เอสซีจี จับมือ บีวายดี ออโต้ อินดัสทรี พัฒนาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า สร้างทางเลือกใหม่ ช่วยลดมลพิษสู่สิ่งแวดล้อม

1    2,372    9    16 ก.ย. 2562 14:08 น.   
แบ่งปัน

เอสซีจี จับมือ บีวายดี ออโต้ อินดัสทรี พัฒนาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า สร้างทางเลือกใหม่ ช่วยลดมลพิษสู่สิ่งแวดล้อม

   บริษัท เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในเอสซีจี โดยนายบรรณ เกษมทรัพย์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และบริษัทบีวายดี ออโต้ อินดัสทรี โดยนายหลิว เฉีย เหลี่ยง (ขวา) General Manager Asia-Pacific Auto Sales Division ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง ”การศึกษาและพัฒนาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า” โดยความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการประสานจุดแข็งระหว่างเอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีช่องทางการจัดจำหน่าย
ที่แข็งแกร่ง และมีแผนผลักดันธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ กับบริษัทบีวายดี ออโต้ อินดัสทรี จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำตลาดและมีความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อพัฒนาและต่อยอดธุรกิจเกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นการนำเสนอทางเลือกใหม่แก่ลูกค้าให้สามารถมีส่วนร่วมลดมลพิษสู่สิ่งแวดล้อม ตลอดจนช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน และเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน