ข้าวหงษ์ทอง ชวนหาความหมายของคำว่ารักผ่านโฆษณาชุด “เพียงคำเดียว”

1    2,313    9    27 พ.ย. 2562 13:57 น.   
แบ่งปัน

ข้าวหงษ์ทอง ชวนหาความหมายของคำว่ารัก
ผ่านโฆษณาชุด “เพียงคำเดียว”

   

   ความรักที่ดีที่สุดของคุณคืออะไร? เชื่อว่าคงมีคำตอบมากมายสำหรับคำถามนี้ คำตอบที่มาจากความรู้สึกภายในใจของแต่ละคน ที่บ้างครั้งอาจอธิบายออกมา ‘เพียงคำเดียว’ ก็เพียงพอแล้ว

   คำอธิบาย ‘เพียงคำเดียว’ เป็นวิธีการสื่อสารของ ข้าวหงษ์ทอง ที่นำเอาโครงการ “หงษ์ทองนาหยอด” มาผูกเรื่องราวที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของครอบครัว ที่ต้องดูแลเอาใจใส่กัน รักษาคำมั่นสัญญาที่ให้กัน

   โดยใช้การเล่าในรูปแบบ ‘Time files’ วันเวลาที่ผ่านไปจากวันแรกที่เริ่มสร้างครอบครัวจนมาถึงวันที่เกิดคำถามในความรักระหว่างเรา ว่าจริงๆแล้ว ‘ความรักที่ดีที่สุดคืออะไร’

   ข้าวหงษ์ทองจึงได้จัดทำโฆษณา ‘เพียงคำเดียว’ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของครอบครัวหนึ่ง ตั้งแต่วันแรกที่ให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและดูแลกัน ผ่านการเดินทางร่วมกันที่ต้องฝ่าฟันปัญหาและความไม่เข้าใจกัน ในวันที่ความรักต้องการการดูแลเอาใจใส่กันมากกว่านี้ เปรียบเหมือนข้าวหงษ์ทองกับโครงการ ‘หงษ์ทองนาหยอด’ ที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่แรกเริ่มเช่นกัน เพื่อให้ต้นกล้าที่ปลูกขึ้นมาเติบโตได้อย่างแข็งแรงกลายเป็นข้าวหอมมะลิที่ีมีคุณภาพ



   ซึ่งโฆษณาชุดนี้ ได้แฝงเรื่องความรัก ความใส่ใจ ที่เป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ความรักเติบโตได้อย่างแข็งแรง ถ่ายทอดผ่านวิธีการ ‘หุงข้าวอย่างไรให้อร่อย’ นอกจากเคล็ดลับทั่วไปในการหุงข้าว ความรักและความใส่ใจเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยส่งต่อความรู้สึกภายในใจของเราไปสู่คนที่เรารักได้  และปิดท้ายด้วยคำอธิบายที่เรียบง่าย ที่เป็นคำตอบของคำถามว่า “ความรักที่ดีที่สุดนั้น คือการได้นั่งกินข้าว กับคนที่เรารัก มากที่สุด”

   
สำหรับใครที่อยากจะรู้ว่าขั้นตอน ‘วิธีหุงข้าวให้อร่อย’ ฉบับข้าวหงษ์ทอง มีอะไรบ้าง และข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู 100% “Limited Edition” จากโครงการหงษ์ทองนาหยอดจะสามารถถ่ายทอดความรักได้อย่างไรนั้น สามารถติดตามได้ในโฆษณา ‘เพียงคำเดียว’ จากข้าวหงษ์ทอง

ข้าวหงษ์ทอง “ใส่ใจ เพื่อคุณค่าชีวิต” Appreciate Life ที่
ลิงก์ Youtube : https://youtu.be/0vGQzEIbEe4
ลิงก์ Facebook : https://facebook.com/brandthink.me/posts/2524174067908130
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน