ทิปโก้ น้ำผลไม้ 100% เปิดตัวแคมเปญใหม่! “ทิปโก้ #เชื่อในสิ่งที่ตัวเองมีดี สนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง

1    1,901    9    3 ก.ย. 2562 16:39 น.   
แบ่งปัน
 

ทิปโก้ น้ำผลไม้ 100% เปิดตัวแคมเปญใหม่! “ทิปโก้ #เชื่อในสิ่งที่ตัวเองมีดี สนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง
 
   ทิปโก้ น้ำผลไม้คั้นสด 100%  ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำผลไม้เปิดตัวแคมเปญใหม่เอาใจคนรักสุขภาพนำโดย นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการบริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) กับ “ทิปโก้   #เชื่อในสิ่งที่ตัวเองมีดี เหมือนที่ Tipco…เชื่อในคุณค่าน้ำผลไม้”  พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาเผยความเชื่อในตัวเองจนประสบความสำเร็จได้ในปัจจุบันและเทคนิคเคล็ดลับการดูแลสุขภาพจากดาราหน้าสวยอย่างคุณ “เนย - โชติกา วงศ์วิลาศ” และเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ปัทมวดี เสนาณรงค์, ณชา จึงกานต์กุล, นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ เป็นต้น

   ดื่มด่ำความสดชื่นจากน้ำผลไม้คั้นสดแท้ 100% คุณภาพเกรด พรีเมี่ยมหลากรสชาติ ด้วยกรรมวิธีคั้นสดจากผลลงกล่อง นำขบวนความอร่อยโดยน้ำส้ม 4 สายพันธุ์ ทั้งส้มเขียวหวาน ส้มสายน้ำผึ้ง ส้มโชกุน และส้มสีทอง รวมถึงไฮไลท์สุดพิเศษกับ  “น้ำสับปะรดหอมสุวรรณ” รสชาติใหม่ สับปะรดพันธุ์เฉพาะแบบฉบับของทิปโก้ที่ได้ชื่อว่าเป็น Aromatic Gold Pineapple ด้วยกลิ่นหอม และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อฉ่ำ สีเหลืองอมทอง รสชาติหวานละมุน ไม่บาดลิ้น อัดแน่นด้วยไฟโตนิวเทรียนท์และคุณประโยชน์มากมาย ที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณสดใส ชะลอการเสื่อมของเซลล์และช่วยลดความเสี่ยงของโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) ชูคอนเซ็ปต์  #เชื่อในสิ่งที่ตัวเองมีดี ปล่อยโฆษณาโทรทัศน์ (TVC) ตัวใหม่ล่าสุด สนับสนุนให้ทุกคนเชื่อในความสามารถและศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตนเอง  ที่สะท้อนถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นเพราะความเชื่อในสิ่งที่ตัวเองมีดี

 

   พร้อมเปิดมิติใหม่แห่งน้ำผลไม้ 100% ครั้งแรก! กับ “บรรจุภัณฑ์โฉมใหม่”  ที่บอกคุณประโยชน์หลากหลายตัวโตหน้ากล่องที่หลายๆคนอาจไม่เคยรู้ สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครได้แล้ววันนี้ ณ ซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วไป
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน