ZEN จับมือ ปตท.เป็นพันธมิตรลุยขยายสาขาทั่วประเทศ พร้อมตุนทำเลเปิดร้านอาหารในสถานี PTT Station กว่า 70 แห่ง

1    2,663    9    11 มิ.ย. 2562 10:22 น.   
แบ่งปัน

   ‘บมจ.เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป’ หรือ ZEN ผนึกความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ ปตท. เช่าพื้นที่เปิดสาขาภายในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ปัจจุบันได้พื้นที่รองรับการขยายสาขาในครึ่งปีหลังแล้วกว่า 70 แห่ง เตรียมนำเสนอทำเลแก่ผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ในงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 31 วันที่ 13-16 มิถุนายนนี้ พร้อมจัดโปรโมชั่นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายเดือนอัตราพิเศษ และร่วมมือธนาคารกสิกรไทยและไทยพาณิชย์ปล่อยสินเชื่อวงเงิน 100% แก่แฟรนไชส์

   นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) หรือ ZEN ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า ทิศทางการดำเนินธุรกิจครึ่งปีหลังบริษัทฯ จะขยายสาขาร้านอาหารอย่างต่อเนื่องทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯและหัวเมืองต่างจังหวัดที่มีศักยภาพ ภายใต้โมเดลธุรกิจที่บริษัทฯ ลงทุนเปิดร้านอาหารเองและการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ โดยปัจจุบันมีทำเลรองรับการขยายสาขาในครึ่งปีหลังไว้แล้วเกือบทั้งหมด

 
 

   ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ ปตท. ซึ่งมีสถานีบริการน้ำมัน PTT Station กว่า 1,700 แห่งทั่วประเทศ โดยมี ปตท.ให้การสนับสนุนพื้นที่เช่าภายใน PTT Station แก่บริษัทฯ เพื่อเปิดร้านอาหาร ปัจจุบันมีพื้นที่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดพร้อมรองรับการขยายสาขาในครึ่งปีหลังแล้วกว่า 70 แห่ง  โดยทำเลส่วนหนึ่งจะใช้เพื่อขยายร้าน ‘เขียง’ (Khiang by tummour) ซึ่งเป็นร้านอาหารไทยตามสั่งแนวสตรีทฟู้ดที่มีจุดขายด้านรสชาติอาหารที่จัดจ้านในราคาย่อมเยา เจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไปเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ไม่มีเวลาทำอาหารรับประทานเอง โดยมีแนวคิดพัฒนาร้านเขียงเป็นเสมือน ‘ครัวของชุมชน’ แก่ผู้พักอาศัยในพื้นที่โดยรอบ และจะใช้โมเดลธุรกิจแฟรนไชส์ในการขยายสาขาทั่วประเทศ รวมถึงขยายการให้บริการจัดเลี้ยง (Catering) และบริการเดลิเวอรี่ภายใต้แบรนด์เขียงอีกด้วย
 

   ขณะที่ในวันที่ 13-16 มิถุนายนนี้ บริษัทฯ จะเข้าร่วมออกบูธในงาน ‘มหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ’ ครั้งที่ 31 ณ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ซึ่งเป็นงานมหกรรมเจรจาธุรกิจแฟรนไชส์สำหรับผู้ที่สนใจหรือต้องการเริ่มต้นเป็นเจ้าของกิจการ โดยไฮไลท์ภายในงานจะนำพื้นที่เช่าภายใน PTT Station และพื้นที่อื่นๆ มานำเสนอแก่ผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ร้าน ‘เขียง’ พร้อมกันนี้จะนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษแก่ผู้จองสิทธิ์แฟรนไชส์ในงาน โดยคิดค่าธรรมเนียมแรกเข้า (Entrance Fee) พิเศษที่ 3.5 แสนบาท (ปกติ 4 แสนบาท) และคิดค่าธรรมเนียมรายเดือน (Loyalty Fee) อัตราคงที่เดือนละ 12,500 บาท จากปกติคิดจากส่วนแบ่งรายได้ต่อเดือน นอกจากนี้ยังร่วมมือเป็นพันธมิตรกับธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์ ปล่อยสินเชื่อธุรกิจวงเงิน 100% แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์...
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ