เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ปี 2565 – 2567 ตอกย้ำพันธกิจ ‘เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

1    1,125    9    12 ม.ค. 2565 17:37 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ  ปี 2565 – 2567 ตอกย้ำพันธกิจ ‘เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

   เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่างบริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งของประเทศไทย และผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและที่พักระดับโลก  โดยเอไอเอ ประเทศไทย ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ในปี 2565 - 2567

อีกทั้ง มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ได้มีการประกาศผลรางวัลร้านอาหารที่ได้รับคัดเลือกในคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับกรุงเทพมหานคร พระนครศรีอยุธยา เชียงใหม่ ภูเก็ตและพังงา ประจำ พ.ศ. 2565 ผ่านงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยได้เปิดตัวคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับประเทศไทย ประจำปี 2565 ที่อัดแน่นด้วยร้านอาหารที่ผ่านการคัดสรรรวม 361 ร้าน พร้อมเตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่เอไอเอ ประเทศไทย จะร่วมมือกับมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย จัดขึ้นสำหรับลูกค้าและตัวแทนเอไอเอเท่านั้น เพื่อตอกย้ำพันธกิจและคำมั่นสัญญาที่เอไอเอตั้งมั่นในการสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “การดูแลสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้คนในประเทศไทยเป็นหน้าที่ของเอไอเอ ประเทศไทย ที่ปฏิบัติมาตลอดระยะเวลาที่อยู่เคียงข้างและดูแลคนไทย จนเข้าปีที่ 84 ในปีนี้ เรายังคงมองหาพันธมิตรชั้นนำจากทั่วโลก เพื่อร่วมกันมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพและการใช้ชีวิตที่มีความพิเศษสุดให้แก่คนไทย รวมไปถึงตัวแทนประกันชีวิต ซึ่งถือเป็นสมาชิกคนสำคัญของครอบครัวเอไอเอ ปัจจุบันครอบครัวเราใหญ่ขึ้นทุกปี เรามีตัวแทนประกันชีวิตกว่า 55,000 คนทั่วประเทศ ที่ช่วยกันดูแลลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์เอไอเอทั่วประเทศกว่า 5,190,000 คน วันนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เอไอเอ ได้ร่วมมือกับมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรระดับโลก ในการแนะนำร้านอาหารและและโรงแรมชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์อันเป็นเลิศและมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ติดตามทั่วโลก ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่เอไอเอตั้งใจมอบให้แก่ตัวแทนที่มีคุณภาพของเรา เพื่อตอบแทนให้กับความสามารถและความทุ่มเทในการดูแลและให้บริการลูกค้าอย่างดีเยี่ยมมาตลอดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญา ‘เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
https://guide.michelin.com/th/th/article/news-and-views/michelin-guide-thailand-2022
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”