มะลิ จัดงาน “Mali LET’s Squeeze” (มะลิ เลทส์ สควีซ) เปิดตัว 4 หนุ่มพรีเซนเตอร์กลุ่มใหม่

1    3,530    9    29 ส.ค. 2562 14:18 น.   
แบ่งปัน
 

มะลิ จัดงาน “Mali LET’s Squeeze” (มะลิ เลทส์ สควีซ)
เปิดตัว 4 หนุ่มพรีเซนเตอร์กลุ่มใหม่

   ถือเป็นผลิตภัณฑ์นมข้นหวานที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานกว่า 57 ปี  โดยครองแขมป์ยอดขายอันดับหนึ่ง มาโดยตลอด สำหรับผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิ  ล่าสุด ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน Mali Easy Squeeze (มะลิ อีซี่ สควีซ) จัดงาน “Mali LET’s Squeeze” (มะลิ เลทส์ สควีซ) เพื่อเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์กลุ่มใหม่ และ ภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์สุดทันสมัย ณ บริเวณ ลาน อีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

 

   สำหรับ 4 หนุ่มกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะมาเสริมทัพพรีเซนเตอร์ให้กับมะลิ คือ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (ไขมัน 0% น้ำตาลน้อยกว่า), เติร์ด-ลภัส งามเชวง (สูตรผสมชาไทย) ,ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล(สูตรผสมช็อกโกแลต) และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย(กลิ่นนมเย็น) ซึ่งพรีเซนเตอร์ขวัญใจวัยรุ่นทั้ง 4 สูตรนี้  จะทำให้ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิเติบโตไปพร้อมกลุ่มคนรุ่นใหม่
 

 

   งานเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ขวัญใจวัยรุ่นในครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกอย่างเต็มที่ ทั้งการเล่นเกมส์ จับรางวัลให้แฟนคลับผู้โชคดี และชมมินิคอนเสิร์ตจาก 4 หนุ่มพรีเซนเตอร์กลุ่มล่าสุด โดยมีแฟนคลับมาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

   สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะมีขนาดพกพาสะดวกไปด้วยได้ทุกที่ เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน โดยมีวางจำหน่ายที่ร้านค้า และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำแล้ว และพิเศษสุดทาง มะลิ เตรียมจัดทำบรรจุภัณฑ์ลาย limited edition รูปของพรีเซนเตอร์ทั้ง 4 คน ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือน ตุลาคม นี้อีกด้วย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน