือ แพคเกจ 1,630 บาท/ท่าน (ราคานี้รวมการเดินทางโดยรถตู้)

สำหรับผู้ที่สนใจอยากสมัครกิจกรรม สามารถโทรแจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรติดต่อกลับได้ที่ : คุณแพรว/คุณเพชร 09-5384-0505

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook/maeban.co.th และ www.localalike.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน