มะลิ จัดงาน “Mali LET’s Squeeze” (มะลิ เลทส์ สควีซ) เปิดตัว 4 หนุ่มพรีเซนเตอร์กลุ่มใหม่

1    3,748    9    29 ส.ค. 2562 14:18 น.   
แบ่งปัน
 

มะลิ จัดงาน “Mali LET’s Squeeze” (มะลิ เลทส์ สควีซ)
เปิดตัว 4 หนุ่มพรีเซนเตอร์กลุ่มใหม่

   ถือเป็นผลิตภัณฑ์นมข้นหวานที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานกว่า 57 ปี  โดยครองแขมป์ยอดขายอันดับหนึ่ง มาโดยตลอด สำหรับผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิ  ล่าสุด ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน Mali Easy Squeeze (มะลิ อีซี่ สควีซ) จัดงาน “Mali LET’s Squeeze” (มะลิ เลทส์ สควีซ) เพื่อเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์กลุ่มใหม่ และ ภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์สุดทันสมัย ณ บริเวณ ลาน อีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

 

   สำหรับ 4 หนุ่มกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะมาเสริมทัพพรีเซนเตอร์ให้กับมะลิ คือ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (ไขมัน 0% น้ำตาลน้อยกว่า), เติร์ด-ลภัส งามเชวง (สูตรผสมชาไทย) ,ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล(สูตรผสมช็อกโกแลต) และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย(กลิ่นนมเย็น) ซึ่งพรีเซนเตอร์ขวัญใจวัยรุ่นทั้ง 4 สูตรนี้  จะทำให้ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิเติบโตไปพร้อมกลุ่มคนรุ่นใหม่
 

 

   งานเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ขวัญใจวัยรุ่นในครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกอย่างเต็มที่ ทั้งการเล่นเกมส์ จับรางวัลให้แฟนคลับผู้โชคดี และชมมินิคอนเสิร์ตจาก 4 หนุ่มพรีเซนเตอร์กลุ่มล่าสุด โดยมีแฟนคลับมาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

   สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะมีขนาดพกพาสะดวกไปด้วยได้ทุกที่ เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน โดยมีวางจำหน่ายที่ร้านค้า และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำแล้ว และพิเศษสุดทาง มะลิ เตรียมจัดทำบรรจุภัณฑ์ลาย limited edition รูปของพรีเซนเตอร์ทั้ง 4 คน ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือน ตุลาคม นี้อีกด้วย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”