บาร์บีคิว พลาซ่า จับมือ คิวเฟรช เอาใจสายซีฟู้ด เปิดตัวชุดอาหารพร้อมปรุง “GON กับแก๊งกุ้ง” และ “GON ยกมาทั้งทะเล” เตรียมขึ้นแท่นสินค้าขายดี เดินหน้ารุกหนักตลาดโมเดิร์นเทรด

1    3,048    9    22 ก.ย. 2564 18:12 น.   
แบ่งปัน

บาร์บีคิว พลาซ่า จับมือ คิวเฟรช  เอาใจสายซีฟู้ด  เปิดตัวชุดอาหารพร้อมปรุง “GON กับแก๊งกุ้ง” และ “GON ยกมาทั้งทะเล” เตรียมขึ้นแท่นสินค้าขายดี เดินหน้ารุกหนักตลาดโมเดิร์นเทรด

   เขย่าวงการอุตสาหกรรมอาหารอีกครั้ง คิวเฟรช เมื่อแบรนด์ดัง “บาร์บีคิวพลาซ่า” และ “คิวเฟรช” ร่วมเปิดตัวชุดอาหารพร้อมปรุง (Ready To Cook) “GON กับแก๊งกุ้ง” และ GON ยกมาทั้งทะเล” ชูจุดเด่นจากการคัดสรรอาหารทะเลคุณภาพดี สด ใหม่ ส่งตรงจากทะเล อาทิ เนื้อปลาแซลมอน ปลาหมึก หอยแมลงภู่ และกุ้ง พร้อมเสิร์ฟควงคู่มากับโปรดักส์ซิกเนเจอร์จากบาร์บีคิวพลาซ่าอย่าง คามะจัง และน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรดั้งเดิม ที่ครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 34 ปี ตอบโจทย์อินไซต์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการทำอาหารรับประทานเองที่บ้าน พร้อมวางขายแล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ได้แก่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต โลตัส ท็อปส์ ในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 179 บาทเท่านั้น
 
ด้านผู้บริหารหัวเรือใหญ่จากฟู้ดแพชชั่น คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เผยว่า “ถือเป็นอีกครั้งสำคัญในการสานต่อกลยุทธ์ Licensing Partnerships ที่เราทำมาตลอดตั้งแต่ต้นปี ครั้งนี้เราได้จับมือกับไทยยูเนี่ยน ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งในไทย ร่วมคิดค้นโปรดักส์ใหม่ที่ตอบโจทย์ และรองรับพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ยังคงเลือกช้อปสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ต นำกลับไปปรุงอาหารรับประทานเองที่บ้าน ซึ่งจะวางจำหน่ายในชื่อชุดสไตล์บาร์บีคิวพลาซ่าอย่าง “GON กับแก๊งกุ้ง” และ “GON ยกมาทั้งทะเล” ขยายฐานลูกค้า เตรียมขึ้นแท่นสินค้าขายดี หนุนยอดขายให้แก่พาร์ทเนอร์ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยความพิเศษครั้งนี้นอกจากจะเป็นอีกช่องทางการสร้างรายได้ให้กับแบรนด์ จากการเก็บค่า GP สินค้ากับพาร์ทเนอร์แล้ว เรายังเตรียมจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้แก่แฟนบาร์บีคิวพลาซ่า ด้วยการรังสรรค์เมนูใหม่สุดเอกซ์คลูซีฟ โดยการใช้วัตถุดิบหลักของไทยยูเนี่ยน เตรียมบุกตลาดเดลิเวอรี เร็ว ๆ นี้ อยากให้รอติดตาม”
 
คุณธนโชติ บุญมีโชติ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ก้าวสำคัญของความร่วมมือระหว่างคิวเฟรชและฟู้ดแพชชั่น ภายใต้แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าในครั้งนี้ ยังคงขานรับความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับบ้าน และมองหาวัตถุดิบอาหารที่สดใหม่ รวมถึงรสชาติเหมือนรับประทานในร้าน  การจับมือกันครั้งนี้ยังสร้างความหลากหลาย และเป็นตัวเลือกใหม่ของผลิตภัณฑ์อาหารทะเลพร้อมปรุงเอาใจทั้งสายปิ้ง ย่าง ต้ม หรือลวก ที่มาพร้อมกับมาตรฐานการผลิตระดับโลก เราการันตีการคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบ ผสานกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้สินค้าคิวเฟรชคงความสดใหม่ไว้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมรักษาคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งมีจุดเด่น คือ เรามั่นใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค การันตีไม่มีฟอร์มาลีน สามารถตรวจสอบกรรมวิธีการผลิตได้ทุกขั้นตอน สะดวกและไม่ยุ่งยากต่อการนำไปปรุงอาหาร คงคอนเซ็ปต์ “ฟรีซความสดใหม่ ให้ชีวิตลงตัว”

ร่วมเปิดตำนานความอร่อยสไตล์ปิ้งย่างในชุด “GON กับแก๊งกุ้ง” และ “GON ยกมาทั้งทะเล”  จากบาร์บีคิวพลาซ่า และคิวเฟรช ได้แล้ววันนี้ ที่ซุปเปอรมาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ สอบถาม และติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่  www.barbqplaza.com ,Facebook Bar B Q Plaza Thailand  และ www.qfreshshop.com, Facebook Qfresh Shop, ไลน์ @QfreshShop
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ