เปิดตัวใหม่ “คริสตัล แคน” น้ำดื่มบรรจุกระป๋อง ตอบโจทย์บรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม

1    2,422    9    20 ส.ค. 2564 14:18 น.   
แบ่งปัน
 
 
 
เปิดตัวใหม่ “คริสตัล แคน” น้ำดื่มบรรจุกระป๋อง ตอบโจทย์บรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม

   น้ำดื่มคริสตัล เดินหน้าส่งความสดชื่นทั่วทิศ คุณภาพทั่วไทย เปิดตัว “คริสตัล แคน” ครั้งแรกของน้ำดื่มคุณภาพแบบบรรจุกระป๋อง อนาคตใหม่ของบรรจุภัณฑ์ที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม สานต่อแนวคิด Crystal CARE การดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบใส่ใจในทุกขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับสังคมและสิ่งแวดล้อม
 
“คริสตัล แคน” นับเป็นครั้งแรกที่แบรนด์น้ำดื่มชั้นนำของประเทศหันมาให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมด้วยการออกบรรจุภัณฑ์รูปแบบกระป๋องอะลูมิเนียม โดยประเดิมจับมือ 7-11 มอบ “คริสตัล แคน” น้ำดื่มคริสตัลบรรจุกระป๋องสุดคิ้วต์ Crystal x Yuree 4 ดีไซน์ใหม่ “สดชื่น-ม่วนใจ๋-ม่วนซื่น-หรอยแร๊ง”
 
บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบกระป๋องอะลูมิเนียมถือเป็นรูปแบบใหม่ของบรรจุภัณฑ์สำหรับน้ำดื่มที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในต่างประเทศ ตอบโจทย์ระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน ที่ให้ความสำคัญกับการใช้และสร้างความสมดุลในการใช้ทรัพยากรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการคืนสภาพและสร้างคุณค่าใหม่ให้กับส่วนประกอบในวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์โดยไม่มีของเสีย เพื่อสร้างผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจควบคู่ไปกับความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม เนื่องจากกระป๋องอะลูมิเนียมสามารถนำมารีไซเคิลเป็นบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มที่ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะได้อีกครั้ง โดยยังคงคุณสมบัติและคุณภาพเดิม พร้อมทั้งใช้พลังงานในกระบวนการรีไซเคิลต่ำกว่าการใช้ทรัพยากรใหม่ถึง 95% ซึ่งเป็นแนวทางที่น้ำดื่มคริสตัลให้ความตระหนักรับผิดชอบ เพื่อช่วยลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
 
“คริสตัล แคน” น้ำดื่มคริสตัลในบรรจุภัณฑ์รูปแบบกระป๋อง ขนาด 325 มล. มาพร้อม 4 ดีไซน์สุดคิ้วต์ ในคอลเลกชั่น  Crystal x Yuree “สดชื่น-ม่วนใจ๋-ม่วนซื่น-หรอยแร๊ง” จัดเต็มด้วยคาแรกเตอร์ที่เป็นตัวแทนคริสตัลใน 4 ภูมิภาคต่างๆ ออกแบบโดย “ยุรี เกนสาคู” นำทีมโดย “พี่ยักษ์วัดแจ้งมาดเข้ม” “พี่ยักษ์วัดโพธิ์สุดเท่” เจ้าไซบีเรียนแสนรู้ น้องเหมียวจอมซน แพนด้าสายกิน “นกกระเรียนมงกุฏแดงผู้รักเดียวใจเดียว “Gogi Chan เงือกน้อยชุบแป้งทอด ฯลฯ ทำหน้าที่ส่งมอบความสะอาดสดใหม่และความมั่นใจว่าจะอยู่ภูมิภาคไหนก็ได้ดื่มน้ำดื่มคริสตัลที่มีคุณภาพมาตรฐานเดียวกันจากโรงงานทั้ง 15 แห่งทั่วประเทศ สร้างความสดชื่นและเพิ่มกำลังใจในการทำงานที่บ้านช่วงโควิด-19 ให้กับทุกคน
 
ประเดิมเปิดตัว “คริสตัล แคน” ทั่วประเทศ ด้วยแคมเปญ Water in Can ที่ร่วมกับ 7-11 ทุกสาขา เพียงสั่งซื้อน้ำดื่มคริสตัล ขนาด 600 มล. หรือ 1,500 มล. จำนวน 6 แพ็ค ผ่านช่องทางออนไลน์ของ 7-11 ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฏาคม – 23 กันยายน 2564 จะได้รับ “คริสตัล แคน” 1 เซ็ต ครบคอลเลกชั่นจำนวน 4 กระป๋อง 4 ลาย ไปดื่มเติมความสดชื่นในช่วงล็อกดาวน์และรักษ์โลกก่อนใคร
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ