แอบย่องส่อง 2 แฝด ‘สายฟ้า-พายุ’ ในโฆษณาแม็กกี้ชุดใหม่กับภาพเบื้องหลังกองถ่ายสนุกสุดป่วน แต่ละโมเมนต์ บอกเลย สมกับเป็นลูกแม่ชมสุดๆ

1    1,103    9    13 ม.ค. 2565 15:57 น.   
แบ่งปัน

แอบย่องส่อง 2 แฝด ‘สายฟ้า-พายุ’ ในโฆษณาแม็กกี้ชุดใหม่กับภาพเบื้องหลังกองถ่ายสนุกสุดป่วน  แต่ละโมเมนต์ บอกเลย สมกับเป็นลูกแม่ชมสุดๆ

   ยังคงฮอตไม่เปลี่ยนกับสองฝาแฝด สายฟ้า-พายุ ที่เปิดปีใหม่มาปุ๊ป ก็ประเดิมงานโฆษณาตัวใหม่จากแม็กกี้ปั๊ป ในฐานะพรีเซนเตอร์ตัวน้อย ไม่รอช้าควงแขนแม่ชมพู่เข้ากองถ่ายแบบเต็มพลัง พร้อมเสิร์ฟความน่ารัก น่าเอ็นดูผ่านงานโฆษณาที่กำลังจะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันวันที่ 10 มกราคมนี้ เรียกได้ว่าเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่เอาใจแฟนๆ กันถ้วนหน้า

แต่ก่อนจะไปชมโฆษณาตัวเต็มกัน วันนี้ขอแวะเอาภาพเบื้องหลังมาให้ได้ชมกันเป็นน้ำจิ้มอุ่นเครื่องรอชมของจริงกันก่อน กับภาพหลังกองถ่ายสนุกสนาน บอกผ่านเรื่องราวจากครัวแม็กกี้ ที่เล่าผ่านอาหารจานโปรดของครอบครัว ไปกับแม่ชม และคู่แฝดสุดแสบที่ดีกรีความน่ารัก น่าหยิกยังมาแรงเหมือนเดิม ดูจากแต่ละภาพแล้ว บอกเลยว่างานนี้ พายุ - เจ้าพ่อมีม และสายฟ้า – นายแบบตัวจิ๋ว ยังคงท็อปฟอร์มเหมือนเดิม

ใครยังไม่จุใจกับความน่ารักของสายฟ้า-พายุ และแม่ชม เตรียมเกาะหน้าจอรอพบกับโฆษณาตัวเต็มจากแม็กกี้วันที่
10 มกราคมนี้ ได้เลย ความน่ารักทะลุจอแน่นอน!
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
จิบชา สัมผัสเสน่ห์แห่งเทศกาลกับ Festive High Tea สุดพรีเมียม ณ ที แอนด์ ทิปเปิ้ล ชั้น 23 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
จิบชา สัมผัสเสน่ห์แห่งเทศกาลกับ Festive High Tea สุดพรีเมียม ณ ที แอนด์ ทิปเปิ้ล ชั้น 23
เชิญร่วมดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความอบอุ่นในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมใช้เวลายามบ่าย อันแสนรื่นรมย์ไปกับคนพิเศษ ณ ที แอนด์ ทิปเปิ้ล ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ กับการเปิดตัว ชุดน้ำชายามบ่าย “Festive High Tea” ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษตลอดเดือนธันวาคมนี้ เติมเต็มเดือนแห่งความสุขด้วยรสชาติและความประณีตระดับพรีเมียมรังสรรค์เมนูโดย เชฟฟรานเชสโก้ คาเมโร่ ไมโน หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรีฝ่ายวิจัยและพัฒนาหลักสูตรเบเกอรี เชฟผู้มากด้วยแรงบันดาลใจและเทคนิคชั้นสูง ที่จะพาคุณเปิดประสบการณ์แห่งรสชาติอันล้ำค่า
ท็อปส์แคร์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฎการณ์ผนึก 5 คณะเภสัชฯ ชั้นนำครั้งแรก เปิดตัวโครงการ “TOPS CARE Academic Partnership 2025” รับเมะกะเทรนด์ เวลเนสบูม หนุนสร้างเภสัชกรรุ่นใหม่ตอบรับยุคสุขภาพมาแรง สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ท็อปส์แคร์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฎการณ์ผนึก 5 คณะเภสัชฯ ชั้นนำครั้งแรก เปิดตัวโครงการ “TOPS CARE Academic Partnership 2025” รับเมะกะเทรนด์ เวลเนสบูม หนุนสร้างเภสัชกรรุ่นใหม่ตอบรับยุคสุขภาพมาแรง
ท็อปส์แคร์ (TOPS CARE) ภายใต้บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำบทบาทผู้นำธุรกิจรีเทลด้านสุขภาพเดินหน้าผนึก 5 คณะเภสัชศาสตร์ จากสถาบันชั้นนำ ได้แก่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยขอนแก่น, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และมหาวิทยาลัยศิลปากร เปิดตัวโครงการ “TOPS CARE Academic Partnership 2025” เป็นครั้งแรก เพื่อมุ่งยกระดับมาตรฐานวิชาชีพเภสัชกรรม และเสริมสร้างประสบการณ์การทำงานแก่เภสัชกรรุ่นใหม่