อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ดึง “รถเมล์ คะนึงนิจ” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก

1    3,782    9    19 ก.ค. 2562 16:12 น.   
แบ่งปัน
 

อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ดึง “รถเมล์ คะนึงนิจ” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก


   “อายิโนะโมะโต๊ะ” เจ้าตลาดเครื่องปรุงรส ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เดินหน้ากิจกรรมสื่อสารการตลาด เจาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร ที่ต้องการรสชาติความอร่อยและความมั่นใจในการปรุงอาหาร ล่าสุดดึง “รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” มาเป็น พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์คนแรก เพื่อสร้างการจดจำแก่ผู้บริโภค สะท้อนภาพลักษณ์ผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารและรสชาติความอร่อย พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด “อายิโนะโมะโต๊ะ ความอร่อย… ที่ไม่เคยเปลี่ยน” สื่อถึงผลิตภัณฑ์และรสชาติความอร่อยที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งเริ่มออกอากาศตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เน้นการสื่อสารผ่านช่องทางที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มทั้งสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ รวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดมากมายทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ตลาดสด ตลอดจนจุดขายในต่างจังหวัดอีกด้วย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”