ลาซาด้า ประเทศไทย แตะยอด 1,212 ล้านบาทในเวลา 02.12 น. จากวันแรกในแคมเปญ Lazada 12.12 เซลใหญ่ ส่งท้ายปี

1    3,457    9    22 ธ.ค. 2564 15:38 น.   
แบ่งปัน

ลาซาด้า ประเทศไทย แตะยอด 1,212 ล้านบาทในเวลา 02.12 น. จากวันแรกในแคมเปญ Lazada 12.12 เซลใหญ่ ส่งท้ายปี

   ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างตำนานใหม่อีกครั้ง โกยยอดขาย 1,212 ล้านบาทในเวลา 02.12 น. ของวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ภายใต้แคมเปญ “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” โดยมีนักช้อปสายเปย์ซื้อสินค้ามากที่สุดกว่า 180 ชิ้นใน 1 ออเดอร์ และดันผู้ขายที่สร้างรายได้มากกว่า 1 ล้านบาทโตขึ้นกว่า 400% ในวันแรกเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในแคมเปญ 12.12 ปีที่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นเมกะแคมเปญสุดท้ายของปีที่มอบความคุ้มค่าให้นักช้อปแบบเต็มพิกัด กับส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้า 6 ต่อ ซึ่งรวมถึงลาซาด้าโบนัส ที่ไม่มีแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซไหนสามารถให้ได้ พร้อมส่งท้ายปีวัวทองอย่างงดงาม

คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความยินดีที่ได้เห็นคูปองส่วนลดหลายต่อ และดีลสินค้าลดราคาของเราได้มอบความคุ้มค่าและช่วยให้นักช้อปไทยซื้อสินค้าได้ประหยัดมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่เป็นช่วงเวลาแห่งการส่งมอบความสุข และในเวลาเดียวกันเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนแบรนด์และผู้ขายในเมกะแคมเปญสุดท้ายของปีด้วยเครื่องมือทางการตลาดต่างๆ รวมถึงกิจกรรมความบันเทิง Shoppertainment ที่จะช่วยให้ผู้ขายสามารถสร้างประสบการณ์การช้อปที่สนุกให้แก่นักช้อปได้ดียิ่งขึ้น”

สถิติที่น่าสนใจอื่นๆ จาก “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” ในประเทศไทย ในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ได้แก่
  • ยอดคำสั่งซื้อที่ได้รับส่วนลดสูงสุดใน 1 ออเดอร์ ประหยัดไปกว่า 50,000 บาท
  • นักช้อปเก็บคูปองส่วนลดบนลาซาด้า มากกว่า 9 ล้านคูปอง
  • ยอดคำสั่งซื้อที่สูงที่สุดใน 1 ออเดอร์ มูลค่ากว่า 520,000 บาท
  • ผู้ขายไทยสร้างรายได้สูงสุด 70 ล้านบาทในวันแรกของแคมเปญ
  • สินค้าประเภทแฟชั่นโตกว่า 150% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในแคมเปญ 12.12 ปีที่แล้ว
    • สินค้าแฟชั่นมียอดขายรวมกว่า 1.2 ล้านชิ้น
    • แบรนด์ LazMall แฟชั่นยอดปัง มงลงที่ Sabina
    • แบรนด์ Thai Designer ครองใจนักช้อปได้แก่ RAVIPA Jewelry
  • สินค้าเกี่ยวกับการท่องเที่ยวและเทศกาล ครองไอเทมฮิตช่วงปลายปี
    • เตรียมตัวเที่ยวช่วงปลายปี สินค้ากิจกรรมกลางแจ้งขายได้กว่า 260,000 ชิ้น
    • รับกระแสลมหนาว เสื้อกันหนาวขายได้กว่า 37,000 ตัว
    • ต้อนรับช่วงเทศกาล สินค้าที่เกี่ยวกับคริสต์มาสขายได้กว่า 35,000 ชิ้น
  • เทรนด์รักสุขภาพยังคงเป็นเรื่องสำคัญลำดับต้นๆ ผู้คนหันมาดูแลตัวเองให้สุขภาพดี ห่างไกลจากโควิด-19
    • หน้ากากอนามัย ขายได้กว่า 600,000 ชิ้น
    • อาหารเสริมและวิตามินบำรุงสุขภาพ ขายได้กว่า 240,000 ชิ้น
  • สินค้าเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านและสวน ได้รับความนิยมจากนักช้อปไทย
    • สินค้าอุปกรณ์ตกแต่งสวนขายได้กว่า 320,000 ชิ้น
    • สินค้าของตกแต่งบ้านขายได้กว่า 170,000 ชิ้น
  • ช็อกโกแลต ขนมขบเคี้ยว และของหวาน มียอดคำสั่งซื้อโตกว่า 300% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
  • 3 แบรนด์ LazMall ยอดออเดอร์สุดปัง ได้แก่ NIVEA, MamyPoko, L’Oreal Paris
 
ช้อปเก็บตก กับแคมเปญ Lazada 12.12 เซลใหญ่ ส่งท้ายปี กันได้ถึง 14 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น ห้ามพลาดดีลลดสูงสุด 90%, ลาซาด้า โบนัส 50 บาท ทุกๆ การช้อป 500 บาท และคูปองส่งฟรีทั่วไทย บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะช้อปที่ลาซาด้าลดในลด กับส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้า 6 ต่อ ห้ามพลาด! แคมเปญสุดปังครั้งสุดท้ายของปีนี้ พลาดแล้วรอยาวถึงปีหน้า รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3p1xWxI

#Lazada1212TH #Lazada1212เซลใหญ่ส่งท้ายปี #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ