ทิปโก้ น้ำผลไม้ 100% เปิดตัวแคมเปญใหม่! “ทิปโก้ #เชื่อในสิ่งที่ตัวเองมีดี สนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง

1    1,873    9    3 ก.ย. 2562 16:39 น.   
แบ่งปัน
 

ทิปโก้ น้ำผลไม้ 100% เปิดตัวแคมเปญใหม่! “ทิปโก้ #เชื่อในสิ่งที่ตัวเองมีดี สนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง
 
   ทิปโก้ น้ำผลไม้คั้นสด 100%  ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำผลไม้เปิดตัวแคมเปญใหม่เอาใจคนรักสุขภาพนำโดย นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการบริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) กับ “ทิปโก้   #เชื่อในสิ่งที่ตัวเองมีดี เหมือนที่ Tipco…เชื่อในคุณค่าน้ำผลไม้”  พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาเผยความเชื่อในตัวเองจนประสบความสำเร็จได้ในปัจจุบันและเทคนิคเคล็ดลับการดูแลสุขภาพจากดาราหน้าสวยอย่างคุณ “เนย - โชติกา วงศ์วิลาศ” และเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ปัทมวดี เสนาณรงค์, ณชา จึงกานต์กุล, นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ เป็นต้น

   ดื่มด่ำความสดชื่นจากน้ำผลไม้คั้นสดแท้ 100% คุณภาพเกรด พรีเมี่ยมหลากรสชาติ ด้วยกรรมวิธีคั้นสดจากผลลงกล่อง นำขบวนความอร่อยโดยน้ำส้ม 4 สายพันธุ์ ทั้งส้มเขียวหวาน ส้มสายน้ำผึ้ง ส้มโชกุน และส้มสีทอง รวมถึงไฮไลท์สุดพิเศษกับ  “น้ำสับปะรดหอมสุวรรณ” รสชาติใหม่ สับปะรดพันธุ์เฉพาะแบบฉบับของทิปโก้ที่ได้ชื่อว่าเป็น Aromatic Gold Pineapple ด้วยกลิ่นหอม และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อฉ่ำ สีเหลืองอมทอง รสชาติหวานละมุน ไม่บาดลิ้น อัดแน่นด้วยไฟโตนิวเทรียนท์และคุณประโยชน์มากมาย ที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณสดใส ชะลอการเสื่อมของเซลล์และช่วยลดความเสี่ยงของโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) ชูคอนเซ็ปต์  #เชื่อในสิ่งที่ตัวเองมีดี ปล่อยโฆษณาโทรทัศน์ (TVC) ตัวใหม่ล่าสุด สนับสนุนให้ทุกคนเชื่อในความสามารถและศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตนเอง  ที่สะท้อนถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นเพราะความเชื่อในสิ่งที่ตัวเองมีดี

 

   พร้อมเปิดมิติใหม่แห่งน้ำผลไม้ 100% ครั้งแรก! กับ “บรรจุภัณฑ์โฉมใหม่”  ที่บอกคุณประโยชน์หลากหลายตัวโตหน้ากล่องที่หลายๆคนอาจไม่เคยรู้ สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครได้แล้ววันนี้ ณ ซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วไป
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เมื่อสองวัตถุดิบล้ำค่าจากป่าลึก เห็ดกิโรลล์สีทอง และ เห็ดทรัฟเฟิลดำฤดูหนาว โคจรมาพบกันในหนึ่งจาน สุนทรีย์แห่งรสชาติที่ไม่ต้องใช้คำบรรยายก็ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างน่าประทับใจ เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบระดับพรีเมียมกับเทคนิคการปรุงอันประณีต นำเสนอรสชาติอันลุ่มลึกและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลดำและกิโรลล์ได้อย่างลงตัว