ครัวการบินไทยเปิดตัวเว็บไซต์ PuffandPie ภายใต้คอนเซ็ปต์ Taste of Passion กดง่ายแค่ปลายนิ้ว

1    1,120    9    29 พ.ย. 2564 12:51 น.   
แบ่งปัน

ครัวการบินไทยเปิดตัวเว็บไซต์ PuffandPie ภายใต้คอนเซ็ปต์ Taste of Passion กดง่ายแค่ปลายนิ้ว

  ฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของพัฟแอนด์พาย www.puffandpie.com ภายใต้คอนเซ็ปต์ Taste of Passion ที่มีความสวยงาม ทันสมัย และส่งเสริมภาพลักษณ์ธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ของพัฟแอนด์พาย ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ รวมทั้งเพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าในช่องทางการซื้อสินค้าผ่านออนไลน์เดลิเวอรี่ 

ทั้งนี้ การจัดทำเว็บไซต์ www.puffandpie.com เป็นหนึ่งในหลายโครงการที่มาจากความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานฝ่ายครัวการบิน ร่วมกับฝ่ายดิจิทัล บริษัท การบินไทยฯ ได้ร่วมมือสร้างสรรค์ขึ้น ทั้งการออกแบบ ถ่ายทำภาพประกอบ การพัฒนาเว็บไซต์ เพื่อการก้าวไปสู่ Digital Transformation และเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลให้มีความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของพัฟแอนด์พายมากยิ่งขึ้น ผู้สนใจสามารถเข้าชม เลือกซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ของพัฟแอนด์พายได้แล้ววันนี้ที่ www.puffandpie.com

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ