เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ ปีที่ 7 สร้างสุขและรอยยิ้มให้น้องบ้านราชาวดี (หญิง)

1    3,695    9    2 ธ.ค. 2562 09:59 น.   
แบ่งปัน

"เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ปีที่ 7 สร้างสุขและรอยยิ้มให้น้องบ้านราชาวดี (หญิง)

   บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด จัดกิจกรรมจิตอาสา ในโครงการ "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แบ่งปันความรักและความสุข แก่น้องๆ เด็กและเยาวชนสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี

   นางรุ่งทิพย์ พรหมชาติ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านเชสเตอร์ แบรนด์ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดไก่ย่าง และเมนูข้าวสไตล์ไทย ของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า เชสเตอร์ฟู้ด ริเริ่มจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โครงการ "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้าเชสเตอร์ได้ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาตอบแทนคุณสังคม สำหรับวันนี้จิตอาสา ได้มาจัดกิจกรรมสันทนาการ และเลี้ยงอาหารกลางวัน ร่วมสร้างความสุขและรอยยิ้มให้น้องๆ ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี พร้อมทั้งมอบเงินจากการตั้งกล่องรับบริจาคที่ร้านเชสเตอร์ 200 สาขาทั่วประเทศ รวม 100,000 บาท เพื่อให้สถานคุ้มครองฯ นำไปใช้ประโยชน์แก่น้องๆ ต่อไป
 

 

   "วันนี้ ชาวเชสเตอร์จิตอาสาและลูกค้าเชสเตอร์ ผนึกกำลังจัดกิจกรรมสันทนาการ อาทิ ประดิษฐ์ของชำร่วย ร้องเพลง และจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน เพื่อร่วมสร้างกำลังใจและรอยยิ้มให้แก่น้องๆ และเป็นการปลูกฝังความมีจิตสาธารณะให้กับเพื่อนพนักงานเชสเตอร์อีกด้วย" นางรุ่งทิพย์กล่าว

   นางสาวธนิยา รตนะมโน หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไปสถานคุ้มครองฯ ผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี กล่าวว่า สถานคุ้มครองฯ ขณะนี้ให้การอุปการะเลี้ยงดูเด็กและเยาวชนหญิงพิการทางสมองและปัญญาอายุระหว่าง 7-18 ปีทั่วประเทศ จำนวน 450 คน

   "กิจกรรมจิตอาสาของ เชสเตอร์ฟู้ด มีความสำคัญต่อเด็กและเยาวชนกลุ่มเปราะบางของสังคม เพราะการให้ความรัก ความอบอุ่นจะช่วยให้เด็กได้ตระหนักถึงคุณค่าของตนเอง ซึ่งเป็นพื้นฐานที่สำคัญของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพของสังคมต่อไป" นางอมรศรีกล่าว

   เชสเตอร์ฟู้ดส์ ดำเนินโครงการ "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยจัดขึ้นอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง เน้นการจัดกิจกรรมจิตอาสาให้กับมูลนิธิและองค์กรสาธารณประโยชน์ที่ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม มียอดเงินบริจาครวมทั้งสิ้นกว่า 1,500,000 บาท เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่เข้มแข็งในระยะยาว

 
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”