เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ ปีที่ 7 สร้างสุขและรอยยิ้มให้น้องบ้านราชาวดี (หญิง)

1    3,414    9    2 ธ.ค. 2562 09:59 น.   
แบ่งปัน

"เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ปีที่ 7 สร้างสุขและรอยยิ้มให้น้องบ้านราชาวดี (หญิง)

   บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด จัดกิจกรรมจิตอาสา ในโครงการ "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แบ่งปันความรักและความสุข แก่น้องๆ เด็กและเยาวชนสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี

   นางรุ่งทิพย์ พรหมชาติ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านเชสเตอร์ แบรนด์ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดไก่ย่าง และเมนูข้าวสไตล์ไทย ของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า เชสเตอร์ฟู้ด ริเริ่มจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โครงการ "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้าเชสเตอร์ได้ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาตอบแทนคุณสังคม สำหรับวันนี้จิตอาสา ได้มาจัดกิจกรรมสันทนาการ และเลี้ยงอาหารกลางวัน ร่วมสร้างความสุขและรอยยิ้มให้น้องๆ ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี พร้อมทั้งมอบเงินจากการตั้งกล่องรับบริจาคที่ร้านเชสเตอร์ 200 สาขาทั่วประเทศ รวม 100,000 บาท เพื่อให้สถานคุ้มครองฯ นำไปใช้ประโยชน์แก่น้องๆ ต่อไป
 

 

   "วันนี้ ชาวเชสเตอร์จิตอาสาและลูกค้าเชสเตอร์ ผนึกกำลังจัดกิจกรรมสันทนาการ อาทิ ประดิษฐ์ของชำร่วย ร้องเพลง และจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน เพื่อร่วมสร้างกำลังใจและรอยยิ้มให้แก่น้องๆ และเป็นการปลูกฝังความมีจิตสาธารณะให้กับเพื่อนพนักงานเชสเตอร์อีกด้วย" นางรุ่งทิพย์กล่าว

   นางสาวธนิยา รตนะมโน หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไปสถานคุ้มครองฯ ผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี กล่าวว่า สถานคุ้มครองฯ ขณะนี้ให้การอุปการะเลี้ยงดูเด็กและเยาวชนหญิงพิการทางสมองและปัญญาอายุระหว่าง 7-18 ปีทั่วประเทศ จำนวน 450 คน

   "กิจกรรมจิตอาสาของ เชสเตอร์ฟู้ด มีความสำคัญต่อเด็กและเยาวชนกลุ่มเปราะบางของสังคม เพราะการให้ความรัก ความอบอุ่นจะช่วยให้เด็กได้ตระหนักถึงคุณค่าของตนเอง ซึ่งเป็นพื้นฐานที่สำคัญของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพของสังคมต่อไป" นางอมรศรีกล่าว

   เชสเตอร์ฟู้ดส์ ดำเนินโครงการ "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยจัดขึ้นอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง เน้นการจัดกิจกรรมจิตอาสาให้กับมูลนิธิและองค์กรสาธารณประโยชน์ที่ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม มียอดเงินบริจาครวมทั้งสิ้นกว่า 1,500,000 บาท เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่เข้มแข็งในระยะยาว

 
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน