แอบย่องส่อง 2 แฝด ‘สายฟ้า-พายุ’ ในโฆษณาแม็กกี้ชุดใหม่กับภาพเบื้องหลังกองถ่ายสนุกสุดป่วน แต่ละโมเมนต์ บอกเลย สมกับเป็นลูกแม่ชมสุดๆ

1    933    9    13 ม.ค. 2565 15:57 น.   
แบ่งปัน

แอบย่องส่อง 2 แฝด ‘สายฟ้า-พายุ’ ในโฆษณาแม็กกี้ชุดใหม่กับภาพเบื้องหลังกองถ่ายสนุกสุดป่วน  แต่ละโมเมนต์ บอกเลย สมกับเป็นลูกแม่ชมสุดๆ

   ยังคงฮอตไม่เปลี่ยนกับสองฝาแฝด สายฟ้า-พายุ ที่เปิดปีใหม่มาปุ๊ป ก็ประเดิมงานโฆษณาตัวใหม่จากแม็กกี้ปั๊ป ในฐานะพรีเซนเตอร์ตัวน้อย ไม่รอช้าควงแขนแม่ชมพู่เข้ากองถ่ายแบบเต็มพลัง พร้อมเสิร์ฟความน่ารัก น่าเอ็นดูผ่านงานโฆษณาที่กำลังจะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันวันที่ 10 มกราคมนี้ เรียกได้ว่าเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่เอาใจแฟนๆ กันถ้วนหน้า

แต่ก่อนจะไปชมโฆษณาตัวเต็มกัน วันนี้ขอแวะเอาภาพเบื้องหลังมาให้ได้ชมกันเป็นน้ำจิ้มอุ่นเครื่องรอชมของจริงกันก่อน กับภาพหลังกองถ่ายสนุกสนาน บอกผ่านเรื่องราวจากครัวแม็กกี้ ที่เล่าผ่านอาหารจานโปรดของครอบครัว ไปกับแม่ชม และคู่แฝดสุดแสบที่ดีกรีความน่ารัก น่าหยิกยังมาแรงเหมือนเดิม ดูจากแต่ละภาพแล้ว บอกเลยว่างานนี้ พายุ - เจ้าพ่อมีม และสายฟ้า – นายแบบตัวจิ๋ว ยังคงท็อปฟอร์มเหมือนเดิม

ใครยังไม่จุใจกับความน่ารักของสายฟ้า-พายุ และแม่ชม เตรียมเกาะหน้าจอรอพบกับโฆษณาตัวเต็มจากแม็กกี้วันที่
10 มกราคมนี้ ได้เลย ความน่ารักทะลุจอแน่นอน!
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ