กิฟฟารีน ยืนหนึ่ง!!! ชาวบิวตี้โหวตให้ #แป้งผิวผ่อง เป็นสุดยอดเรื่องเนียนใส คว้ารางวัล “ELLE Beauty Star Awards 2021”

1    2,499    9    25 พ.ค. 2564 13:09 น.   
แบ่งปัน

กิฟฟารีน ยืนหนึ่ง!!! ชาวบิวตี้โหวตให้ #แป้งผิวผ่อง เป็นสุดยอดเรื่องเนียนใส
คว้ารางวัล “ELLE Beauty Star Awards 2021”

   เรียกว่าได้ใจสาวกบิวตี้ และคอมมูนิตี้เฮลตี้ ที่ผ่านไปกี่เจเนอเรชั่นก็รู้จักเป็นอย่างดีสำหรับชื่อของกิฟฟารีน และล่าสุด   เล่นเอา พญ. นลินี ไพบูลย์ (หมอต้อย) คนสวย ยิ้มแก้มปริ  เพราะแป้งรองพื้นสูตรเนียนใสที่ลงทุนปั้นมากับมือ “กิฟฟารีน   อินโนเวีย ฟลอเลส คอมแพ็ค พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 50+พีเอ++++”  เจ้าของแฮชแท๊ก #แป้งผิวผ่อง ตัวจริงเรื่องเนียนใส ยังคงยืนหนึ่งครองใจสาวกบิวตี้ คว้ารางวัล ELLE Beauty Star Awards 2021” สาขา Reader's Choice Awards ประเภท Best Star Ultra Brightening Powder Foundations” จากนิตยสาร ELLE Thailand แคมเปญที่ค้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีที่ดีที่สุดและเป็นที่ชื่นชอบที่สุด ซึ่งรางวัลนี้การันตีทั้งด้าน คุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา

ขอบอกว่ารางวัลนี้ ไม่ได้มาง่ายๆ เพราะโชคช่วยนะเธอ เพราะต้องผ่านการคัดสรรของผู้เชี่ยวชาญในแวดวงความงามทั้งทีมบิวตี้เอดิเตอร์ของนิตยสาร บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ และเมคอัพอาร์ทิสต์ รวมถึงผู้อ่านนิตยสาร ELLE ที่ได้ร่วมใช้จริงให้คะแนนจริง งานนี้ใครอยากให้หน้าเนียนสวยเป็นตำนานเหมือนกิฟฟารีน ลองมาหาทางเลือกดีๆ กับผลิตภัณฑ์ที่ทั้งช่วยให้หน้าเนียนใส แถมสบายกระเป๋า ไปพกติดตัวดู แล้วคุณจะติดใจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ หรือโทรกิฟฟารีน 1101 และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook: giffarineofficial   Line@giffarinethailand   www.giffarine.com, Shopee และ Lazada
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน