ครั้งแรกในโลก 100 พันธมิตรอุตสาหกรรมอาหาร รวมตัวจับมือ #ปฏิวัติความอร่อย

1    1,474    9    2 ธ.ค. 2562 09:25 น.   
แบ่งปัน

ครั้งแรกในโลก 100 พันธมิตรอุตสาหกรรมอาหาร รวมตัวจับมือ #ปฏิวัติความอร่อย
ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคไทยให้ได้ #กินอร่อยแบบแฮปปี้

   นายธัญยธรณ์ โสดากุล หรือคุณพีท ซีอีโอหนุ่มไฟแรงจากบริษัท บุญถึง จำกัด ร่วมมือจับพันธมิตร 100 อุตสาหกรรมอาหาร จัดงาน Food industry revolution #ปฏิวัติความอร่อย ณ ลานอีเดน ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ครั้งแรกในโลกที่มีการรวมตัวกันของกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อร่วมกันสร้างพันธกิจ “ลดปริมาณน้ำตาลที่ไม่จำเป็นในอาหาร” โดยผ่านการผลิตและสร้างสรรค์เมนูใหม่จาก 100 พันธมิตรอุตสาหกรรมอาหารเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยใช้ HAPe (แฮปปี้) Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% สกัดจากธรรมชาติที่สามารถใช้ทดแทนการใช้น้ำตาลในการปรุงอาหาร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ห่างไกลกลุ่มโรค NCDs อาทิเช่นโรคเบาหวานได้ อีกทั้งยังเรียกได้ว่าเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมอาหารไทยอีกด้วย และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผุ้บริโภค บริษัท บุญถึง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% ยังได้ทำการเปิดตัวตราสัญลักษณ์ “หยดน้ำ HAPe” ที่จะปรากฎอยู่บนเมนูและผลิตภัณฑ์ของทั้ง 100 พันธมิตรอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจและการันตีให้กับผู้บริโภค ว่าเป็นสินค้าที่มีการลดปริมาณน้ำตาล ผ่านการปรุงด้วย HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% แต่ยังคงมอบความอร่อยให้กับผู้บริโภคเช่นเดิม เพราะนอกจากเป็นวัตถุดิบที่มีประโยชน์ช่วยทดแทนน้ำตาลในอาหารแล้ว หญ้าหวานยังมีสรรพคุณในการบำรุงตับและบำรุงกำลัง รวมถึงยังสามารถทนความร้อนได้ดี เมื่อนำมาใช้กับอาหารจึงยังช่วยลดอัตราการเน่าเสียของอาหารได้อีกด้วย รวมถึงตราสัญลักษณ์นี้จะเป็นตัวแทนของความใส่ใจที่เหล่าประกอบการมอบให้กับผู้บริโภค

   ด้วยสรรพคุณที่มากมายที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคของ Stevia หญ้าหวาน จึงทำให้คุณพีทเกิดแนวคิดในการจับมือกันของ 100 พันธมิตรทั้งธุรกิจ B2B (Business-to-business) และ B2C (Business-to-consumer) เพื่อร่วมกันดูแลสุขภาพของผู้บริโภคด้วยการหันมาใช้ HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% แทนน้ำตาลในการปรุงอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงเป็นวัตถุดิบในผลิตภัณฑ์ที่วางขาย ทั้งนี้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถรับประทานอาหารเมนูพิเศษที่ใช้หญ้าหวานเป็นวัตถุดิบ และหาซื้อได้ตามร้านอาหารและร้านค้าดังตารางด้านล่าง หรือสังเกตตราสัญลักษณ์ “หยดน้ำ HAPe”
 

   พีท-ธัญยธรณ์ โสดากุล ผู้บริหารบริษัท บุญถึง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% ได้แสดงวิสัยทัศน์ของการผุดโครงการ #ปฏิวัติความอร่อย ว่า “ทุกวันนี้ผมเห็นคนหลายคน รวมถึงคนรอบตัวใกล้ชิดอย่างคุณพ่อ ต้องพบกับผลจากการเป็นโรคเบาหวาน ที่เป็นผลพวงมาจากการกิน เราจึงอยากให้ท่านได้กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ แต่ก็ยังอร่อยด้วย จึงมีการคิดค้นตัว HAPe Stevia หญ้าหวานน้ำตาล 0% ขึ้นมา เพื่อยังคงความอร่อยของอาหาร แต่ลดปริมาณน้ำตาลที่เป็นต้นเหตุในการเกิดโรคไม่ติดต่อร้ายแรง (Non-communicable Diseases หรือโรค NCDs) ไปได้ ซึ่งในปัจจุบันคนไทยเราป่วยด้วยโรค NCDs กว่า 14 ล้านคนทั่วประเทศไทย หรือเกือบ 20% ของประชากรชาวไทย และอัตราการเสียชีวิตก็สูงถึงประมาณ 300,000 คนต่อปี ซึ่งผมเห็นว่าการที่เราจะผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในสังคมนั้น เสียงๆเดียวอาจจะเล็กเกินไป จึงเกิดการจับมือกับ 100 พันธมิตรในอุตสาหกรรมอาหารลุกขึ้นมา #ปฏิวัติความอร่อย โดยมี HAPe เป็นเหมือนแพลตฟอร์มในการผนึกความแข็งแกร่งของแบรนด์พันธมิตรผ่านตราสัญลักษณ์ “หยดน้ำ HAPe” บนบรรจุภัณฑ์หรือหน้าร้าน-สาขา และยังเรียกได้ว่าแบรนด์เหล่านี้สามารถตอบแทนลูกค้าด้วยการมอบสิ่งดีๆผ่านมื้ออาหารที่เรียกได้ว่าจะลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรค NCDs ต่อผู้บริโภคในแต่ละร้านนั่นเอง” โดยคุณพีท

   จูน-กษมา ศิลาชัย เจ้าของร้านโคขุนคุณทอง 2020 หนึ่งในพันธมิตรร้านอาหารที่ใช้หญ้าหวาน HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% กล่าวว่า “เหตุผลที่เข้าร่วมใช้งาน HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% มาจากความต้องการให้ผู้บริโภคที่ร้านได้รับสิ่งดีๆ อาหารต้องอร่อยและที่สำคัญยังดีต่อสุขภาพด้วย เราต้องยอมรับว่าอาหารอร่อยๆวันนี้ หลายอย่างก็ส่งผลเสียต่อลูกค้าเอง วันนี้จูนและทางโคขุนเองอยากให้ลูกค้าของเราอยู่กับเราไปนานๆ และ จูนมองว่าโครงการนี้เป็นการยกระดับอุตสาหกรรมอาหาร และยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้บริโภคไปอีกขั้นหนึ่งด้วย”

   ในขณะที่สาวมากความสามารถ ดีกรี Miss International 2019 บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ แขกรับเชิญพิเศษของงาน ได้แสดงความรู้สึกว่า “อาหารและเครื่องดื่มที่ใช้ HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% เป็นวัตถุดิบในการให้ความหวานนั้นมีรสชาติความอร่อยไม่ต่างกับการปรุงด้วยน้ำตาล แถมยังมีแคลอรี่เท่ากับศูนย์ รวมถึงบิ๊นท์ยังรู้สึกประทับใจในสิ่งที่เหล่าผู้ประกอบการมีให้ผู้บริโภค ผ่านการคำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภคมากขึ้น เรียกได้ว่าร้านอาหารหรือร้านค้าไหนที่มีตราสัญลักษณ์ “หยดน้ำ HAPe” นี้ก็จะได้ใจบิ๊นท์ไปก่อนเลยค่ะ ว่าเขาแคร์เรา และหลังจากวันนี้ที่ได้ชิมหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ก็ยิ่งมั่นใจว่าแบรนด์เหล่านี้ที่ใช้ HAPe จะขึ้นมาอยู่ใน Top of Mind ของบิ๊นท์ในการเลือกเข้าร้านอาหารแน่นอนค่ะ”
 

   #ปฏิวัติความอร่อย ไปด้วยกันวันนี้ กับ 100 พันธมิตรอุตสาหกรรมอาหารและ HAPe Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% ที่จะทำให้คุณได้ #กินอร่อยแบบแฮปปี้ ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook HAPe www.hapeofficial.com LINE @HAPe #กินอร่อยแบบแฮปปี้ และ #ปฏิวัติความอร่อย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน