แอบย่องส่อง 2 แฝด ‘สายฟ้า-พายุ’ ในโฆษณาแม็กกี้ชุดใหม่กับภาพเบื้องหลังกองถ่ายสนุกสุดป่วน แต่ละโมเมนต์ บอกเลย สมกับเป็นลูกแม่ชมสุดๆ

1    988    9    13 ม.ค. 2565 15:57 น.   
แบ่งปัน

แอบย่องส่อง 2 แฝด ‘สายฟ้า-พายุ’ ในโฆษณาแม็กกี้ชุดใหม่กับภาพเบื้องหลังกองถ่ายสนุกสุดป่วน  แต่ละโมเมนต์ บอกเลย สมกับเป็นลูกแม่ชมสุดๆ

   ยังคงฮอตไม่เปลี่ยนกับสองฝาแฝด สายฟ้า-พายุ ที่เปิดปีใหม่มาปุ๊ป ก็ประเดิมงานโฆษณาตัวใหม่จากแม็กกี้ปั๊ป ในฐานะพรีเซนเตอร์ตัวน้อย ไม่รอช้าควงแขนแม่ชมพู่เข้ากองถ่ายแบบเต็มพลัง พร้อมเสิร์ฟความน่ารัก น่าเอ็นดูผ่านงานโฆษณาที่กำลังจะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันวันที่ 10 มกราคมนี้ เรียกได้ว่าเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่เอาใจแฟนๆ กันถ้วนหน้า

แต่ก่อนจะไปชมโฆษณาตัวเต็มกัน วันนี้ขอแวะเอาภาพเบื้องหลังมาให้ได้ชมกันเป็นน้ำจิ้มอุ่นเครื่องรอชมของจริงกันก่อน กับภาพหลังกองถ่ายสนุกสนาน บอกผ่านเรื่องราวจากครัวแม็กกี้ ที่เล่าผ่านอาหารจานโปรดของครอบครัว ไปกับแม่ชม และคู่แฝดสุดแสบที่ดีกรีความน่ารัก น่าหยิกยังมาแรงเหมือนเดิม ดูจากแต่ละภาพแล้ว บอกเลยว่างานนี้ พายุ - เจ้าพ่อมีม และสายฟ้า – นายแบบตัวจิ๋ว ยังคงท็อปฟอร์มเหมือนเดิม

ใครยังไม่จุใจกับความน่ารักของสายฟ้า-พายุ และแม่ชม เตรียมเกาะหน้าจอรอพบกับโฆษณาตัวเต็มจากแม็กกี้วันที่
10 มกราคมนี้ ได้เลย ความน่ารักทะลุจอแน่นอน!
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน