S&P ร่วมสืบสานเทศกาลเจ ด้วยอาหารเจ อร่อยและดีต่อใจ

1    3,936    9    27 ก.ย. 2562 16:41 น.   
แบ่งปัน

S&P ร่วมสืบสานเทศกาลเจ ด้วยอาหารเจ อร่อยและดีต่อใจ

   S&P จัดแคมเปญ “เจ” จานโปรด (“J” Favourites) ให้เลือกอร่อยและดีต่อใจกับอาหารเจยอดนิยม กับเมนูเส้นจันท์ผัดไทย, ข้าวผัดหนำเลี๊ยบทรงเครื่อง และขอแนะนำ4 เมนูใหม่ ได้แก่ ปอเปี๊ยะเผือกเจ, สปาเก็ตตี้ผักโขมผัดขี้เมากุ้งเจ, ข้าวผัดกะเพราเห็ดออรินจิ, ผัดผักกวางตุ้งฮ่องเต้เห็ดออรินจิ สำหรับคนที่รักสุขภาพขอแนะนำเมนูโลว์แคลอรี่ (Low Calorie) ที่ให้พลังงานต่ำกว่า 300 กิโลแคลอรี่ ที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ให้เลือกอร่อยและดีต่อสุขภาพ อาทิ ปอเปี๊ยะสดเจ, ยำวุ้นเส้นเห็ดโคนญี่ปุ่น, ผัดหมี่เบตงเต้าหู้ย่าง และผักตุ๋นเห็ดหอม พร้อมจัดโปรโมชั่นชุดสุดคุ้ม 195 บาท อร่อยกับอาหารจานเดียวพร้อม ชุดสุดคุ้ม 295 อร่อยกับ อาหารทานเล่น+อาหารจานเดียว+ขนมหวาน

 

   เริ่มจำหน่าย วันนี้ - 7 ตุลาคม 2562 ที่ร้าน S&P ที่ร่วมรายการ (ไม่รวมสนามบิน) สมาชิก S&P Joy Card รับส่วนลด 15% สำหรับเมนู “เจ” จานโปรด เมื่อมียอดซื้อตั้งแต่ 100 บาท ขึ้นไป พิเศษเมื่อสั่งผ่านดิลิเวอรี่ 1344 หรือ ออนไลน์ที่ www.snpfood.com เมนูข้าวผัดกะเพราเห็ดออรินจิเจ  สั่ง 1 ฟรีอีก 1 ทันที เจนี้ห้ามพลาด
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน