ข้าวหงษ์ทอง ชวนหาความหมายของคำว่ารักผ่านโฆษณาชุด “เพียงคำเดียว”

1    2,398    9    27 พ.ย. 2562 13:57 น.   
แบ่งปัน

ข้าวหงษ์ทอง ชวนหาความหมายของคำว่ารัก
ผ่านโฆษณาชุด “เพียงคำเดียว”

   

   ความรักที่ดีที่สุดของคุณคืออะไร? เชื่อว่าคงมีคำตอบมากมายสำหรับคำถามนี้ คำตอบที่มาจากความรู้สึกภายในใจของแต่ละคน ที่บ้างครั้งอาจอธิบายออกมา ‘เพียงคำเดียว’ ก็เพียงพอแล้ว

   คำอธิบาย ‘เพียงคำเดียว’ เป็นวิธีการสื่อสารของ ข้าวหงษ์ทอง ที่นำเอาโครงการ “หงษ์ทองนาหยอด” มาผูกเรื่องราวที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของครอบครัว ที่ต้องดูแลเอาใจใส่กัน รักษาคำมั่นสัญญาที่ให้กัน

   โดยใช้การเล่าในรูปแบบ ‘Time files’ วันเวลาที่ผ่านไปจากวันแรกที่เริ่มสร้างครอบครัวจนมาถึงวันที่เกิดคำถามในความรักระหว่างเรา ว่าจริงๆแล้ว ‘ความรักที่ดีที่สุดคืออะไร’

   ข้าวหงษ์ทองจึงได้จัดทำโฆษณา ‘เพียงคำเดียว’ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของครอบครัวหนึ่ง ตั้งแต่วันแรกที่ให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและดูแลกัน ผ่านการเดินทางร่วมกันที่ต้องฝ่าฟันปัญหาและความไม่เข้าใจกัน ในวันที่ความรักต้องการการดูแลเอาใจใส่กันมากกว่านี้ เปรียบเหมือนข้าวหงษ์ทองกับโครงการ ‘หงษ์ทองนาหยอด’ ที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่แรกเริ่มเช่นกัน เพื่อให้ต้นกล้าที่ปลูกขึ้นมาเติบโตได้อย่างแข็งแรงกลายเป็นข้าวหอมมะลิที่ีมีคุณภาพ



   ซึ่งโฆษณาชุดนี้ ได้แฝงเรื่องความรัก ความใส่ใจ ที่เป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ความรักเติบโตได้อย่างแข็งแรง ถ่ายทอดผ่านวิธีการ ‘หุงข้าวอย่างไรให้อร่อย’ นอกจากเคล็ดลับทั่วไปในการหุงข้าว ความรักและความใส่ใจเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยส่งต่อความรู้สึกภายในใจของเราไปสู่คนที่เรารักได้  และปิดท้ายด้วยคำอธิบายที่เรียบง่าย ที่เป็นคำตอบของคำถามว่า “ความรักที่ดีที่สุดนั้น คือการได้นั่งกินข้าว กับคนที่เรารัก มากที่สุด”

   
สำหรับใครที่อยากจะรู้ว่าขั้นตอน ‘วิธีหุงข้าวให้อร่อย’ ฉบับข้าวหงษ์ทอง มีอะไรบ้าง และข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู 100% “Limited Edition” จากโครงการหงษ์ทองนาหยอดจะสามารถถ่ายทอดความรักได้อย่างไรนั้น สามารถติดตามได้ในโฆษณา ‘เพียงคำเดียว’ จากข้าวหงษ์ทอง

ข้าวหงษ์ทอง “ใส่ใจ เพื่อคุณค่าชีวิต” Appreciate Life ที่
ลิงก์ Youtube : https://youtu.be/0vGQzEIbEe4
ลิงก์ Facebook : https://facebook.com/brandthink.me/posts/2524174067908130
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน