เฟสท์ จับมือพันธมิตร 9 องค์กร ดำเนิน “โครงการเฟสท์ใส่ใจ คืนกำไรสู่สิ่งแวดล้อม”

1    3,088    9    14 ก.ย. 2562 10:19 น.   
แบ่งปัน

เฟสท์ จับมือพันธมิตร 9 องค์กร ดำเนิน “โครงการเฟสท์ใส่ใจ คืนกำไรสู่สิ่งแวดล้อม” ส่งเสริมการใช้บรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัย ต่อยอดการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

   บรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยเฟสท์ ในเอสซีจี ผนึกกำลังพันธมิตร 9 องค์กร ร่วมลงนามความร่วมมือภายใต้โครงการ “เฟสท์ใส่ใจ คืนกำไรสู่สิ่งแวดล้อม” ส่งเสริมการปรับพฤติกรรมผู้บริโภคให้หันมาใช้บรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยและร่วมดูแลสิ่งแวดล้อม พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยเฟสท์ มอบให้มูลนิธิอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธรในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสนับสนุนโครงการดูแลและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

   
บรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยเฟสท์ โดยบริษัทผลิตภัณฑ์กระดาษไทย จำกัด ในธุรกิจแพคเกจจิ้ง เอสซีจี ร่วมกับพันธมิตร 9 องค์กร ประกอบด้วยกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีก (Modern Trade) กลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร (Chain Restaurant) และสถาบันการศึกษา ได้แก่ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน), บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด, เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม, บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), บริษัท บุญ ตง กี่ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เซ็น คอเปอร์เรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ, บริษัทธนพัฒนาอาหารไทย จำกัด, มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือภายใต้โครงการ “เฟสท์ใส่ใจ คืนกำไรสู่สิ่งแวดล้อม” โดยบรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยเฟสท์ จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยเฟสท์ทุกแพ็คให้กับพันธมิตรผู้ร่วมลงนาม มอบให้มูลนิธิอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธรในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสนับสนุนการดำเนินโครงการดูแลและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน...
 
สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เฟสท์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2586-1000 เว็บไซต์ www.festforfood.com แฟนเพจ www.facebook.com/fest หรือ Line@ @festforfood
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน