แฟนต้า เปิดตัวรสชาติใหม่ “แฟนต้า กลิ่นฮันนี่เลมอน” เอาใจผู้บริโภคชาวไทย

1    3,537    9    7 พ.ย. 2562 15:59 น.   
แบ่งปัน

แฟนต้าเปิดตัวรสชาติใหม่ “แฟนต้า กลิ่นฮันนี่เลมอน” เอาใจผู้บริโภคชาวไทย ดึงศิลปินชื่อดัง Trinity เป็นพรีเซ็นเตอร์ เติมสีสันในแคมเปญ “หอมหนุก ปลุกซ่า”

   แฟนต้า’ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย เปิดตัวรสชาติใหม่โดนใจผู้บริโภคชาวไทยอย่าง แฟนต้า กลิ่นฮันนี่เลมอน เครื่องดื่มอัดลมกลิ่นน้ำผึ้งผสมเลมอน ทุ่มงบกว่า 85 ล้านบาท จัดเต็มกิจกรรมโดนใจวัยรุ่นมากมายภายใต้แคมเปญ “หอมหนุก ปลุกซ่า” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ศิลปินกลุ่มสุดฮอต Trinity จัดใหญ่สื่อในโรงภาพยนตร์และโปรโมชั่นสุดพิเศษ อัดกิจกรรมทางการตลาดครบ 360 องศา ดึงเทคโนโลยีเสมือนจริง หรือ Augmented Reality (AR) มาใช้ผ่านภารกิจสุดท้าทายอย่าง Fanta Honey Lemon Smell Check Challenge ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำที่ตั้งใจเติมสีสัน และความสนุกสุดซ่าให้ทุกวันของชีวิตอย่างแท้จริง

   นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างยาวนาน ‘แฟนต้า’ ไม่เคยหยุดนิ่งในการเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภค และเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ทางการตลาดอยู่เสมอ เราเข้าใจดีว่าผู้บริโภคปัจจุบันโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่นั้นชอบความแปลกใหม่ และความสนุกสนาน ในขณะเดียวกัน น้ำผึ้งผสมมะนาวเองก็เป็นเครื่องดื่มที่คนไทยชื่นชอบในความหอมอร่อยสดชื่น ช่วยให้ชุ่มคอ มาโดยตลอด ด้วยเหตุนี้ ‘แฟนต้า’ จึงได้เปิดตัว แฟนต้า กลิ่นฮันนี่เลม่อน ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมพิเศษ และรสชาติอร่อยซ่าอย่างลงตัวจากส่วนผสมฮันนี่เลม่อน ตามแบบฉบับแฟนต้าขึ้น ทั้งยังดึงศิลปินกลุ่มสุดฮอตอย่าง Trinity มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ‘แฟนต้า’ พร้อมจัดแคมเปญ หอมหนุก ปลุกซ่า มอบกิจกรรมทางการตลาดมากมาย ไปจนถึงภารกิจสุดท้าทาย เพื่อเติมความสนุกและสีสันให้แก่ผู้บริโภคตามความตั้งใจของแบรนด์อีกด้วย”
 

   โดยพรีเซนเตอร์กลุ่มล่าสุดของ ‘แฟนต้า’ อย่าง Trinity ศิลปินกลุ่มสุดฮอตมาแรง ผู้ปลุกกระแส Thai Pop ซึ่งประกอบไปด้วย 4 หนุ่มอย่าง เจมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, แจ๊คกี้-จักริน และ ปอร์เช่ -ศิวกร นั้น นอกเหนือจะมาร่วมสัมผัสประสบการณ์หอมสนุก ปลุกซ่าในงานแล้ว ยังได้มอบความสุขผ่านการแสดงมินิ คอนเสิร์ตให้แก่แฟนๆ ของ ‘แฟนต้า’ และชาว TWILIGHT ในงานเปิดตัว แฟนต้า กลิ่นฮันนี่เลมอนอีกด้วย นอกจากนี้ ‘แฟนต้า’ ยังได้เนรมิตโรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นหอม ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านโฆษณาในโรงภาพยนตร์ที่มาพร้อมกับกลิ่นของ แฟนต้า กลิ่นฮันนี่เลมอน กันอย่างเต็มอิ่ม ยิ่งไปกว่านั้น ‘แฟนต้า’ ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมกับโรงภาพยนตร์ชื่อดัง

   อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ที่ ‘แฟนต้า’ ได้เตรียมไว้ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สนุกสนานไปด้วยกันนั่นก็คือ
Fanta Honey Lemon Smell Check Challenge ภารกิจท้าทายสุดกวนที่ให้ทุกคนได้ร่วมเล่นสนุกกันบน เฟซบุ๊ก ฟิลเตอร์ (Facebook Filter) ด้วยการเปิดฝาขวดแฟนต้า กลิ่นฮันนี่เลมอน และสูดดมกลิ่นหอมอบอวลของฮันนี่และเลมอนด้วยจมูกผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง (AR) เพื่อรับส่วนลดในการซื้อ แฟนต้า กลิ่นฮันนี่เลมอน Popcorn Combo Set มูลค่า 30 บาท ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema ที่ร่วมรายการอีกด้วย

   “ปัจจุบัน ‘แฟนต้า’ ถือเป็นแบรนด์เจ้าตลาดอันดับหนึ่งของเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ในเมืองไทย ด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 74.8% และด้วยงบประมาณกว่า 85 ล้านบาทที่ ‘แฟนต้า’ ตั้งใจทุ่มให้กับแคมเปญ หอมหนุก ปลุกซ่า นี้ เรามั่นใจว่า แฟนต้า กลิ่นฮันนี่เลมอน จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดนใจผู้บริโภคชาวไทย เสริมความแกร่งให้แก่พอร์ตโฟลิโอเครื่องดื่มของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย พร้อมตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำสีได้อย่างประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน” นางสาวมัณฑนา กล่าวสรุป
 

   แฟนต้า กลิ่นฮันนี่เลมอน วางจำหน่ายให้ได้ลิ้มลองความหวาน หอม ซ่า กันแล้ววันนี้ ในหลากหลายขนาด ที่ร้านค้าใกล้ตัวคุณ ผู้บริโภคสามารถติดตามความสนุกของแคมเปญ หอมหนุก ปลุกซ่า และกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับ Trinity ได้ทาง Facebook: Fanta Thailand และ Instagram: @TH.FANTA และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับภารกิจสุดกวน Fanta Honey Lemon Smell Check Challenge เพื่อลุ้นส่วนลดในโรงภาพยนตร์และของรางวัลอีกมากมาย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
รสชาติจากสองวัฒนธรรมสู่ประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” สุดพิเศษ  ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รสชาติจากสองวัฒนธรรมสู่ประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” สุดพิเศษ ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
เมื่อสองศาสตร์แห่งการปรุงอาหารหลอมรวมเป็นประสบการณ์ความอร่อยอันเหนือระดับ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมดื่มด่ำรสชาติที่รังสรรค์โดยเชฟอัตสึชิ โยชิดะ ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารแบบไคเซกิ และเชฟซองฮยอน ยุน ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารญี่ปุ่น-เกาหลีสไตล์โมเดิร์น ให้ทุกท่านได้เต็มอิ่มกับมื้อค่ำสุดพิเศษที่ผสานเทคนิคการปรุงและความคิดสร้างสรรค์ของ 2 เชฟผู้แชร์ความหลงใหลในการทำอาหารร่วมกันในวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2568
“คูโบต้า” ชวนคนไทยค้นพบเสน่ห์ของจานสะอาด กับเรื่องน่าทึ่งที่อาจยังไม่เคยรู้  แค่กินข้าวหมดจาน ก็เปลี่ยนโลกได้จริง!! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“คูโบต้า” ชวนคนไทยค้นพบเสน่ห์ของจานสะอาด กับเรื่องน่าทึ่งที่อาจยังไม่เคยรู้ แค่กินข้าวหมดจาน ก็เปลี่ยนโลกได้จริง!!
เพราะสิ่งที่เราทำอยู่ทุกวัน บนโต๊ะอาหารดูเหมือนเรื่องเล็ก แต่แท้จริงแล้วมันมีพลังมากกว่าที่คิด และนั่นคือสิ่งที่ สยามคูโบต้า อยากชวนคนไทยทุกคนลองกลับมามองใหม่ ผ่านแคมเปญ “Small Actions Change the World – มื้อนี้หมดจาน” ที่เริ่มต้นจากแนวคิดเรียบง่ายว่าแค่กินข้าวให้หมดก็เปลี่ยนโลกได้จริง ทุกจานที่สะอาดไม่ได้สะท้อนแค่ความอิ่ม แต่มันสะท้อนถึงความเข้าใจ ความรับผิดชอบ และพลังของคนธรรมดาที่เชื่อว่า การดูแลโลกเริ่มได้จากสิ่งใกล้ตัวที่สุด และวันนี้ สยามคูโบต้า จะพาไปดูเรื่องจริงที่คุณอาจไม่เคยรู้ว่าอาหารคำสุดท้ายในจานของเรา ช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงและมีพลังเปลี่ยนโลกได้มากกว่าที่คิด