เดลิเวอรี่ความอร่อย ซื้อ 1 แถม 1 กับพิซซ่าโฮมเมดสไตล์อิตาเลียนขนานแท้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

1    3,135    9    5 ส.ค. 2564 13:47 น.   
แบ่งปัน

เดลิเวอรี่ความอร่อย ซื้อ 1 แถม 1 กับพิซซ่าโฮมเมดสไตล์อิตาเลียนขนานแท้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ โปรดังโปรเด็ดกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง
ให้คุณได้อิ่มแบบจุใจ 2 เท่า กับเดลิเวอรี่ พิซซ่าโฮมเมดสไตล์อิตาเลียนขนานแท้ ซื้อ 1 แถม 1 ส่งตรงถึงบ้านคุณ ร่วมสัมผัสความอร่อยของพิซซ่าสูตรโฮมเมดหลากหลายเมนูให้คุณเลือกลิ้มลองถึง 15 หน้า ราคาเริ่มต้นที่ 290 บาท อาทิ พิซซ่ามาร์การิต้า เสิร์ฟพร้อม มะเขือเทศ, ชีสมอสซาเรลล่า,พาเมซานชีส, น้ำมันมะกอก, เบซิล, พิซซ่านาโปลี เสิร์ฟพร้อม มะเขือเทศ, ชีสมอสซาเรลล่า, แองโชวี่,ออริกาโน่, น้ำมันมะกอก, พิซซ่าฟรุตตี้ ดิ แมร์ ซีฟู้ด เสิร์ฟพร้อม ซอสมะเขือเทศ มอสซาเรลล่าชีส กุ้ง หอยแมลงภู่ ปลาหมึกและเบซิล, พิซซ่าเวนติซี เสิร์ฟพร้อมชีสมาสคาโปน พาร์มาแฮม และผักร็อคเก็ต, พิซซ่าแอนเดรีย เอ พาร์มาแฮม เสิร์ฟพร้อม ซอสมะเขือเทศ มอสซาเรลล่าชีส เบซิล ใบร็อคเก็ต น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ และพาร์มาแฮม และ พิซซ่าหน้าอื่นๆอีกมากมายให้คุณเลือกลิ้มลอง
 
เงื่อนไขการสั่งซื้อ        
พิซซ่าถาดที่ 2 ต้องมีราคาเท่ากันหรือต่ำกว่าราคาที่ซื้อถาดแรก ฟินกับความสุขแบบสุดๆได้แล้ววันนี้ สั่งเลยผ่านแอปพลิเคชั่น แกร๊บฟู้ด  Grab https://bit.ly/3fdHssV
 
  • เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 20.00 น.
 
ติดตามข่าวสารห้องอาหารของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่
เฟสบุ๊ค: Ventisi
อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวสำนักงานขาย Emirates แห่งใหม่ อย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ เปิดพื้นที่ระดับพรีเมียมในรูปแบบเลานจ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านการเดินทาง พร้อมสินค้าลิขสิทธิ์ภายใต้แบรนด์เอมิเรตส์ และการจัดแสดงแบบเสมือนจริงที่ให้ผู้เยี่ยมชมได้สำรวจผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเอมิเรตส์อย่างใกล้ชิด การเปิดตัวสำนักงานขายแห่งใหม่ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของสายการบินในประเทศไทย และการเติบโตของตลาดการเดินทางระดับพรีเมียมในระดับภูมิภาค