“โรซ่า” เปิดตัวซอสปรุงอาหารสำเร็จ “Roza Chef @ Home” เอาใจแม่บ้านยุคใหม่ อร่อยง่ายจบในขวดเดียว

1    2,958    9    31 ส.ค. 2562 13:39 น.   
แบ่งปัน
 

“โรซ่า” เปิดตัวซอสปรุงอาหารสำเร็จ “Roza Chef @ Home”
เอาใจแม่บ้านยุคใหม่ อร่อยง่ายจบในขวดเดียว

   ยังคงเดินหน้าใช้กลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพร้อมตอบโจทย์การปรุงอาหารให้กับแม่บ้านยุคใหม่ได้อย่างตรงจุดเมื่อ บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารภายใต้แบรนด์โรซ่า จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Roza Chef @ home” (โรซ่า เชฟ แอท โฮม) หลากหลายเมนูความอร่อยครบเครื่องกับซอสปรุงอาหารสำเร็จ 4 แบบได้แก่ ซอสพริกไทยดำ น้ำจิ้มไก่ ซอสหอยนางรมผสมกระเทียม และซอสผัดผงกะหรี่ ตัวช่วยในการรังสรรค์เมนูอาหารสุดหรูให้มีสไตล์ อร่อยได้ง่ายเพียง 5 นาที พิเศษสุดกับคัมภีร์คุกบุ๊คที่รวมอยู่ในบ๊อกเซ็ท พร้อมวางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะทาง Shopee เท่านั้น
 

   คุณเมย์ วังพัฒนมงคล กรรมการบริหาร บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าวว่า “ทางโรซ่าพยายามคิดค้น และพัฒนาซอสสูตรใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่คนส่วนใหญ่ต้องใช้ชีวิตเร่งรีบ ทำงานหนัก ความรักความผูกพันที่เคยมีในครอบครัวจึงค่อยๆหล่นหายไปตามกาลเวลา ทางโรซ่าเชื่อว่า เราทุกคนสามารถสร้างความรักความผูกพันให้เกิดขึ้นใหม่ได้ เพียงแค่หันมาใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณค่าผ่านทางมื้ออาหาร เพราะเราเชื่อว่าถ้ามีอาหารดีๆ ทานพร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัว ก็จะช่วยเติมพลังสร้างความสุขให้ทุกคนในครอบครัวได้ แต่ในยุคปัจจุบันนี้ การปรุงอาหาร ก็ยังต้องการความสะดวก รวดเร็ว และไม่ยุ่งยากในการเตรียมเครื่องประกอบอาหารอีกด้วย เพราะฉะนั้นโรซ่าเชฟแอทโฮมคือ ซอสปรุงสำเสร็จที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่มาก...
 

สำหรับผู้สนใจสามารถลิ้มลองความอร่อยเข้มข้นครบรสของซอสปรุงอาหารสำเร็จ Roza Chef @ Home” ทั้ง 4 รสชาติที่มาพร้อมกับคุกบุ๊คในรูปแบบ Boxset ในราคาเพียง 350 บาท โดยสั่งซื้อได้ทาง Shopee เท่านั้น ติดตามรายละเอียดหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Roza Food หรือ https://shopee.co.th/roza_officialshop
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน