ทาโก้ เบลล์ ส่งเสริมคนไทยฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 รับสิทธิ์ซื้อเมนูซิกเนเจอร์ คิกกิ้น ชิกเก้น ทาโก้ ในราคาลด 25%

1    2,343    9    9 มิ.ย. 2564 16:26 น.   
แบ่งปัน

ทาโก้ เบลล์ ส่งเสริมคนไทยฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19
รับสิทธิ์ซื้อเมนูซิกเนเจอร์ คิกกิ้น ชิกเก้น ทาโก้ ในราคาลด 25%

   ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยระลอกที่ 3 นั้นรุนแรงและมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก การฉีดวัคซีนของประชาชนจึงจะช่วยให้ประเทศกลับสู่ภาวะปกติได้เร็วขึ้น ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ให้คนไทยเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้คนในประเทศปลอดภัย โดยจัดแคมเปญ “WE ALL CAN DO – เราทุกคนทำได้” มอบสิทธิพิเศษให้ผู้ผ่านการฉีดวัคซีนรับส่วนลดสำหรับซื้อคิกกิ้น ชิกเก้น ทาโก้ (Kickin’ Chicken Taco)ในราคาชิ้นละ 59 บาท 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ ไม่จำกัดจำนวนผู้รับสิทธิ์ ณ ร้าน ทาโก้ เบลล์ 9 สาขาที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน 2564

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยามทาโก้ จำกัด กล่าวว่า “ประเทศไทยกำลังเผชิญกับการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอก 3 อย่างหนักกว่าที่เคยเจอมา ผู้ติดเชื้อครอบคลุมทุกเพศทุกวัย สูงขึ้นทวีคูณ โดยเฉพาะเขตกรุงเทพฯ และนนทบุรี มียอดผู้ติดเชื้อไม่ต่ำกว่า 1,000-2,000 รายขณะที่มีผู้เสียชีวิตมากขึ้นด้วย ดังนั้น การฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง และจากข้อมูลล่าสุด ประเทศไทยควรฉีดวัคซีนให้ครอบคลุม 70% ของประชากรทั้งประเทศจึงเพียงพอที่จะสร้าง “ภูมิคุ้มกันหมู่” ได้ ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย จึงจัดแคมเปญ “WE ALL CAN DO – เราทุกคนทำได้” เพื่อเชิญชวนให้คนไทยสมัครใจเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 และลดความรุนแรง พร้อมควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว นอกจากนี้ ทาโก้ เบลล์ ยังเน้นย้ำเรื่องมาตรการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวดภายในร้าน ตั้งแต่การคัดกรองด้วยการวัดอุณหภูมิ การทำความสะอาดอุปกรณ์ภายในร้าน การล้างมือด้วยเจลฆ่าเชื้อ ฯลฯ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้บริการของทาโก้ เบลล์ อีกด้วย”

ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย ขอมอบสิทธิพิเศษตอบแทนน้ำใจคนไทยที่ร่วมกันควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นี้ สำหรับผู้ที่ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพียงแสดงบัตรรับรองการฉีดวัคซีน รับส่วนลดพิเศษในการซื้อเมนูซิกเนเจอร์ คิกกิ้น ชิกเก้น ทาโก้ ซึ่งเป็นทาโก้ไก่กรอบราดซอส คิกกิ้นสูตรลับของทาโก้ เบลล์ เสิร์ฟพร้อมผักสดและซัลซ่า ปิดท้ายด้วยชีส 2 ชนิดที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ห่อด้วยแป้งแบบนุ่ม อร่อยแซ่บถูกปากคนไทยที่สุด ในราคาส่วนลด 25% เหลือเพียง 59 บาทต่อชิ้น จำกัด 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ ไม่จำกัดจำนวนคน ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2564 ที่ร้านทาโก้เบลล์ 9 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ สาขาเดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต สาขาเอ็มบีเค สาขาริเวอร์ไซต์พลาซ่า สาขาดับเบิ้ลยู ดิสทริค และสาขาสุขุมวิทซอย 11 แฟนๆ ทาโก้ เบลล์ สามารถค้นหาร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ใกล้ที่สุดได้ที่ Facebook @TacoBellTH หรือ GrabFood
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน