โลตัส คว้ารางวัล Hypermarket of the Year จากเวทีระดับภูมิภาค Retail Asia Awards 2021 ตอกย้ำฐานะผู้นำวงการค้าปลีกไทย พร้อมปฏิรูปสินค้าและการบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าโดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิด-19

1    2,071    9    6 ส.ค. 2564 17:33 น.   
แบ่งปัน

โลตัส คว้ารางวัล Hypermarket of the Year จากเวทีระดับภูมิภาค Retail  Asia Awards 2021 ตอกย้ำฐานะผู้นำวงการค้าปลีกไทย  พร้อมปฏิรูปสินค้าและการบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าโดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิด-19

   โลตัส คว้ารางวัล Hypermarket of the Year จากเวทีระดับภูมิภาค Retail Asia Awards 2021 ซึ่งรางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงแนวทางการปฏิรูปสินค้าและการบริการที่โดดเด่น ตอบโจทย์ลูกค้าโดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่พฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างมาก พร้อมผนวกเทคโนโลยี นำเสนอการบริการที่มากกว่าไฮเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้นแบบการพัฒนาบริการให้กับวงการค้าปลีกในไทยและภูมิภาคเอเชีย

นาง อรกานดา อรรถวิภัชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการค้าปลีก ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “ตั้งแต่ต้นปีนี้ โลตัส ได้เริ่มการปรับโฉมสาขาของเรา โดยมีไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เป็นสาขาต้นแบบ นำร่องการพลิกโฉมการให้บริการผ่านสินค้าคุณภาพสูงที่ครบครัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าประเภทอาหาร โดยเป็น food destination ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19   นอกจากนี้เรายังได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมเข้ามาทำให้การช้อปปิ้งและการให้บริการลูกค้าสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม อาทิ MSAY หรือ Mobile Scan as You Shop บนแอปพลิเคชันที่ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการซื้อสินค้า จ่ายเงิน หรือแม้แต่การจัดส่งตามความต้องการของตน ยิ่งไปกว่านั้นเรายังช่วยให้การใช้ชีวิตที่บ้านสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยสินค้าจาก True LivingTECH  และยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกค้า ด้วยบริการปรึกษาด้านสุขภาพกับ True Healthcare  อีกด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเราในการปฏิรูปวงการค้าปลีกไทย โลตัส สาขาเลียบด่วนรามอินทรา เป็นสาขาต้นแบบที่เรานำไปปรับใช้ในการปรับโฉมไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาอื่น ๆ ทั่วประเทศ เพื่อส่งมอบความรู้สึกดีดี ให้กับลูกค้าของเราทุกวัน”
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวสำนักงานขาย Emirates แห่งใหม่ อย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ เปิดพื้นที่ระดับพรีเมียมในรูปแบบเลานจ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านการเดินทาง พร้อมสินค้าลิขสิทธิ์ภายใต้แบรนด์เอมิเรตส์ และการจัดแสดงแบบเสมือนจริงที่ให้ผู้เยี่ยมชมได้สำรวจผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเอมิเรตส์อย่างใกล้ชิด การเปิดตัวสำนักงานขายแห่งใหม่ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของสายการบินในประเทศไทย และการเติบโตของตลาดการเดินทางระดับพรีเมียมในระดับภูมิภาค