‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ ร่วมฉลองเทศกาลวันเด็ก ให้คุณหนูเลือกทานฟรี 3 เมนู มักกะโรนีชีสบอล แซนด์วิชไส้กรอกชีส และแพนเค้ก ถึง 23 ม.ค. 65 เท่านั้น

1    3,159    9    14 ม.ค. 2565 14:21 น.   
แบ่งปัน

 ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ ร่วมฉลองเทศกาลวันเด็ก ให้คุณหนูเลือกทานฟรี 3 เมนู  มักกะโรนีชีสบอล แซนด์วิชไส้กรอกชีส และแพนเค้ก ถึง 23 ม.ค. 65 เท่านั้น

   ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ (The Coffee Club) ร้านกาแฟแบบออลเดย์ไดนิ่ง สัญชาติออสเตรเลีย  ต้อนรับเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ ปี 2565 ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ ชวนครอบครัวพาเด็ก ๆ มาร่วมอิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายในบรรยากาศสนุกสนานสุดแสนพิเศษ พร้อมเลือกรับฟรีมักกะโรนีชีสบอล (Kid's Mac and Cheese) แซนด์วิชไส้กรอกชีสเสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ (Kid's Grilled Sausage cheese sandwich) หรือแพนเค้กราดซอสบลูเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีม (Kid's Pancake) เมื่อมีการสั่งรายการเมนูปกติใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น อาหารเช้า พาสต้า เบอร์เกอร์ ตลอดจนเมนูหลัก โดยโปรโมชันสุดพิเศษนี้เฉพาะการนั่งรับประทานในร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาที่ร่วมรายการ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 มกราคม 2565 เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand  หรือ https://thecoffeeclub.co.th/
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน