ใหม่! บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว ชนิดชาม อร่อย สะดวกยิ่งขึ้น!

1    3,840    9    16 ก.ย. 2562 13:57 น.   
แบ่งปัน

ใหม่! บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว ชนิดชาม อร่อย สะดวกยิ่งขึ้น
ปลุกตำนานไวไวปรุงสำเร็จ อร่อยเสร็จ...ไม่เคยเปลี่ยน

   สิ้นสุดการรอคอย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ปลุกตำนานความอร่อยที่ไม่เคยลืมด้วย “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวปรุงสำเร็จ ชนิดชาม ขนาด 70 กรัม” อร่อย จุใจ รูปลักษณ์ทันสมัย ให้คุณอร่อยสะดวกได้ทุกที่ทุกเวลา คงความเป็นเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือนของเส้นบะหมี่ที่เหนียว..นุ่ม ไม่อืด และรสชาติที่อร่อยไม่เคpเปลี่ยน เพิ่มคุณค่าทางอาหารด้วยชิ้นไก่และไข่คำโต พร้อมเครื่องปรุงรสให้น้ำซุปเข้ม...รสกลมกล่อม หอม....กลิ่นน้ำมันเจียว อร่อยลงตัวทุกคำไม่ต้องปรุงเพิ่ม เพราะ “ไวไวปรุงสำเร็จ อร่อยเสร็จ...ไม่เคยเปลี่ยน”

   
“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวปรุงสำเร็จ ชนิดชาม ขนาด 70 กรัม” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง ชามละ 25 บาท ณ ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ แฟนพันธุ์แท้ “ไวไว”
ตัวจริงห้ามพลาด #ไวไวปรุงสำเร็จ #รสชาติที่คิดถึง

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมดี ๆ จากครอบครัวไวไว “ไวไวปรุงสำเร็จ อร่อยเสร็จ...ไม่เคยเปลี่ยน” ได้ทาง Facebook: waiwaiinstantnoodle, Instagram: waiwai_instantnoodle และ www.waiwai.co.th
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน