LINE MAN ส่งฟีเจอร์ค้นหา “อาหารมุสลิม/ฮาลาล” เสิร์ฟความอร่อย พร้อมรับส่วนลด 50 บาท ต้อนรับเดือนรอมฎอน ใส่โค้ด “RAMADAN” ตั้งแต่วันนี้ - 16 พ.ค. นี้

1    1,423    9    29 เม.ย. 2564 17:49 น.   
แบ่งปัน

LINE MAN ส่งฟีเจอร์ค้นหา “อาหารมุสลิม/ฮาลาล” เสิร์ฟความอร่อย
พร้อมรับส่วนลด
50
บาท ต้อนรับเดือนรอมฎอน
ใส่โค้ด “RAMADAN” ตั้งแต่วันนี้ - 16 พ.ค. นี้

   LINE MAN ส่งฟีเจอร์ค้นหาเมนู “อาหารมุสลิม/ฮาลาล” เอาใจพี่น้องชาวมุสลิมทั่วไทย รวมร้านอาหาร มุสลิม/ฮาลาล กว่า 7,000 ร้าน พร้อมต้อนรับเดือนรอมฎอน มอบโค้ดส่วนลดพิเศษ “RAMADAN” ลดทันที
50 บาท เมื่อสั่งอาหารครบ 120 บาท ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี นครศรีธรรมราช และสงขลา ตั้งแต่วันนี้
16 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น สั่งเลย https://lineman.onelink.me/1N3T/7174ca4e

LINE MAN เข้าถึงเข้าใจคนไทย รวบรวมอาหารมุสลิม/ฮาลาล จากร้านเด็ดกว่า 7,000 ร้าน ไว้บนแอปฯ
LINE MAN โดยผู้ใช้ที่อยู่ในพื้นที่ 4 จังหวัดในภาคใต้ ได้แก่ ปัตตานี สงขลา นครศรีธรรมราช และ พัทลุง จะสามารถกดไอคอนอาหารมุสลิม/ฮาลาลบนหน้า Home เพื่อเลือกและกดสั่งเมนูมากมายได้ทันที อาทิ ข้าวหมกไก่, ซุปเนื้อ, สลัดแขก, ข้าวเหนียวไก่ทอด และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับเดือน “รอมฎอน” ซึ่งเป็นเดือนศักดิ์สิทธิ์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และยังเป็นหนึ่งในธรรมเนียมปฏิบัติ ของชาวมุสลิมนั่นคือ "การถือศีลอด" ที่พี่น้องชาวมุสลิมจะสามารถรับประทานอาหารได้ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น และหลัง พระอาทิตย์ตกดินเท่านั้น  และด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน LINE MAN จึงได้มีการเตรียมความพร้อมรับมือ ในเรื่องความปลอดภัยของลูกค้า ร้านค้า ผู้ส่งอาหาร ผ่านมาตรการต่างๆ  เพื่ออำนวยความสะดวกในการสั่งอาหาร มาส่งที่บ้านที่มีความปลอดภัยอย่างเต็มที่ พร้อมกับมอบโค้ดส่วนลดพิเศษ “RAMADON” รับส่วนลด 50 บาท เมื่อมียอดซื้อครบ 120 บาท ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี นครศรีธรรมราช และสงขลา ตั้งแต่วันนี้ - 16 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น สั่งเลย https://lineman.onelink.me/1N3T/7174ca4e

นอกจากนี้ LINE MAN ยังตระหนักและใส่ใจลูกค้ายิ่งขึ้นด้วยการจัดเก็บอาหารมุสลิม/ฮาลาล ด้วยกล่อง จัดส่งอาหารแยกช่องอย่างชัดเจน ระหว่างอาหารทั่วไปและอาหารมุสลิม/ฮาลาล

อ่านรายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันทั้งหมดและติดตามความเคลื่อนไหวโปรเด็ดผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ LINE MAN และ Wongnai ได้แล้ววันนี้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน